Hạng B2
7/6/15
251
329
63
39
Nó là xe minivan thì so sánh trong phân khúc xe minivan thôi, lôi mấy con phân khúc khác vào làm gì. Sienna mới toàn 3 tỷ trở lên mà người ta mua ầm ầm đó thôi. Xe này động cơ 3.0, nhập nguyên con từ Nhật thì giá 3.5 tỉ là phải rồi.
Sienna nhập và cũ các thể loại ở VN bị Sedona dập mất thở rồi, đang tiếp oxy chưa rõ khi nào rút ống :D
Con này về để còn có cớ ăn dầy tíếp, chứ cho kẹo Toyota VN ko dám đem Sienna về kkk :D
 
Hạng B2
11/6/16
372
424
63
Toyota bán đúng giá đấy các bác. Các bác lấy 6.700.000x210x2.5 thì ra giá 3.5 tỷ thôi. Các bác sống ở VN chỉ quen nhìn Innova nên nghĩ Toyota tầm chỉ đến mức đó chứ em thì thấy Alphard nó cũng đáng tiền.
http://toyota.jp/alphard/grade/grade1/

Nếu không đủ tiền mua Alphard thì Toyota cũng còn nhiều con MPV khác tầm ngang tiền Sedona như Esquire

http://toyota.jp/esquire/?padid=ag341_from_esquire_navi_top

hay sang hơn một chút nữa có Estima (tức là Previa đầu cá mập ngày xưa), giá ngang Odyssey.

http://toyota.jp/estima/grade/
 
  • Like
Reactions: souri
AL5 confirmed
Hạng B2
12/7/11
162
132
43
xe này showroom tư nhân nhập về bán e toàn thấy >4 tỉ. Vẫn có người mua muh sao các bác phía trên sồn sồn lên vay nhỉ :eek::eek:. Ko lẻ những người cầm 4 tỉ mua xe này đều thiếu hieu biet sao?
 
Hạng B2
20/3/17
223
137
43
35
Sienna nhập và cũ các thể loại ở VN bị Sedona dập mất thở rồi, đang tiếp oxy chưa rõ khi nào rút ống :D
Con này về để còn có cớ ăn dầy tíếp, chứ cho kẹo Toyota VN ko dám đem Sienna về kkk :D
Sedona có vé để so với Sienna à? Dù giá của Sedona có giá bằng 1/2 Sienna nhưng mình thấy ngoài đường xe Sienna chạy nhiều chả kém gì Sedona đâu.
 
Tập Lái
25/11/15
32
39
18
40
Alphard là xe đã dụng MPV cỡ lớn hạng sang với ngoại thất mạnh mẽ, nội thất tiện nghi cùng khả năng vận hành cao và an toàn. Tuy nhiên, để được ngồi vào "khoang hạng nhất" của xe, người tiêu dùng phải trả cái giá khoảng 3,533 tỷ đồng.[pagebreak][/pagebreak]

Alphard lần đầu được giới thiệu tại Nhật vào năm 2002. Cái tên Alphard bắt nguồn từ chữ "Alpha" trong tiếng Hy Lạp, goije nên hình ảnh ngôi sao sáng nhất trong những chòm sao. Hãng xe Nhật nhấn mạnh ở thiết kế ghế của xe. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng có kiểu dáng lịch lãm bằng da, ôm lấy người dùng. Ghế thương gia bằng da tự nhiên cho hàng ghế thứ 2 với đệm để chân chỉnh điện, khoảng cách ghế trượt dài và không gian rộng rãi.

Ngoại hình Toyota Alphard có kích thước khá lớn với chiều dài 4.915 mm, rộng 1.850 mm, cao 1.880 mm, chiều dài cơ sở 3.000 mm. Bán kính vòng quay của xe ở mức 5,8 m. Phiên bản Alphard được bán ra thị trường Việt Nam thời gian tới thuộc thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới. Bề ngoài, Alphard dễ nhận diện nhờ mặt ca-lăng lớn, cụm đèn pha xenon cảm biến tự động bản rộng bao quát gần như hết đầu xe.

