Chủ đề tương tự
Đây, ngay và luôn: Alo đi bác!tifnh hình xe mình bị quẹt xe, thừing thì làm ở bình tân vì ở đây nhiệt tình chu đáo nhnah gọn, nhưng xa quá hôm t5 vừa rồi chịu khó dạy sớm chạy ra KIA NGuyễn Văn Trỗi làm xe 6h đã dạy sớm lên đó lấy số chờ đến 8h làm việc, thủ tục nhanh gọn, vì mình là ng đầu tiên, giao em nó xe T5 hỏi chừng nào có, thằng em dạ dạ chắc t2-3 là có, okie sáng nay t2 gọi lại hi vong xe mình đang làm hoặc may hơn là làm xong thì thằng em báo lại, xe anh chưa làm thủ tục nữa vì đông quá để em hối hôm nay duyệt giá chắc chiều làm cho anh . ĐKM điên hết người. Tôi xin hỏi toàn thể các bạn nv phụ trách chăm sóc khách hàng của Kia, thế đếu nào mà ngâm xe 4 ngày xong lại trả lời khách 1 câu nhẹ nhàng vậy? Các bạn đang trực tiếp làm tôi chán Kia đấy.. Mình có thể chấp nhận chờ lâu nhưng không chấp nhận cái kiểu hẹn hò ko dứt khoát và tới khi hỏi mới sực nhớ là xe mình chưa đụng vô như vậy. Tôi sẽ không bao giờ quay lại KIA NVT nữa..
p/s: tiện thể mình hỏi ae trên này đường dây nóng phản ánh chất lượng dịch vụ của KIA là bao nhiêu... Thân ái
Hotline Dịch Vụ:
Bắc bộ: 0933.800.111 Trung bộ: 0938.808.745 Nam bộ: 0933.806.817
Làm ăn cũ chuối vậy?
Hay là các cụ Kia NVT cũng muốn tí bánh mì mới chịu làm xe cho người ta?
Đang dòm ngó em Rondo, thôi vậy, khỏi lăn tăn.
Hay là các cụ Kia NVT cũng muốn tí bánh mì mới chịu làm xe cho người ta?
Đang dòm ngó em Rondo, thôi vậy, khỏi lăn tăn.
Do cách làm ăn tào lao thôi bác, quá tải thì lên phiếu hẹn: 3 ngày, 10 ngày hay 1 tháng luôn đi. Nhưng phải có thời gian cụ thể cho người ta chứ.Thông báo là chỗ này cực kỳ quá tải rồi, bảo dưỡng chắc lên Biên Hòa cho chắc, Gò Vấp thì mới quá ko biết tay nghề thế nào
Từ đây bò lên BH để bảo dưỡng xe thì đổi bà nó xe khác cho rồi.
Hàng xẻng thôi mà!
Thông báo là chỗ này cực kỳ quá tải rồi, bảo dưỡng chắc lên Biên Hòa cho chắc, Gò Vấp thì mới quá ko biết tay nghề thế nào
Hôm trước mới bảo dưởng ở đây thấy bình thường mà, 9h sáng đến, 13h xong.
E nghĩ lạ, phản ánh dv thì chả thấy ma nào vô còm, thớt kia có bác tư vấn K3 thì chào mời đông như quân nguyên..
Lúc nào cũng vậy hết bác phongnhi ui!
Thớt mua là ầm ầm phi vào...
Thớt phàn nàn thì ... éo thấy ma nào vô!
Thớt mua là ầm ầm phi vào...
Thớt phàn nàn thì ... éo thấy ma nào vô!
Tình hình là OS nhà mình tương đối lợi hại, mình phản ánh lên đây, 45p sau thằng em DV gọi lại xin lỗi giải thích này nọ, mặc dù chưa nguôi giận lắm tuy nhiên mình rất rõ ràng, cái gì ko ổn mình phản ánh ngay, nhưng cũng ghi nhận sự thiện chí giải quyết của KIA, để xem khi nhận xe chất lượng thế nào mình sẽ chụp hình và update cho ae OS nhé ). Thanks bác @banglangbp01 cho mình số hotline, chưa gọi nhung nếu cần thiết sẽ gọi, để xe, tình hình sao đã....
Nếu không ngại xa bác có thể thử chất lượng dịch vụ KIA PMH . Đôi lúc do quá nhiều khách nên anh em phòng dịch vụ còn đôi chút sai sót mong Bác bỏ qua ! KIA chân thành xin lỗi bác .