Hạng B2
6/2/16
284
101
28
51
Bác ko đọc kĩ comment của em rồi. Và em có dẫn chứng đàng hoàng cho bác luôn. Clip review ở bên Úc, nơi mà prado được trang bị máy dầu 2.8 mã GD như ở bài viết và chiếc Everest 3.2 Titanium. Bác có thể xem để viết em có đoán hay không. :D phần nhận xét ở cuối bài review cũng có nói khả năng offroad của Prado vẫn nhỉnh hơn Everest :)

xem clip thì thấy pprado cũng bật 2 cầu sẵn rồi bác
 
Hạng B2
26/10/16
115
71
28
Q7, Tp.HCM
Xe Hilux và Fortuner dễ lật vì thiết kế xe với khoản sáng gầm xe cao, trọng tâm cao và hệ thống treo mềm hơn các xe khác. Bác nào mua về lội nước, vượt dốc offroad thì ok mà thích ôm cua nhanh, lạng lách, đánh võng thì thua.
 
Hạng D
5/2/15
3.611
6.483
113
55
TP.Hồ Chí Minh
Xe Hilux và Fortuner dễ lật vì thiết kế xe với khoản sáng gầm xe cao, trọng tâm cao và hệ thống treo mềm hơn các xe khác. Bác nào mua về lội nước, vượt dốc offroad thì ok mà thích ôm cua nhanh, lạng lách, đánh võng thì thua.
Ranger, Triton, Dmax, Colorado, ... gầm cũng đâu có thấp hơn Hilux đâu bác, xe cũng lội nước 80cm như nhau cả, kích thước mâm cũng giống nhau, nhưng khi vào cua xe đó đâu có nghiêng ghê vậy đâu? Còn offroad thì Hilux cũng chả thắng giải lần nào (2015 thì Ranger, 2016 thì Colorado)
 
Hạng B2
14/5/07
148
17
18
Em chưa được chạy nhiều loại bán tải. Nhưng chạy đường đèo lẫn đường cao tốc thì em thấy Hilux bản 3.0 đời 2012 đi êm và ôm cua ngọt hơn Ford Wildtrack 2.2 2013. WT hơn đứt ở khoản nội thất tiện nghi, còn chạy cao tốc máy 2.2 + số tự động AT đi rất chán.
Nhưng xem xong Youtube test xe Hilux ở trên thì đúng là Hilux kém thật, ko bào chữa đc.
 
Hạng B2
26/10/16
115
71
28
Q7, Tp.HCM
Ranger, Triton, Dmax, Colorado, ... gầm cũng đâu có thấp hơn Hilux đâu bác, xe cũng lội nước 80cm như nhau cả, kích thước mâm cũng giống nhau, nhưng khi vào cua xe đó đâu có nghiêng ghê vậy đâu? Còn offroad thì Hilux cũng chả thắng giải lần nào (2015 thì Ranger, 2016 thì Colorado)
Khoản sáng gầm Ranger 200mm, Colorado 216mm, Triton 205mm, Hilux 310 mm. Vậy các bác hiểu vì sao Hilux dễ lật hơn rồi hén. Trong các cuộc thi Hilux thua là đúng vì động cơ yếu hơn. 161HP so với 197hp của Colorado mo men xoắn 343Nm so với 500Nm còn trong công việc đi lại hàng ngày không cần phải quá nhanh thì Hilux là chiếc xe bền bỉ, tiết kiệm và đáp ứng được khả năng offroad của người sử dụng. Mỗi xe đều có điểm mạnh và yếu khác nhau và được thiết kế cho mục đích sử dụng khác nhau. Mọi so sánh đều mang tính tương đối. Ý của em là thế đấy các bác ạ.