Xe còn có thiết kế hai cửa trượt điều chỉnh điện, nội thất rộng, hiện đại và sang trọng. Gương chiếu hậu cùng màu thân xe với chức năng chỉnh điện, gập điện, chống bám nước, nhớ vị trí, tích hợp đèn báo rẽ. Kính xe trải rộng liền mạch suốt từ hông xe đến đuôi xe mang đến cabin thoáng đạt hơn.
View attachment 766820
Những trang bị đáng kể trên mẫu xe này như: đèn pha LED, mâm đa chấu 18 inch, nội thất bọc da và gỗ ốp trang trí, 2 hàng ghế trước đều chỉnh điện, ghế lái nhớ 3 vị trí, có sưởi và làm mát, 2 cửa sổ trời kết hợp hệ thống đèn trần 16 màu, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, màn hình cảm ứng 8 inch trên bảng điều khiển trung tâm, đầu DVD 7 inch cùng hệ thống âm thanh JBL 17 loa, màn hình giải trí 9 inch trên trần cho hàng ghế sau…

Nhưng điểm "chất" nhất trên Alphard chính là hàng ghế hành khách. Ghế da tự nhiên có màu be sáng sang trọng. Ghế thương gia với đệm để chân chỉnh điện, khoảng cách ghế trượt dài cho hàng ghế thứ hai hứa hẹn tạo nên cảm giác thư thái cho hành khách suốt hành trình.
View attachment 766821
Bên trong xe sở hữu vô-lăng 4 chấu mang phong cách thể thao, tích hợp các phím điều khiển âm thanh, thoại rảnh tay bluetooth, điều khiển đồng hồ optitron và lẫy chuyển số. Khu vực bảng táp-lô ấn tượng với bảng đồng hồ hiển thị thông số vận hành thiết kế dạng hai vòng tròn đối xứng với trục giữa là đồng hồ optitron. Chính giữa bảng điều khiển trung tâm hiện diện màn hình cảm ứng DVD, tích hợp định vị GPS và hiển thị hình ảnh từ camera lùi.

Các tính năng hỗ trợ người lái cũng được trang bị gồm điều khiển hành trình, phanh tay điện tử. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng ôm người. Khoang hành lý của xe rất rộng rãi chứa được 6 túi golf, mở cửa hậu bằng điện và lưu nhớ vị trí...
View attachment 766824
Toyota Alphard đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao JNCAP nhờ các chương trình và tính năng an toàn chủ động/thụ động. Xe sở hữu phanh trước đĩa thông gió, phanh sau tang trống, các công nghệ phanh ABS, EBD, BA. Ngoài ra còn có hệ thống cân bằng điện tử VSC giúp giảm thiểu nguy cơ mất lái khi vào đường trơn trượt cùng hệ thống khởi hành ngang dốc HAC. Hãng xe Nhật cũng cho biết thêm Alphard còn có cảm biến hỗ trợ đỗ xe 6 vị trí giúp người lái nhận biết được chướng ngại vật khi đỗ. Hệ thống túi khí trên xe gồm 7 túi khí: 2 túi khí trước, 2 túi khí bên phía trước, 2 túi khí rèm và 1 túi khí đầu gối người lái
View attachment 766828
Alphard tại Việt Nam chỉ với 1 phiên bản duy nhất trang bị động cơ 3.5 lít V6 có công suất 270 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 340 Nm tại 4.700 vòng/phút, hộp số tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước. Hệ thống treo trước McPherson và hệ thống treo sau tay đòn kép kết hợp thanh cân bằng. Dung tích bình xăng 75 L. Xe có 4 màu ngoại thất đen, trắng ngọc trai, trắng ngọc trai cao cấp và màu bạc với 1 màu nội thất là màu be.

Mức giá của Toyota Alphard được Toyota Việt Nam công bố 3,533 tỉ đồng. Xe được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và bắt đầu nhận đặt hàng từ tháng 8.2017.
View attachment 766826 View attachment 766827 View attachment 766818
View attachment 766818 View attachment 766819 View attachment 766820 View attachment 766821 View attachment 766822 View attachment 766823 View attachment 766824 View attachment 766825 View attachment 766826 View attachment 766827 View attachment 766828
Bác nào buồn em chịu, em chiu không nổi thiết kế của toy, quá xấu từ trong ra ngoài
 
Hạng D
24/2/08
1.779
2.355
133
42
Sài Gòn.
www.otosaigon.com
Nói thiệt chứ xin lỗi mấy ông chỉ biết ngồi phán, qua bên Hồng Kông mới thấy Alphard chạy đầy đường, bên đó các thương gia rất chuộng xe này, không phải vì nó hào nhoáng hay gì gì cả, mà đơn giản nó là dòng xe Hi class của Toyota chuyên phục vụ riêng cho lượng khách đặc thù, tương tự như toyota Crown vậy đó