Hạng C
11/1/16
688
399
63
41
Nếu vậy ở VN xài hộp 4 cấp là được rồi cụ ợ. Cứ như em "giấc mơ" ngày xưa thôi. Cụ thể là e Vios ngày xưa 4 cấp vẫn sống khỏe, sống tốt :3dquaytay:
có nhiều người,ngoài miệng thì cứ bảo là mua theo nhu cầu,tiện ích vừa đủ mà trong khi cứ "xe 1 tỉ mà ko có CC"
đúng là CC là cái cc gì mà ham nó vậy ko biết nữa.khổ với dân Việt.thấy ko thích đừng mua,chê ỏng chê eo rồi cũng lén lén ôm tiền đặt cọc.
và em rất ghét cái cụm từ "người tiêu dùng thông minh/thông thái", nó điêu điêu làm sao ấy.
 
  • Like
Reactions: tmci5z6@1
Hạng B2
10/3/08
442
428
63
Full thì chê mắc, cắt thì bảo coi rẻ mạng sống...thiệt khó quá.
Sống sao cũng chết, chỉ có hiểu chuyện là ko chết. Toy thắng đậm ở VN nhờ vào hiểu người Việt, làm giá nào bà con cũng vỗ tay khen nức nở: xe ngon, đẹp rẻ, bền. Lên tem giá tăng thì: xe đời mới xịn hơn, giá thêm có chút xíu.
Cái Innova 2016 với 2006 hệ thống máy móc, khung gầm chẳng khác gì nhau, chỉ có cái giá kinh khủng. Biết là dại nhưng để phục vụ bà con nên em cũng phải cắn răng lấy cái In 2016 giá hơn 900 (e đặt xe từ tháng 8 mà giờ bên Toyota Hùng Vương vẫn chưa giao xe :3dgian:. Vì bà con cô bác nói Innova nhà nhà cũng biết, người người cũng biết, còn nói Pajero Sport chẳng ai biết giá trị của xe nó nằm ở đâu.
Cứ 7 chỗ là Innova nó mới "sang" :3dcuoi:

Muốn lấy xe khác cho thuê cũng khó vì ở em người ta chỉ biết tới Innova, ko phải Innova hoặc FT thì không thuê
 
Hạng C
11/1/16
688
399
63
41
Sống sao cũng chết, chỉ có hiểu chuyện là ko chết. Toy thắng đậm ở VN nhờ vào hiểu người Việt, làm giá nào bà con cũng vỗ tay khen nức nở: xe ngon, đẹp rẻ, bền. Lên tem giá tăng thì: xe đời mới xịn hơn, giá thêm có chút xíu.
Cái Innova 2016 với 2006 hệ thống máy móc, khung gầm chẳng khác gì nhau, chỉ có cái giá kinh khủng. Biết là dại nhưng để phục vụ bà con nên em cũng phải cắn răng lấy cái In 2016 giá hơn 900 (e đặt xe từ tháng 8 mà giờ bên Toyota Hùng Vương vẫn chưa giao xe :3dgian:. Vì bà con cô bác nói Innova nhà nhà cũng biết, người người cũng biết, còn nói Pajero Sport chẳng ai biết giá trị của xe nó nằm ở đâu.
Cứ 7 chỗ là Innova nó mới "sang" :3dcuoi:
Bác sai rồi nghen, hiểu cũng chết mà ko hiểu cũng chết...chỉ có thằng giả chết mới sống thôi.
 
Hạng C
22/3/08
719
692
93
53
Tranh luận ở đây nhiều khi dễ bị các bác Sales nóng máu rồi giận hờn vu vơ lắm. Sở dĩ anh em choáng đa phần là đều vì giá Pajero năm nay quá choáng.
Choáng ở đây cũng chủ yếu kô phải vì so với hãng khác mà so với chính Mitsu.
Giá 1 em Mitsu PS máy dầu 2.5 hiện tại đang ở mức 800tr chưa tính các thể loại chiết khấu khuyến mãi linh tinh . Trong khi giá 1 em Mitsu PS mới cũng máy dầu 2.5 giá 1.43tỉ . Gần gấp 2 lần. Để đổi lại thực tế cái gì :
- Hộp số mới
- Vài chức năng điện tử mới mà tính theo giá trị thì thật ra không có bao nhiêu tiền. Em chưa từng thấy hãng nào tăng giá gần gấp 2 lần của 1 chiếc xe cùng dòng và chỉ cách nhau 1 năm sản xuất như Mitsu cả.

