Hạng B2
12/5/17
287
132
43
36
Cái giá vớ va vớ vẩn! Chiếc này mà mắc gần gấp rửa Mercedes V220d Avantgarde.

Người Việt quá cuồng Toyota và có lẽ Toy biết rất rõ điều đó.
bạn mới vớ va vớ vẩn
có biết ở thị trường nào thì Alphard cũng đắt hơn V-class ko. V-class cùng mâm với Sienna thôi chứ ko cùng mâm với Aplphard
 
Tập Lái
21/3/17
33
28
18
30
Con này có gì mà cao cấp sang trọng ? Nội ngoại thất quá bình thường
 
Hạng B2
12/5/17
287
132
43
36
Con này có gì mà cao cấp sang trọng ? Nội ngoại thất quá bình thường
mình chỉ cần biết ở thị trường nào nó có mặt thì cũng đều đắt hơn hẳn so với V-class của Mer. bởi V-class là MPV cao cấp cho gia đình,còn Alphard là MPV cao cấp hướng tới KH là doanh nhân,vip...
 
Hạng D
14/6/09
2.578
2.958
113
mình chỉ cần biết ở thị trường nào nó có mặt thì cũng đều đắt hơn hẳn so với V-class của Mer. bởi V-class là MPV cao cấp cho gia đình,còn Alphard là MPV cao cấp hướng tới KH là doanh nhân,vip...

bạn mới vớ va vớ vẩn
có biết ở thị trường nào thì Alphard cũng đắt hơn V-class ko. V-class cùng mâm với Sienna thôi chứ ko cùng mâm với Aplphard
Kích thước
Merc V-Class
[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{th=colspan:2}Dimensions{/th}
{/tr}
{tr}
{th}Wheelbase{/th}
{td}126 in (3,200.4 mm){/td}
{/tr}
{tr}
{th}Length{/th}
{td}202.4 in (5,141.0 mm){/td}
{/tr}
{tr}
{th}Width{/th}
{td}75.9–88.3 in (1,927.9–2,242.8 mm){/td}
{/tr}
{tr}
{th}Height{/th}
{td}
75.2–77.1 in (1,910.1–1,958.3 mm){/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Toyota Alphard
[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{th=colspan:2}Dimensions{/th}
{/tr}
{tr}
{th}Wheelbase{/th}
{td}3,000 mm (120 in){/td}
{/tr}
{tr}
{th}Length{/th}
{td}4,915–4,935 mm (193.5–194.3 in){/td}
{/tr}
{tr}
{th}Width{/th}
{td}1,850 mm (73 in){/td}
{/tr}
{tr}
{th}Height{/th}
{td}1,880–1,950 mm (74–77 in){/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Giá
Ở Malay
Mercedes Benz V Class V220 CDI RM434,888
Toyota Alphard 3.5L RM408,327

Ở Hồng Kông
Merc V Class
[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{th}V 250d Avantgarde Long{/th}
{td}L4 / 2,143 cc / 190 hp{/td}
{td}HK$ 799,000{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{th}V 250d AMG Avantgarde Long{/th}
{td}L4 / 2,143 cc / 190 hp{/td}
{td}HK$ 833,000{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Toyota Alphard
Alphard 250 $529,000
Alphard 350 $699,000
Alphard Executive Lounge $765,000
Alphard Hybrid $790,400

Ở Nhật
Merc V Class V220 5,500,500 Yen - 8,200,000 Yen
Toyota Alphard 3.9-4.2 triệu Yen

Thai Land
Toyota Alphard 3.6-5.3 triệu baht
Merc V 250 d 2,143 5,590,000 baht

Toyota brand chả có gì cùng mâm với Mercedes được đâu ạ... Nói người ta cười đó
Các bác bớt ảo đi ạ, toyota alphard nó bán nhiều ở HK vì rẻ hơn Merc & bảo trì bảo dưỡng ít tốn hơn (toàn đem con V220 trend so với con 3.5 Executive)
 
Hạng B2
12/5/17
287
132
43
36
Kích thước
Merc V-Class

[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{th=colspan:2}Dimensions{/th}
{/tr}
{tr}
{th}Wheelbase{/th}
{td}126 in (3,200.4 mm){/td}
{/tr}
{tr}
{th}Length{/th}
{td}202.4 in (5,141.0 mm){/td}
{/tr}
{tr}
{th}Width{/th}
{td}75.9–88.3 in (1,927.9–2,242.8 mm){/td}
{/tr}
{tr}
{th}Height{/th}
{td}
75.2–77.1 in (1,910.1–1,958.3 mm){/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Toyota Alphard


