Hạng D
5/7/16
2.001
14.651
113
Anh có biết rằng bản thân anh giống như một cỗ máy siêng năng, chăm chỉ nhưng đã lỗi thời rồi không. Đừng cố nữa anh, em khuyên thật lòng.

ko liên wan nhưng em hiểu ý bác này.... bác @truong195 cũng nên thay đổi và mở lòng hơn để đón nhận ý kiến của nhiều bác..

bản thân em cũng thích mitsu nhưng đang hạnh phúc vs Huynh đài. Mitsu hay, bền, cứng cỏi nam tính... nhưng trong thiết kế và cả dịch vụ vẫn còn "bảo thủ" lắm... mãi gần đây cái "dynamic shield" nó mới thay đổi đc ít nhiều... hi vọng sau Vinastar, Mitsu chuyển mình ở VN mạnh mẽ hơn
 
4/6/16
363
251
63
35
Nói ra thì có vẻ tội MIT, nhất là em PS Pre này.
Về cơ bản khi mà giá thấp thì mọi người sẽ nhìn vào cái option để chê xe mà bỏ qua về giá. Còn nếu giá cao thì mọi người sẽ nhìn vào cái giá mà chê xe mà bỏ qua option.
Những tính năng vượt trội so với các xe cùng phân khúc thì lại bị lượt bỏ một cách không thương tiếc.
Khi PS có hộp 5 cấp thì bị chê thời buổi này còn xài hộp 5 cấp. Nhưng khi lên đến hộp 8 cấp thì đó là chuyện bình thường - trong khi các đối thủ cùng đời chỉ có hộp 6 cấp.
Các tính năng an toàn khác cũng nằm trong trạng thái tương tự: thắng tay điện tử, dàn lạnh hai vùng độc lập cho hàng ghế trước, 4 chế độ offroad, bán kính quay đầu thấp, 7 túi khí, khởi hành ngang dốc, chức năng ổn định móc phía sau, hỗ trợ xuống dốc, camera 360 (có thể điểu khiển dựa trên hệ thống nút trên volang), hệ thống cảnh báo, điểu khiển công suất để giảm thiểu va chạm, gương hậu tính hợp cảnh báo điểm mù.....bla bla....

Cùng phân khúc, cùng option thì chiếc nào có giá tốt hơn ạ.

p/s: tâm sự của sale thôi ạ.
 
Hạng C
8/8/16
650
545
93
dạ bác dùng từ vài cái bong bóng và mấy cái dây nhợ lằng nhằng thì e thấy chỉ cần thêm 500-300k là có thể mua được mới bong bóng và mấy cái dây nhợ lằng nhằng đó rồi ạ, bỏ ra 500tr thì không nên tí nào cả.
Nhưng nếu nói 500tr để:
- nâng lên 7 túi khí có thể che chắn, an toàn hơn rất nhiều so với 2 túi khi, bình thường chẳng ai dùng, nhưng khi có sự cố thì 500tr chứ 5 tỉ cũng vẫn là xứng đáng để chi ra mua sự an toàn cho cả gia đình mình.
- mớ dây điện lằng nhằng thì chẳng đáng bao nhiêu nhưng chi phí nghiên cứu, phát triển những công nghệ để sử dụng mớ dây điện lằng nhằng đó thì khá là cao. Xe tích hợp nhiều công nghệ. Nội việc 4 chế độ offroad đã ăn hơn những xe khác, kính hậu tích hợp cảnh báo điểm mù, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, UMS, camera 360, cảm biến 1 nùi.
Chừng đó để đảm bảo an toàn cho gia đình mình thì 500tr là NÊN ĐỔI ạ.

Bác vì sự an toàn nên chọn Mit, chứ nếu không để che nắng che mưa, thì cũng có thể mua con Matiz đời 99 chạy rồi vì về cơ bản có thể đáp ứng: xe có động cơ, che nắng mưa, có túi khí, giá chưa tới 100tr.
Thực ra mình cũng sốc khi thấy giá PS2016. Nhưng mình cho rằng các hãng họ cũng điều tra nhiều và nghĩ nát óc rồi mới đưa ra mức giá đó. Cái nhóm khách hàng tiềm năng mà họ nhắm tới không phải là những anh em đi PS2015 hay thậm chí PS2012 như chúng mình. Nhóm khách hàng họ có thể bán PS2016 chủ yếu là những người mua mới, những người này tiếp cận với mặt bằng giá cho SUV hạng trung (FT, PS, EV - không tính Mu-X kém hơn 1 đoạn) toàn cỡ 1tỷ2 - 1tỷ8 thôi nên suy nghĩ của họ sẽ khác.
Nói chung thì chỉ có thời gian mới trả lời được thôi vì còn chờ Fortuner chính thức bán vào giữa năm tới và tùy tình hình kinh tế nữa. Dù gì thì trong tay các hãng vẫn còn mấy công cụ: khuyễn mại, chiết khấu, . . . (các bác cứ xem quả Mazda giảm giá sốc tháng ngâu là thấy ngay)
 