Có thể định hướng của Mitsu là đưa PS lên một tầm mới, tuy nhiên kô phải đưa lên tầm mới chỉ bằng cách thay đổi linh tinh tí chút rồi tăng giá lên gấp 2 lần. Nội thất, vốn là đánh giá sự sang trọng và đẳng cấp của một chiếc xe thì PS hoàn toàn kô thay đổi gì , thậm chí có phần lúa và nông dân hơn bản cũ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
16/4/15
212
195
43
48
Sống sao cũng chết, chỉ có hiểu chuyện là ko chết. Toy thắng đậm ở VN nhờ vào hiểu người Việt, làm giá nào bà con cũng vỗ tay khen nức nở: xe ngon, đẹp rẻ, bền. Lên tem giá tăng thì: xe đời mới xịn hơn, giá thêm có chút xíu.
Cái Innova 2016 với 2006 hệ thống máy móc, khung gầm chẳng khác gì nhau, chỉ có cái giá kinh khủng. Biết là dại nhưng để phục vụ bà con nên em cũng phải cắn răng lấy cái In 2016 giá hơn 900 (e đặt xe từ tháng 8 mà giờ bên Toyota Hùng Vương vẫn chưa giao xe :3dgian:. Vì bà con cô bác nói Innova nhà nhà cũng biết, người người cũng biết, còn nói Pajero Sport chẳng ai biết giá trị của xe nó nằm ở đâu.
Cứ 7 chỗ là Innova nó mới "sang" :3dcuoi:
Biết sống như thế nào sẽ không chết nhé bác!
Hiểu được khách hàng cần gì và đáp ứng được nhu cầu cần thiết là được thôi.
Thị trường về xe hơi tầm trung ở VN rất tiềm năng nhé bác.
Vấn đề là do bộ phận kinh doanh của Mit vẫn còn cứng nhắc quá, vẫn chưa hiểu nhu cầu của người Việt mình thôi.
Xe Mit nói chung chất lượng tương đương với các hãng cùng phân cấp, do đó để được như Toy bây giờ phải có chiến lược cạnh tranh thôi.
Thay vì anh bán 1 xe giá thành cao : sẽ bán được ít xe --> ít người dùng --> đương nhiên mọi người ít biết đến xe Mit, doanh thu ít --> thất bại tại thị trường VN
Nếu anh bán giá phù hợp với nhu cầu mọi người (lời ít thôi) : bán được nhiều xe (như tôi nói thị trường VN nhiều tiềm năng lắm) --> xe Mít chạy đầy ngoài đường --> Sau nhiều năm xe Mit được mọi người biết nhiều hơn , mặc khác bán được nhiều xe doanh thu nhiều hơn, kinh doanh thành công.
Nếu làm được như vậy a sẽ không chết.
À, lưu ý nữa là khi bán giá thấp anh Mit không nên cắt hết optoin rùi giảm giá nhé. Trò này mọi người biết hết rồi nhé!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
14/11/08
1.907
561
113
Biên Hoà
Nội thất chiếc này ốp miếng gỗ làm em liên tưởng đến nhưng mẫu ốp gỗ của các dòng xe ra đời cách đây cả chục năm
 
Hạng D
16/4/07
2.339
652
113
Biết sống như thế nào sẽ không chết nhé bác!
Hiểu được khách hàng cần gì và đáp ứng được nhu cầu cần thiết là được thôi.
Thị trường về xe hơi tầm trung ở VN rất tiềm năng nhé bác.
Vấn đề là do bộ phận kinh doanh của Mit vẫn còn cứng nhắc quá, vẫn chưa hiểu nhu cầu của người Việt mình thôi.
Xe Mit nói chung chất lượng tương đương với các hãng cùng phân cấp, do đó để được như Toy bây giờ phải có chiến lược cạnh tranh thôi.
Thay vì anh bán 1 xe giá thành cao : sẽ bán được ít xe --> ít người dùng --> đương nhiên mọi người ít biết đến xe Mit, doanh thu ít --> thất bại tại thị trường VN
Nếu anh bán giá phù hợp với nhu cầu mọi người (lời ít thôi) : bán được nhiều xe (như tôi nói thị trường VN nhiều tiềm năng lắm) --> xe Mít chạy đầy ngoài đường --> Sau nhiều năm xe Mit được mọi người biết nhiều hơn , mặc khác bán được nhiều xe doanh thu nhiều hơn, kinh doanh thành công.
Nếu làm được như vậy a sẽ không chết.
À, lưu ý nữa là khi bán giá thấp anh Mit không nên cắt hết optoin rùi giảm giá nhé. Trò này mọi người biết hết rồi nhé!
Mấy cái này cãi nhau ỏm tỏi từ hồi ra chiếc Outlander sport rồi bác ơi mà họ có lắng nghe đâu. Mit vẫn có chiến lược kinh doanh của Mit, không cần doanh số, chỉ cần lợi nhuận ngon là được rồi. Và kết quả sờ sờ ra đó, tìm đỏ mắt mới thấy 1 con Out chạy ngoài đường.
 
  • Like
Reactions: Trai_Lang_Thang
Hạng D
21/6/11
1.048
4.537
113
39
Mấy chú sale MIT chả hiểu gì về xe cộ cứ nhảy dựng lên như dẫm phải ấy khi nghe người ta comment về sản phẩm sắp mang ra bán mà không biết rằng ngoại trừ vài kẻ phá bĩnh thì 90% commments đến từ những người đã và phần lớn đang chạy PS.
 
Hạng C
7/4/13
863
625
93
E dạo qua 1 vòng web bonbanh.com. Giá xe cũ đã lên??? Xe dầu số tự động đời 2011, 760tr - 800tr wow. Xe Mit đang giữ giá lắm chứ bộ các bác.
Haịz, làm e nhớ lại 1 chuyện. Cách đây chục năm e có mua xe Suzuki tải 500kg (cũ), lúc mua 77 triệu đồng chạy hơn 1 năm sau bán lại 100 triệu đồng. Xe e không làm gì hết đổ xăng chạy.
 
Hạng C
10/9/08
770
403
63
Hơi tiếc vì không có PS D AT 4WD. Thực sự mà nói giờ đi SUV 1 cầu thấy ko an tâm, nhiều tình huống đã phải gọi cứu hộ như sa vào bãi cát, đường quê, đường núi nhiều bùn,...giẫy mãi cũng chả ra đc. PS D 2016 đã dùng máy mới êm hơn, lại được nâng cấp về cách âm nên v.đề ồn đã được loại bỏ. Nếu để ý sẽ thấy các mép cao su cách âm cánh cửa đã đc bổ sung khá nhiều, chưa kể bên trong xe. Xe PS D rất khỏe ở vòng tua thấp, đây là ưu điểm rất lớn.

Hy vọng sắp tới Mit sẽ bổ sung.