Ngon laf cảm giác khi vận hành thôi, lắm lỗi, hỏng vặt, nằm đường nhiều thì sao hãng bảo hành chẳng rai tiếngtháng bán có nhiêu chiếc đâu, xe ngon nhưng bảo hành bảo dưỡng tai tiếng quá... Ế
Giá sao bác, trong triển lãm công bố luôn hả?Các bác muốn tham khảo xe thì liên hệ em nhé, em được phân công trực chiếc này trong triển lãm ạ.
Xe hạng A cỡ 300tr hợp lý 400tr ai mua nữa, Kia Morning, Hyundai i10, Spark đang ế chảy nước ra kia kìa! Xe sedan hạng B bây giờ chỉ tầm 450tr đến 530tr là tha hồ lựa chọn rồi: Aveo LTZ 1.4 AT 455tr, Attrage 1.2 CVT 460tr, Kia Rio 1.4 AT 490tr, Nissan Sunny XV Premium S 1.5 AT 488tr, Ford Fiesta Titanium 1.5 AT 520tr, Vios E 1.5 CVT 528tr, Ciaz 1.4 AT 528tr, Mazda 2 1.5 AT sedan 535tr,....
Mắc gì đi mua Kia Morning Si AT 1.25 405tr, Hyundai i10 1.2 AT 435tr (ráp VN)!
Phán tào lao.
1. Hạng A ở VN, ông ra đường đếm dùm có bao nhiêu chiêc Morning, I10, Spark mà nói nó ế chảy nước?
2. Bên Mỹ, người ta mua xe, 3-4k$ thôi là ng ta đã phải cân nhắc. Ông lại đi so sánh 1 con 400~450tr lăn bánh so với 1 con 550tr lăn bánh. Chênh lệch 100~150tr, 100/400 thì nó là 25% giá trị cái xe đấy ông thần ạ.
Nói như ông thì mấy nhà sx xe nó bỏ mẹ phân khúc A cho rồi, sx làm quái gì, dân "chỉ cần" bỏ thêm 100tr mua xe B hết.
Phán tào lao.
1. Hạng A ở VN, ông ra đường đếm dùm có bao nhiêu chiêc Morning, I10, Spark mà nói nó ế chảy nước?
2. Bên Mỹ, người ta mua xe, 3-4k$ thôi là ng ta đã phải cân nhắc. Ông lại đi so sánh 1 con 400~450tr lăn bánh so với 1 con 550tr lăn bánh. Chênh lệch 100~150tr, 100/400 thì nó là 25% giá trị cái xe đấy ông thần ạ.
Nói như ông thì mấy nhà sx xe nó bỏ mẹ phân khúc A cho rồi, sx làm quái gì, dân "chỉ cần" bỏ thêm 100tr mua xe B hết.
"đang ế chảy nước", hiểu tiếng Việt không? đang ôm xe i10 hay morning mà bức xúc thế, nếu còn được giá như bác nói thì tranh thủ bán nhanh đi, càng sớm càng tốt....2018 cận kề rồi đó!
Năm 2001 Suzuki đã từng nhảy vào phân khúc A ở VN với mẫu Suzuki Wagon cực kỳ bền bỉ và thực dụng. Không hiểu sao lại bỏ đi cái trợ lực tay lái, cộng với kiểu dáng vuông không "hạp nhãn" đa số người dùng Việt nên thất bại. Từ 2001 đến 2007 bán được chưa tới 1500 chiếc, ~ doanh số 1 tháng của Morning/i10 @@, nên phải dừng sản xuất từ 2007.
"đang ế chảy nước", hiểu tiếng Việt không? đang ôm xe i10 hay morning mà bức xúc thế, nếu còn được giá như bác nói thì tranh thủ bán nhanh đi, càng sớm càng tốt....2018 cận kề rồi đó!
Mua được xe chưa thánh bàn phím.
Moring tháng bán trung bình 1k thì gọi là ế? Nó vừa tăng giá mấy triệu kìa.
p.s: mình đang đi xe máy.