Su kén người dùng vì định giá k hợp lí, option hơi nghèo, dịch vụ bảo dưỡng kém và chưa rộngỞ VN có vẻ coi thường Suzuki và cái tâm lý đám đông kỳ thị chê bai đầu tiên
Ở bên kia thì xe Su vốn nổi tiếng bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.Trang bị tính năng và tiện ích phù hợp cho người sử dụng. Không gian nội thất trong xe được tối ưu hóa cho người sử dụng. Đừng nhìn qua hình ảnh, đừng đánh giá bằng cảm quang mà hãy ra thực tế so sánh rồi nhận xét nha bác.
Và cũng không mấy ai hiểu mua Celerio về đi 5 hay 10 năm thì vẫn ngon lành, giá cũng giữ tốt. Su vốn là xe bán không chạy nhưng không có nghĩa là xe rớt giá . Cứ xem Wagon và Vitara đời cũ sẽ hiểu.
Con này đấu Wigo của Toy thôi, về VN đấu i10, morning, spak, sắp tới mấy mẫu xe nhỏ giá rẻ này chạy ngập đường luônHonda Jazz mà giá tốt thì con này ko có cửa
Suzuki đem em này về cũng xôm tụ nhỉ , đồ Su xài bền quan trọng là Suzuki làm giá em nó như thế nào để cạnh tranh với đối thủ thôi.
Sao pác ko nói mịa nó bản thấp nhất 50tr đi cho vô đối. 1 tay che cả trời luôn điBản thấp nhất giá dưới 250tr chắc không đối thủ.
Nhìn xấu đau đớn, có khác gì Spark đâu. Dự là bán chậm nhất phân khúc.
Mình thấy mấy hãng mà có dịch vụ sau bán hàng kém thường bán ế. Nó là cái vòng luẩn quẩn