Hạng D
1/7/10
2.090
1.311
133
giaotoviet.com
quá đẹp, đẳng cấp SUV giờ là 1,5 tỷ; tính ra 1 là dân mình ngày càng giàu; 2 là tiền việt mình mất giá quá..
 
Hạng D
21/6/11
1.048
4.537
113
39
dạ bác dùng từ vài cái bong bóng và mấy cái dây nhợ lằng nhằng thì e thấy chỉ cần thêm 500-300k là có thể mua được mới bong bóng và mấy cái dây nhợ lằng nhằng đó rồi ạ, bỏ ra 500tr thì không nên tí nào cả.
Nhưng nếu nói 500tr để:
- nâng lên 7 túi khí có thể che chắn, an toàn hơn rất nhiều so với 2 túi khi, bình thường chẳng ai dùng, nhưng khi có sự cố thì 500tr chứ 5 tỉ cũng vẫn là xứng đáng để chi ra mua sự an toàn cho cả gia đình mình.
- mớ dây điện lằng nhằng thì chẳng đáng bao nhiêu nhưng chi phí nghiên cứu, phát triển những công nghệ để sử dụng mớ dây điện lằng nhằng đó thì khá là cao. Xe tích hợp nhiều công nghệ. Nội việc 4 chế độ offroad đã ăn hơn những xe khác, kính hậu tích hợp cảnh báo điểm mù, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, UMS, camera 360, cảm biến 1 nùi.
Chừng đó để đảm bảo an toàn cho gia đình mình thì 500tr là NÊN ĐỔI ạ.

Bác vì sự an toàn nên chọn Mit, chứ nếu không để che nắng che mưa, thì cũng có thể mua con Matiz đời 99 chạy rồi vì về cơ bản có thể đáp ứng: xe có động cơ, che nắng mưa, có túi khí, giá chưa tới 100tr.
Người tiêu dùng thông minh là bỏ ra số tiền vừa phải để hưởng tiện ích vừa đủ. Nói như bác thì lắp hết mọi công nghệ lên chiếc xe cho an toàn và giá vài chục tỏi cũng được nhỉ. Bác là sale thì cần dùng khoa học để chúng minh cho khách hàng thấy chứ cái bác nghĩ không có tính thuyết phục đâu.

Nói ra thì có vẻ tội MIT, nhất là em PS Pre này.
Về cơ bản khi mà giá thấp thì mọi người sẽ nhìn vào cái option để chê xe mà bỏ qua về giá. Còn nếu giá cao thì mọi người sẽ nhìn vào cái giá mà chê xe mà bỏ qua option.
Những tính năng vượt trội so với các xe cùng phân khúc thì lại bị lượt bỏ một cách không thương tiếc.
Khi PS có hộp 5 cấp thì bị chê thời buổi này còn xài hộp 5 cấp. Nhưng khi lên đến hộp 8 cấp thì đó là chuyện bình thường - trong khi các đối thủ cùng đời chỉ có hộp 6 cấp.
Các tính năng an toàn khác cũng nằm trong trạng thái tương tự: thắng tay điện tử, dàn lạnh hai vùng độc lập cho hàng ghế trước, 4 chế độ offroad, bán kính quay đầu thấp, 7 túi khí, khởi hành ngang dốc, chức năng ổn định móc phía sau, hỗ trợ xuống dốc, camera 360 (có thể điểu khiển dựa trên hệ thống nút trên volang), hệ thống cảnh báo, điểu khiển công suất để giảm thiểu va chạm, gương hậu tính hợp cảnh báo điểm mù.....bla bla....

Cùng phân khúc, cùng option thì chiếc nào có giá tốt hơn ạ.

p/s: tâm sự của sale thôi ạ.