[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{th=colspan:2}Dimensions{/th}
{/tr}
{tr}
{th}Wheelbase{/th}
{td}3,000 mm (120 in){/td}
{/tr}
{tr}
{th}Length{/th}
{td}4,915–4,935 mm (193.5–194.3 in){/td}
{/tr}
{tr}
{th}Width{/th}
{td}1,850 mm (73 in){/td}
{/tr}
{tr}
{th}Height{/th}
{td}1,880–1,950 mm (74–77 in){/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Giá

Ở Malay
Mercedes Benz V Class V220 CDI RM434,888
Toyota Alphard 3.5L RM408,327

Ở Hồng Kông
Merc V Class

[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{th}V 250d Avantgarde Long{/th}
{td}L4 / 2,143 cc / 190 hp{/td}
{td}HK$ 799,000{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{th}V 250d AMG Avantgarde Long{/th}
{td}L4 / 2,143 cc / 190 hp{/td}
{td}HK$ 833,000{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Toyota Alphard

Alphard 250 $529,000
Alphard 350 $699,000
Alphard Executive Lounge $765,000
Alphard Hybrid $790,400

Ở Nhật
Merc V Class V220 5,500,500 Yen - 8,200,000 Yen
Toyota Alphard 3.9-4.2 triệu Yen

Thai Land
Toyota Alphard 3.6-5.3 triệu baht
Merc V 250 d 2,143 5,590,000 baht

Toyota brand chả có gì cùng mâm với Mercedes được đâu ạ... Nói người ta cười đó
Các bác bớt ảo đi ạ, toyota alphard nó bán nhiều ở HK vì rẻ hơn Merc & bảo trì bảo dưỡng ít tốn hơn (toàn đem con V220 trend so với con 3.5 Executive)
Bạn cứ so nội thất và động cơ 2 dòng này sẽ thấy khác biệt thế nào. Đừng nghĩ cứ mer là phải đẳng cấp hơn. Nhìn con mer 16 chỗ hay xe tải của mer có đẳng cấp hơn hãng khác hay ko thì rõ
 
Hạng D
14/6/09
2.578
2.958
113
Bạn cứ so nội thất và động cơ 2 dòng này sẽ thấy khác biệt thế nào. Đừng nghĩ cứ mer là phải đẳng cấp hơn. Nhìn con mer 16 chỗ hay xe tải của mer có đẳng cấp hơn hãng khác hay ko thì rõ
Bác vác con V220 Trend so với con Alphard 3.5 Executive chả khác... lấy bản V250 Advantage compare 3.5 Executive đi bác ạ...
Tất nhiên là Merc lúc nào chả đẳng cấp hơn về nội thất trừ khi bị cắt cut cho giảm giá thành với anh Toy... Nếu cùng so bảng max với nhau & cùng phân khúc với Toy em sure 99,99% anh Toyota vác dép cho Merc về nội thất...


Nếu là 16 chỗ Merc sprinter lúc mới mua thì anh HIACE và TRANSIT hít khói không được nhé....
Còn tải là FUSO mua lại của Mitsubishi thôi và là tập đoàn mẹ của Merc (Daimler) mua...
 
Hạng B2
12/5/17
287
132
43
36
Bác vác con V220 Trend so với con Alphard 3.5 Executive chả khác... lấy bản V250 Advantage compare 3.5 Executive đi bác ạ...
Tất nhiên là Merc lúc nào chả đẳng cấp hơn về nội thất trừ khi bị cắt cut cho giảm giá thành với anh Toy... Nếu cùng so bảng max với nhau & cùng phân khúc với Toy em sure 99,99% anh Toyota vác dép cho Merc về nội thất...


Nếu là 16 chỗ Merc sprinter lúc mới mua thì anh HIACE và TRANSIT hít khói không được nhé....
Còn tải là FUSO mua lại của Mitsubishi thôi và là tập đoàn mẹ của Merc (Daimler) mua...
bác nhầm nhé,Mer có thương hiệu xe tải 3 cánh riêng hoàn toàn,khác biệt với Fuso.
Mer Sprinter thì chưa bao h đẳng cấp hơn Hiace và transit. vào VN sớm nhất,giá đắt hơn so với Transit và rẻ hơn Hiace.và đều là xe dịch vụ. thế mà 2 dòng kia vẫn tồn tại dc còn Sprinter ở VN die hẳn,bên Thái cũng phải ra phiên bản giá rẻ mới tồn tại dc
Mer đẳng cấp tùy dòng chứ ko phải dòng nào cũng hơn hãng khác. xem V-class có hàng ghế thứ 2 như Alphard ko; động cơ 2.5 thì kiểu j cũng yếu hơn của Alphard rồi.
V-class bản ở VN thì cùng phân khúc với Sienna và Odyssey chứ ko phải Alphard. cái tên đã nói lên phân khúc: V-class,Sienna,Odyssey,Sedona là xe MPV cao cấp cho gia đình,còn Alphard là MPV cao cấp cho thương gia
 
