Phải dzậy chớ...ai mà cứ lẹt đẹt... Để ngta chê cuời..
Nhưng phải nói những năm 2000 là toyota đột phá công nghệ tại VN
Nhưng phải nói những năm 2000 là toyota đột phá công nghệ tại VN
Ko biết bản mới nâng cấp có còn hai lỗ mũi ở trên nắp capo ko nhỉ? Chứ hai lỗ mũi này ở bản cũ thấy vô duyên lắm
"Hilux ăn đủ thua với Ranger" bác nói chuẩnEm cũng chung quan điểm với bác. Sau khi xem clip này xong thì em mới nhận ra mấy cái thông số kĩ thuật chỉ mang tính tham khảo. Tháng sau em định đặt cọc Ranger 3.2 mà hôm qua đọc được bài báo này nên giờ đang thiên về Hilux hơn. Mấy cái option tiện nghi với em thì không quá cần thiết, miễn sao trang bị an toàn đầy đủ là được (nhưng kể ra Toy VN trang bị thêm cho Hilux cái cảm biến lùi hoặc camera lùi thì tốt hơn ). Cái em quan tâm nhất là động cơ và vận hành của xe, có vẻ Toyota lần này quyết tâm đem Hilux ăn thua đủ với Ranger.
Quyết định đúng đắn!Ơ các cụ am hiểu về xe trên diễn đàn đâu rồi à. Có cụ gì ở trên bảo em là trên diễn đàn toàn ng am hiểu xe. Có cụ nào chê hay đi chán hilux thì đổi rẻ cho em lấy cọ ranger màu vàng cát biển 29h 00575 chạy chuẩn 1 vạn 3. Xe vẫn chạy được, blutooth lúc được lúc không vào hãng bảo em k biết sửa thế nào. Đổi ới em nhé. Đổi cho đỡ tốn chi phí bán đi mua lại mất phí trung gian. Mà lúc mua xe ca ngợi hết lời giờ mới mua mà bán đi sợ mọi ng cười nên có ai thích đổi cho em nhé.
Cá nhân mình thấy khi mua xe phải các định rõ, không thì rơi vào tình huống kì cục lắm.
Đã mua bán tải mà lại chọn một con bán tải kiểu ngồi trong nhung lụa để rồi phải trả cái giá gần ngang SUV thì thà mua SUV cho rồi.
Mua bán tải có 2 dạng:
1/ Có mục đích chở hàng thật. Dạng này nên xét đến năng lực thật sự của chiếc xe chứ không phải ba cái hoa lá hẹ và những lời tâng bốc của đám ma-kết.
2/ Mục tiêu chỉ cần mua một chiếc gầm cao tránh triều cường, đi trong tp không bị bọn taxi chèn ép, quăng đâu không tiếc, không màng đua đòi hình thức và cuối cùng là không muốn trả cái thuế vô lý 12% mắc lòi họng. Dạng này lại càng không nên mua những chiếc bán tải mắc tiền mà cứ nhắm dòng trung mà phang thôi.
Cho nên nếu mình mà mua bán tải thì sẽ không bao giờ mua con wildtrack 3.2 titanium dù nó có một đống những thứ option hay ho nhưng giá thì lại giật mình với dòng bán tải.
Không còn đâu ạ! Két làm mát Intercooler được đưa xuống đặt trước két nước.Ko biết bản mới nâng cấp có còn hai lỗ mũi ở trên nắp capo ko nhỉ? Chứ hai lỗ mũi này ở bản cũ thấy vô duyên lắm
Hilux không bóng bẩy, nhiều công nghệ đồ chơi, nhưng trang bị cái gì là cần thiết và thực dụng. Thế hệ động cơ mới, hộp số 6 cấp mới và thêm tính năng lái eco/power ABS, EBD, BA, VSC, A-TRC, HAC, DAC, EBS DVD, camera lùi, đèn pha LED, 7 túi khí, gài cầu điện tử, khóa vi sai cầu sau điện tử. Sự bề bỉ và khả năng offroad tốt. Tất cả những điều này cộng thêm giá bán rẻ hơn Ranger Wildtrak sẽ từng bước lấy được thị phần trong phân khúc bán tải ở Việt Nam. Lần này thì TMV đang tập trung quyết cạnh tranh trong phân khúc bán tải giàu tiềm năng này sau khi đã để mất thị phần quá nhiều. Cuối cùng thì người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn.