Cứ giá rẻ thì gia đình tài chính hạn chế chơi hết A ơi, nhu cầu tránh mưa nắng bụi, an toàn hơn xe máy của dân vn mình còn nhiều.Xe này chạy dịch vụ chứ gia đình thì chắc chả ai đi
Em dự đoán em này về Việt Nam sẽ ko thành công dù gám mác Toy . Rất nhiều lý do nhưng lts do quan trong nhất là MPV nữa vời , ko phù hợp với thị hiếu dân ta . Hầu hết các thể loại xe MPV nữa vời dù lấy từ ngữ mỹ miều là mini MPV , nhỏ gọn tiện dụng ... nhưng sẽ thất bại (( lịch sử đã chứng minh thế) . Em cho rằng người tiêu dùng rất tinh cái xe 7 chỗ mà thiết kế kích thước không hợp lý sẽ ít người mua .
em dự đoán lúc đầu lạ lạ có doanh số sau đó ế chổng vó
em dự đoán lúc đầu lạ lạ có doanh số sau đó ế chổng vó
Chỉ cần Toyota VN đưa ra cái giá hợp lý cho người tiêu dùng VN thì chắc chắn bán được nhiều xe.
Nếu em nhớ không lầm là mẫu Mini MPV đầu tiên đã từng thành công ở VN là Mazda Premacy 1.8
Bây giờ có Suzuki Ertiga 1.4 giá hợp lý và tiết kiệm nhiên liệu nhưng gầm xe thấp như sedan là 1 điểm trừ.
Sắp tới có thêm Mitsubishi Expander tham gia thị trường trong nước nhưng chưa rõ khi nào.
Avanza hơn hẳn các đối thủ khác ở khoản gầm cao là lợi thế rõ ràng, thêm nữa máy 1.3 & 1.5 tiết kiệm nhiên liệu kèm hộp số tự động giúp việc lái xe nhàn nhã hơn, 5+2 chổ linh hoạt công năng vận chuyển nội ô và du lịch xa, kích thước bao rất phù hợp để len lỏi qua các khu phố đông đúc hay đường hẹp. Góc thoát cản trước và sau đều lớn giúp việc leo lề hay vượt ổ gà, chướng ngại vật dể dàng hơn. Lốp xe là loại phổ thông dể mua và giá mềm khi phải thay mới nên có thể chấp hết các kiểu đá chém đặc trưng của tình trạng đường sá VN. Hàng ghế thứ 2 vừa trượt vừa gập giúp không gian để chân rộng rãi, ngã lưng thoải mái khi đi xa và lối vào hàng ghế thứ 3 dể dàng. Tựa lưng hàng ghế thứ 3 hơi đứng nhưng không sao vì đi ké xe thì phải ráng chịu nhé, đó là khu vực thường để hành lý của em mà he he, cốp xe Avanza cũng chất được kha khá đồ.
Em đang ngó nghiêng Ertiga nhưng đã hoãn lại chờ Avanza về lái thử xong mà giá hợp lý là rước nàng ấy ngay.
Nếu em nhớ không lầm là mẫu Mini MPV đầu tiên đã từng thành công ở VN là Mazda Premacy 1.8
Bây giờ có Suzuki Ertiga 1.4 giá hợp lý và tiết kiệm nhiên liệu nhưng gầm xe thấp như sedan là 1 điểm trừ.
Sắp tới có thêm Mitsubishi Expander tham gia thị trường trong nước nhưng chưa rõ khi nào.
Avanza hơn hẳn các đối thủ khác ở khoản gầm cao là lợi thế rõ ràng, thêm nữa máy 1.3 & 1.5 tiết kiệm nhiên liệu kèm hộp số tự động giúp việc lái xe nhàn nhã hơn, 5+2 chổ linh hoạt công năng vận chuyển nội ô và du lịch xa, kích thước bao rất phù hợp để len lỏi qua các khu phố đông đúc hay đường hẹp. Góc thoát cản trước và sau đều lớn giúp việc leo lề hay vượt ổ gà, chướng ngại vật dể dàng hơn. Lốp xe là loại phổ thông dể mua và giá mềm khi phải thay mới nên có thể chấp hết các kiểu đá chém đặc trưng của tình trạng đường sá VN. Hàng ghế thứ 2 vừa trượt vừa gập giúp không gian để chân rộng rãi, ngã lưng thoải mái khi đi xa và lối vào hàng ghế thứ 3 dể dàng. Tựa lưng hàng ghế thứ 3 hơi đứng nhưng không sao vì đi ké xe thì phải ráng chịu nhé, đó là khu vực thường để hành lý của em mà he he, cốp xe Avanza cũng chất được kha khá đồ.
Em đang ngó nghiêng Ertiga nhưng đã hoãn lại chờ Avanza về lái thử xong mà giá hợp lý là rước nàng ấy ngay.
Coi youtube thấy indo chê Su khen Toy avanzaChỉ cần Toyota VN đưa ra cái giá hợp lý cho người tiêu dùng VN thì chắc chắn bán được nhiều xe.
Nếu em nhớ không lầm là mẫu Mini MPV đầu tiên đã từng thành công ở VN là Mazda Premacy 1.8
Bây giờ có Suzuki Ertiga 1.4 giá hợp lý và tiết kiệm nhiên liệu nhưng gầm xe thấp như sedan là 1 điểm trừ.
Sắp tới có thêm Mitsubishi Expander tham gia thị trường trong nước nhưng chưa rõ khi nào.
Avanza hơn hẳn các đối thủ khác ở khoản gầm cao là lợi thế rõ ràng, thêm nữa máy 1.3 & 1.5 tiết kiệm nhiên liệu kèm hộp số tự động giúp việc lái xe nhàn nhã hơn, 5+2 chổ linh hoạt công năng vận chuyển nội ô và du lịch xa, kích thước bao rất phù hợp để len lỏi qua các khu phố đông đúc hay đường hẹp. Góc thoát cản trước và sau đều lớn giúp việc leo lề hay vượt ổ gà, chướng ngại vật dể dàng hơn. Lốp xe là loại phổ thông dể mua và giá mềm khi phải thay mới nên có thể chấp hết các kiểu đá chém đặc trưng của tình trạng đường sá VN. Hàng ghế thứ 2 vừa trượt vừa gập giúp không gian để chân rộng rãi, ngã lưng thoải mái khi đi xa và lối vào hàng ghế thứ 3 dể dàng. Tựa lưng hàng ghế thứ 3 hơi đứng nhưng không sao vì đi ké xe thì phải ráng chịu nhé, đó là khu vực thường để hành lý của em mà he he, cốp xe Avanza cũng chất được kha khá đồ.
Em đang ngó nghiêng Ertiga nhưng đã hoãn lại chờ Avanza về lái thử xong mà giá hợp lý là rước nàng ấy ngay.
Có phải vid này không bác? https://www.youtube.com/watch?v=tODbav65myQCoi youtube thấy indo chê Su khen Toy avanza