TKM confirmed
Hạng D
24/2/08
2.139
18.365
113
bác nhầm nhé,Mer có thương hiệu xe tải 3 cánh riêng hoàn toàn,khác biệt với Fuso.
Mer Sprinter thì chưa bao h đẳng cấp hơn Hiace và transit. vào VN sớm nhất,giá đắt hơn so với Transit và rẻ hơn Hiace.và đều là xe dịch vụ. thế mà 2 dòng kia vẫn tồn tại dc còn Sprinter ở VN die hẳn,bên Thái cũng phải ra phiên bản giá rẻ mới tồn tại dc
Mer đẳng cấp tùy dòng chứ ko phải dòng nào cũng hơn hãng khác. xem V-class có hàng ghế thứ 2 như Alphard ko; động cơ 2.5 thì kiểu j cũng yếu hơn của Alphard rồi.
V-class bản ở VN thì cùng phân khúc với Sienna và Odyssey chứ ko phải Alphard. cái tên đã nói lên phân khúc: V-class,Sienna,Odyssey,Sedona là xe MPV cao cấp cho gia đình,còn Alphard là MPV cao cấp cho thương gia
So sánh kiểu bác chắc Merc S450 máy 3.0 nằm dưới Lexus LS460L máy 4.6 rồi. Em ko hiểu Alphard đẳng cấp hơn Merc chỗ nào khi nó chỉ là thùng xe cá mập, gắn máy Camry, thêm cái ghế massage, rồi tùm lum option; nếu làm xe sang mà dễ vậy thì Hyundai Starex phải trùm phân khúc, mấy trò gắn option này thì mấy anh oppa là giỏi nhất. Coi vậy thị trường châu Á dễ tính thật. Nhưng nếu chiếc Alphard này là bản Executive Lounge thì giá 3.5 tỷ ko mắc, bên Nhật phiên bản Executive Lounge cũng đã gần $70k rồi; còn nếu chỉ là bản base thì giá hơi bị chát, ai mê làm "long đầu xã đoàn" như phim Hongkong thì chơi thôi.
 
Hạng B2
12/5/17
287
132
43
36
So sánh kiểu bác chắc Merc S450 máy 3.0 nằm dưới Lexus LS460L máy 4.6 rồi. Em ko hiểu Alphard đẳng cấp hơn Merc chỗ nào khi nó chỉ là thùng xe cá mập, gắn máy Camry, thêm cái ghế massage, rồi tùm lum option; nếu làm xe sang mà dễ vậy thì Hyundai Starex phải trùm phân khúc, mấy trò gắn option này thì mấy anh oppa là giỏi nhất. Coi vậy thị trường châu Á dễ tính thật. Nhưng nếu chiếc Alphard này là bản Executive Lounge thì giá 3.5 tỷ ko mắc, bên Nhật phiên bản Executive Lounge cũng đã gần $70k rồi; còn nếu chỉ là bản base thì giá hơi bị chát, ai mê làm "long đầu xã đoàn" như phim Hongkong thì chơi thôi.
nếu là turbo mà có hp bằng hút khí tự nhiên thì đi hút khí tự nhiên thích hơn nhiều nhé
chưa kể V-class có HP yếu hơn so với Alphard; option thì cơ bản xe nào cũng ngang nhau nhưng vấn đề là nguyên vật liệu tạo nên opiton đó. nhìn những hãng xe sang,option của xe sang cũng ngang với xe bình dân nhưng vấn đề chất lượng nó hơn
ở đây Alphard cũng thế, bác nên biết Sienna mới là cùng phân khúc với V-class;ko phải tự nhiên Toyota thêm phân khúc Alphard ở trên Sienna đâu
 
Tập Lái
21/3/17
33
28
18
30
Cá nhân em thấy giá này quá nhiều sự lựa chọn cho người thực dụng hoặc các ông chủ. Nói chung là thiết kế nội thấy không tương xứng với giá tiền. Ko có tý gì là sang trọng cả