Theo em thì giá cao là vì chữ NHẬP nó kê lên một đống tiền rồi,chứ chức năng,option thì cũng ngang ngang mấy hãng khác thôi,hổng lẽ 2016 rồi mà cái xe trụi lũi cũng kỳ.Tranh luận ở đây nhiều khi dễ bị các bác Sales nóng máu rồi giận hờn vu vơ lắm. Sở dĩ anh em choáng đa phần là đều vì giá Pajero năm nay quá choáng.
Choáng ở đây cũng chủ yếu kô phải vì so với hãng khác mà so với chính Mitsu.
Giá 1 em Mitsu PS máy dầu 2.5 hiện tại đang ở mức 800tr chưa tính các thể loại chiết khấu khuyến mãi linh tinh . Trong khi giá 1 em Mitsu PS mới cũng máy dầu 2.5 giá 1.43tỉ . Gần gấp 2 lần. Để đổi lại thực tế cái gì :
- Hộp số mới
- Vài chức năng điện tử mới mà tính theo giá trị thì thật ra không có bao nhiêu tiền. Em chưa từng thấy hãng nào tăng giá gần gấp 2 lần của 1 chiếc xe cùng dòng và chỉ cách nhau 1 năm sản xuất như Mitsu cả.
Có thể định hướng của Mitsu là đưa PS lên một tầm mới, tuy nhiên kô phải đưa lên tầm mới chỉ bằng cách thay đổi linh tinh tí chút rồi tăng giá lên gấp 2 lần. Nội thất, vốn là đánh giá sự sang trọng và đẳng cấp của một chiếc xe thì PS hoàn toàn kô thay đổi gì , thậm chí có phần lúa và nông dân hơn bản cũ.
- Tags
- pajero sport 2016
Mivec là động cơ phun gián tiếp cao nhất rồi bác, chỉ cải thiện tính năng thôi. Nếu đi 5 người thường xuyên thì nên cân nhắc Outlander.Tưởng PS-2016 chỉ có máy dầu, hóa ra vẫn làm máy xăng. Giá hơi cao nhưng cũng rất đáng cân nhắc so với Outlander 2.4
Nếu một mình Mit làm như thế thì lạ, nhưng khi tất cả các hãng đều bán hàng như thế, xe mơid giá cao, xe hết đời giá thấp thì nó có qui luật chứ bác. Mit bán giá đầu cuối chênh nhau, nhưng không nhiều như Ford hay Kia đang diễn ra.Tranh luận ở đây nhiều khi dễ bị các bác Sales nóng máu rồi giận hờn vu vơ lắm. Sở dĩ anh em choáng đa phần là đều vì giá Pajero năm nay quá choáng.
Choáng ở đây cũng chủ yếu kô phải vì so với hãng khác mà so với chính Mitsu.
Giá 1 em Mitsu PS máy dầu 2.5 hiện tại đang ở mức 800tr chưa tính các thể loại chiết khấu khuyến mãi linh tinh . Trong khi giá 1 em Mitsu PS mới cũng máy dầu 2.5 giá 1.43tỉ . Gần gấp 2 lần. Để đổi lại thực tế cái gì :
- Hộp số mới
- Vài chức năng điện tử mới mà tính theo giá trị thì thật ra không có bao nhiêu tiền. Em chưa từng thấy hãng nào tăng giá gần gấp 2 lần của 1 chiếc xe cùng dòng và chỉ cách nhau 1 năm sản xuất như Mitsu cả.
Có thể định hướng của Mitsu là đưa PS lên một tầm mới, tuy nhiên kô phải đưa lên tầm mới chỉ bằng cách thay đổi linh tinh tí chút rồi tăng giá lên gấp 2 lần. Nội thất, vốn là đánh giá sự sang trọng và đẳng cấp của một chiếc xe thì PS hoàn toàn kô thay đổi gì , thậm chí có phần lúa và nông dân hơn bản cũ.