6 cấp hay 8 cấp đường VN có khác gì đâu, thế nên mặc áo sale lề đường 50k một chiếc mà xịt nước hoa Chanel xịn cũng không làm con người đó sang trọng hơn đâu. Mấy cái option bác kể ra kia không làm giá lên cao đến vậy.
 
  • Like
Reactions: Thofth
Hạng D
5/7/16
2.001
14.651
113
Nói ra thì có vẻ tội MIT, nhất là em PS Pre này.
Về cơ bản khi mà giá thấp thì mọi người sẽ nhìn vào cái option để chê xe mà bỏ qua về giá. Còn nếu giá cao thì mọi người sẽ nhìn vào cái giá mà chê xe mà bỏ qua option.
Những tính năng vượt trội so với các xe cùng phân khúc thì lại bị lượt bỏ một cách không thương tiếc.
Khi PS có hộp 5 cấp thì bị chê thời buổi này còn xài hộp 5 cấp. Nhưng khi lên đến hộp 8 cấp thì đó là chuyện bình thường - trong khi các đối thủ cùng đời chỉ có hộp 6 cấp.
Các tính năng an toàn khác cũng nằm trong trạng thái tương tự: thắng tay điện tử, dàn lạnh hai vùng độc lập cho hàng ghế trước, 4 chế độ offroad, bán kính quay đầu thấp, 7 túi khí, khởi hành ngang dốc, chức năng ổn định móc phía sau, hỗ trợ xuống dốc, camera 360 (có thể điểu khiển dựa trên hệ thống nút trên volang), hệ thống cảnh báo, điểu khiển công suất để giảm thiểu va chạm, gương hậu tính hợp cảnh báo điểm mù.....bla bla....

Cùng phân khúc, cùng option thì chiếc nào có giá tốt hơn ạ.

p/s: tâm sự của sale thôi ạ.

nếu bỏ thêm Everest zô so sánh 3 con này Fortuner v PS v Ever (bỏ MU-X vì giá) thì đếu 9 - 10 cả.
3 hãng đều làm việc rất "xuất sắc" để cho ra đời 3 thánh SUV 5 +2 này.
Em có cảm giác Fortuner vẫn thích hợp đi phố, PS đi off còn Everest thì cả 2... Có lẽ vì vậy mà nhiều trang báo của Úc cũng đánh giá con Eve khá hơn 2 con kia.
 
  • Like
Reactions: Thofth
Hạng D
5/7/16
2.001
14.651
113
Người tiêu dùng thông minh là bỏ ra số tiền vừa phải để hưởng tiện ích vừa đủ. Nói như bác thì lắp hết mọi công nghệ lên chiếc xe cho an toàn và giá vài chục tỏi cũng được nhỉ. Bác là sale thì cần dùng khoa học để chúng minh cho khách hàng thấy chứ cái bác nghĩ không có tính thuyết phục đâu.



6 cấp hay 8 cấp đường VN có khác gì đâu, thế nên mặc áo sale lề đường 50k một chiếc mà xịt nước hoa Chanel xịn cũng không làm con người đó sang trọng hơn đâu. Mấy cái option bác kể ra kia không làm giá lên cao đến vậy.

bác tự trả lời cho câu nói của bác rồi đó ạ (dòng bôi đậm)

mua xe theo nhu cầu thực tế... nếu bác hài lòng với tiện ích vừa đủ và chẳng mấy off thì tầm 1 tỷ cả đống lựa chọn của CUV.
còn đây là SUV bác ơi. xe nhập nữa.
 
Hạng B2
10/3/08
442
428
63
Người tiêu dùng thông minh là bỏ ra số tiền vừa phải để hưởng tiện ích vừa đủ. Nói như bác thì lắp hết mọi công nghệ lên chiếc xe cho an toàn và giá vài chục tỏi cũng được nhỉ. Bác là sale thì cần dùng khoa học để chúng minh cho khách hàng thấy chứ cái bác nghĩ không có tính thuyết phục đâu.



6 cấp hay 8 cấp đường VN có khác gì đâu, thế nên mặc áo sale lề đường 50k một chiếc mà xịt nước hoa Chanel xịn cũng không làm con người đó sang trọng hơn đâu. Mấy cái option bác kể ra kia không làm giá lên cao đến vậy.
Nếu vậy ở VN xài hộp 4 cấp là được rồi cụ ợ. Cứ như em "giấc mơ" ngày xưa thôi. Cụ thể là e Vios ngày xưa 4 cấp vẫn sống khỏe, sống tốt :3dquaytay: