Chạy dịch vụ cần sự an toàn, đa dụng như cái tên của em nó, cần gì vượt chi cho mệtem thấy máy 1.5 đi full người có vẻ hơi đuối nếu đi đường trường nhỉ, nhất là cần vượt xe khác.
Cái này cần phải xem lại nè .Chạy dịch vụ cần sự an toàn, đa dụng như cái tên của em nó, cần gì vượt chi cho mệt
Em nay 2 xe rẻ tiền nói chung với inova định gia còn thấp hơn ko có gì đáng bàn
Bác coi giá anh Ỉn 2.0V chưa ? Gần 1 tỏi nhé....
Có em Rondo cũng tính 5+2 dạng này nhỉ.... Có con này Uber làm quả Uber 7 chỗ... Mà 4m1 thì nhét hành lý vào đâu ???
Hộp số sàn 5 cấp sẽ hợp lý hơn.Innova 2 chấm muốn vượt xe cũng phải thở lên thở xuống.
Avanza phù hợp với chạy dịch vụ trong nội đô thành phố hơn, máy 1.5 đỡ hao hơn máy 2.0 của Ỉn. Dự là sắp tới Uber, Grab, Taxi giá rẻ tràn ngập em này nếu giá dưới 600.
Mới xem trên mạng, thấy được hàng ghế thứ 3 với khoang cốp. Hàng ghế thứ 3 chắc phù hợp với người có vóc dáng nhỏ.
Giá vậy Vios vứt cho chó nó nhai hả pác. Nó đủ khôn để chiếm lĩnh hết các phân khúc tại việt nam. Trừ thằng bán tải nó phải chịu thua ra thôi. Em nghĩ cùng lắm nó sẽ mang chiếc giá rẻ con cóc về cạnh tranh i10, morning thôisố sàn lăn bánh dưới 600, tự động lăn bánh trên 600