Vào thị trường Vn hơi muộn rồi. Thời Uber/Grab bùng nổ thì hoạ may. I10/Morning đã hốt hết phần cái, giờ toàn xương thôi
Xe cùng phân khúc Wigo mà phần nhựa nhìn xấu hơn, vô lăng ko co voice control, ghế sau ngồi ko rộng. Ngoại thất nhìn xấu hơn. Nếu giá tốt thì may ra. Nhưng vs truyền thống lâu đời của Su thì giá sẽ ngang Wigo và ế
Nhìn tổng thể xấu hơn Morning, i10
Em thấy bên trong có vẻ rườm rà và xấu hơn i10, à kém i10 cái tựa đầu giữa ghế sau
Xe cùng phân khúc Wigo mà phần nhựa nhìn xấu hơn, vô lăng ko co voice control, ghế sau ngồi ko rộng. Ngoại thất nhìn xấu hơn. Nếu giá tốt thì may ra. Nhưng vs truyền thống lâu đời của Su thì giá sẽ ngang Wigo và ế
Ờ đúng, vô lăng không có nút nào hết, không bù các xe khác chi chít nút
Ở VN có vẻ coi thường Suzuki và cái tâm lý đám đông kỳ thị chê bai đầu tiênCó công nghệ tự động tắt máy khi dừng xe sao, không tin là 1 chiếc xe option nghèo như vậy lại có tính năng này?
Ở bên kia thì xe Su vốn nổi tiếng bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.Trang bị tính năng và tiện ích phù hợp cho người sử dụng. Không gian nội thất trong xe được tối ưu hóa cho người sử dụng. Đừng nhìn qua hình ảnh, đừng đánh giá bằng cảm quang mà hãy ra thực tế so sánh rồi nhận xét nha bác.
Và cũng không mấy ai hiểu mua Celerio về đi 5 hay 10 năm thì vẫn ngon lành, giá cũng giữ tốt. Su vốn là xe bán không chạy nhưng không có nghĩa là xe rớt giá . Cứ xem Wagon và Vitara đời cũ sẽ hiểu.
Với thị phần hơn 2k xe bán mỗi tháng, nếu toy có giá cạnh tranh thì bán 1k không khó đâu a. Bản này nhập về để xài hàng tồn nên bán được nhiêu hay nhiêu, quan trọng gì đâu aVào thị trường Vn hơi muộn rồi. Thời Uber/Grab bùng nổ thì hoạ may. I10/Morning đã hốt hết phần cái, giờ toàn xương thôi