Su Việt Nam có phong độ rất tốt trong cuộc đua cạnh tranh tại Việt Nam, nên các Bác cứ yên chí. Ahihi
Xe này giá gốc suất xưởng tầm 170tr. Sau 2018 thì 280-300tr thôi bác.mirage ở Thái từ 250tr hiện ở VN từ 388tr, theo bác 2018 Mirgare nhiêu?
Xem lại giá đi ông. Tôi nhìn giống giá của mấy bản MT đó. Giá đó chưa sờ được AT đâuXe hạng A cỡ 300tr hợp lý 400tr ai mua nữa, Kia Morning, Hyundai i10, Spark đang ế chảy nước ra kia kìa! Xe sedan hạng B bây giờ chỉ tầm 450tr đến 530tr là tha hồ lựa chọn rồi: Aveo LTZ 1.4 AT 455tr, Attrage 1.2 CVT 460tr, Kia Rio 1.4 AT 490tr, Nissan Sunny XV Premium S 1.5 AT 488tr, Ford Fiesta Titanium 1.5 AT 520tr, Vios E 1.5 CVT 528tr, Ciaz 1.4 AT 528tr, Mazda 2 1.5 AT sedan 535tr,....
Mắc gì đi mua Kia Morning Si AT 1.25 405tr, Hyundai i10 1.2 AT 435tr (ráp VN)!
Mirag 2018 theo suy đoán vô căn cứ của em thì còn từ 330tr trở lên là đẹp. Xe này xăng ít, chọn chạy Uber, grap và các chị đi là hợp. 330tr cho 1 chiếc xe nhập là hời bác nhỉ?mirage ở Thái từ 250tr hiện ở VN từ 388tr, theo bác 2018 Mirgare nhiêu?
Vitara giảm hẳn còn 699tr, chơi sock.
Em thì chưa được lái xe 4b su bao giờ, xe 2b thì em đang sở hữu. Nói chung là bền, côn tay cũng ít xăng, ít hỏng vặt.
Fortuner k giảm đótất cả giá mình nói là giá bán đã giảm, còn 495 bạn nói là giá công bố nghe, không có cái oto nào bán với giá công bố đâu bạn.
Tất cả là số tự động, mình chả quan tâm số sàn!Xem lại giá đi ông. Tôi nhìn giống giá của mấy bản MT đó. Giá đó chưa sờ được AT đâu
Chú A nào cũng bảo cạnh tranh i10, nhưng cái cần để mà cạnh tranh là giá thì chả em nào thắng dc thì cạnh tranh làm sao, i10 Thành Công záp đồ chơi cũng kha khá, những người mua xe lần đầu, nhưng ông chồng chiều vk, những hãng taxi giá rẻ, những người mê 4 bánh nhưng tiền có hạn... họ bị i10, morning hút hết, còn đâu là những hãng còn lại với mẩu bánh vụn thôi