Khi mặt hàng mới, công thiết kế, đặt hàng...khuoon mẫu, dây chuyền...đều làm mới, nên đẫy vchi phí và giá thành lên cao, bán giá cao mới đủ. Còn xe cuối kỳ, các thứ đã khấu hao..nên giá thấp.
Bác xem Inn cũ và Inn mới, đâu thay đổi nhiều cũng cách nhau 1 năm, giá cũng chênh nhiều lắm chứ.
Triton có phiên bản động co cũ, và phiên bản thêm turbo mới. Chỉ bây nhiêu thôi, nhưng người mua đều chê. Còn PS là đông cơ cải tiến mới hoàn toàn, trong khi EV chỉ là đông cơ to hơn thôi.Con Everest tăng gấp 2 giá là con máy dầu 3.2 Máy trên 3000cc thì tăng 30% thuế nhá. Còn PS 3.0 (dưới 3000cc) thì chỉ có tăng 5 % thuế. từ 50% lên 55% .
Còn mấy con Everest khác thì cũng kô tăng bao nhiêu cả.
Bước nâng cấp này cũng từơng ttự như từ DC Zinger mà nhảy lên Grandis vậy.
Giống ever 3.2 hồi nhiều bác đặc 1,2ty pót hợp đồng lên khoe, 2thang sau thấy hơn 1,6ty bỏ chạy... Rồi bây giờ Ever số phận sao ai cũng biết...
K phải chiếc xe xấu hay k ngon mà tại nó bỏ đi lượng fan đã có mà tự nhảy lên một phân khúc giá mới... nên chỉ có khách hàng mới...
Giống như ăn sáng bình thường 30k tô phở, giờ chủ quán làm lại quán sạch sẽ, thêm mớ thịt bán 50k tô, ế ngay... dù ai cũng biết nó đã thay đổi cả về chất lẫn về lượng tốt hơn nhưng vấn đề là giá mà thôi.
K phải chiếc xe xấu hay k ngon mà tại nó bỏ đi lượng fan đã có mà tự nhảy lên một phân khúc giá mới... nên chỉ có khách hàng mới...
Giống như ăn sáng bình thường 30k tô phở, giờ chủ quán làm lại quán sạch sẽ, thêm mớ thịt bán 50k tô, ế ngay... dù ai cũng biết nó đã thay đổi cả về chất lẫn về lượng tốt hơn nhưng vấn đề là giá mà thôi.
Bản máy dầu có cả động cơ và hộp số mới thì giảm đc kha khá chứ bản xăng thay mỗi hộp số thì khó giảm cỡ 20% đc bác. Cái này chắc phải chạy một thời gian mới biết chắc đc.Mức tiết kiệm chung giảm 20%. Miức này đồng loạt công bố trên các xe Nhật và Ford, chủ yếu là giảm ở tốc độ thấp.
Nhưng cái quan trọng hơn là giảm ô nhiểm bác.
PS thay hộp số hết gằn và giảm đc tiêu hao nhiên liệu thì quá tốt rồi
Gạt tay thôi bácMâm secour mâm đúc hay fe?
Phuộc dòng này tốt hơn mấy dòng cũ hok?
Chuyển số có bị trễ hok?
PS 2016 ra mắt đợt này như một cát tát vỗ thẳng vào mặt các dòng trước của nó.
Bác nào từng gắn bó với musso sùi pọt chắc rành mấy con này....
So về giá thì có vẽ Rexton 2.0 2016 là ngon, awd full option, ít hao nhiên liệu hàng nhập, ít showroom hơi cực,...View attachment 547537 View attachment 547538 Sao k thấy ai nghiên cứu e rexton 2016 này vậy?View attachment 547539 Hay chơi con ssangyong Tourismor này nhiều chổ và rộng rãi hơn.
Bác nào từng gắn bó với musso sùi pọt chắc rành mấy con này....