Sao hong đi tỉnh làm luôn cho nó .. lẹCái showroom ngay trung tâm nên nhiều người ùa tới, chịu khó qua Bình Tân cho nhanh các Bác ui!
hi hi
Sao hong đi tỉnh làm luôn cho nó .. lẹCái showroom ngay trung tâm nên nhiều người ùa tới, chịu khó qua Bình Tân cho nhanh các Bác ui!
Đông có thể lâu, có thể chờ đợi nhưng làm việc phải chuẩn phải standard thì khách chờ lâu mấy cũng đc, đông không có nguiax là làm bừa đó là chưa kể đến thái độ phục vụ nữa bác à, nói chung mình sẽ không bao giờ quay lại đâyCái showroom ngay trung tâm nên nhiều người ùa tới, chịu khó qua Bình Tân cho nhanh các Bác ui!
Chào bác,mình đã check và trả lời cho bác, nếu bác là quản lý và thực sự muốn nghe 2 chiều và muốn gỡ gạc lại uy tín cho KIA THÌ MÌNH ĐỀ NGHỊ BÁC GỌI ĐT trực tiếp với mình, dĩ nhiên dv sẽ nói như vậy theo hướng không phải lỗi của dv. Mình chỉ hỏi bác thế này cho vuông,
1/ dv nhận xe T5 và bảo khách t2 mới làm giá với bảo hiểm đc vì xe đông quá thì bác là ng trong ngành bác nghe có ổn không? ( mình không tưởng tượng đc quá tải như thế nào mà mất tới 4 ngày mới làm giá với bảo hiểm xong)
2/ nếu Dv bảo t2 quay lại vì xe quá đông thì càng không ổn 7h sáng t5 (xin nhắc lại là T5 sáng sớm chứ ko phải chiều t7) khách lọ mọ tới lấy số ngồi chờ tới 8h sáng để nghe câu nói hay t2 anh quay lại làm và chắc gì T2 sẽ không đông và không phải chờ tiếp, nếu T2 quay lại và lại nhận đc dạ xe đông quá anh chờ tới T6-T7 quay lại thì sao????
bác là khách bác sẽ nghĩ về Kia như thế nào??? Kia NVT là kia chính mà như vậy thì ai dám tới KIA nữa... Mình rất cám ơn và ghi nhận lời xin lỗi của bác và các bạn nv Kia nhưng sự trả lời và giải thích của bác hoàn toàn không hợp lý, hơn nữa nv nói với bác như vậy là không đúng sự thật. Mình ghi nhận là bạn dv đó có gọi đt lại cho mình nhưng cách bạn đó nói lại như vậy bác là ng trong ngành bác nghe có tin đc không?????
rất ghi nhận sự nhiệt tình của bác, như mình đã nói mình đã nhận đc đt của đồng chí DV kia xl và giải thích và cũng đã phản ánh lên hotline và nhận đc sự nhiệt tình của anh cầm máy đường dây hotline âu cũng là 1 phần an ủi, để xem tình hình ngày mai xe cộ thế nào, rất cám ơn sự nổ lực của bac, mình sẽ cập nhật tình hình cho các ae trên diễn đàn biết kết quả, thân ái....Chào bác,
Đầu tiên, rất mong bạn check lại inbox và chắc rằng bạn có gửi mình message không vì trong inbox mình ko có bất kì reply nào từ bạn (message lúc 10:59)
Thứ hai, mình rất mong lấy lại uy tín cho KIA chứ, đó là lý do mình đã phản hồi ngay với bên DV khi đọc thấy cái thread của bạn, và vẫn ngồi đây gõ chữ để giải đáp thắc mắc của bạn dù đó không phải là trách nhiệm chính của mình.
Thứ ba, mình rất xin lỗi vì chỉ là tay ngang, trách nhiệm này thuộc về bên Dịch vụ và bên phía showroom. Mình đã giải thích với bạn là bên phía showroom sai khi không phản hồi sớm với khách để khách phải đợi mà ko biết xe mình đã được sửa và báo giá hay chưa. Nếu bạn vẫn chưa hài lòng, thì bạn có thể gọi vào hotline dịch vụ Nam Bộ để đòi hỏi quyền lợi.
Thứ tư, có vẻ bạn vẫn còn bức xúc nên cách dùng từ ngữ có phần căng thẳng. Dù gì thì xe cũng đã đang được giải quyết, dĩ hòa vi quí bác nhé
thanks bác đã hiểu và thông cảm. Chúc bác sớm có xe đi và vẫn tin tưởng vào KIA Motors Vietnam.rất ghi nhận sự nhiệt tình của bác, như mình đã nói mình đã nhận đc đt của đồng chí DV kia xl và giải thích và cũng đã phản ánh lên hotline và nhận đc sự nhiệt tình của anh cầm máy đường dây hotline âu cũng là 1 phần an ủi, để xem tình hình ngày mai xe cộ thế nào, rất cám ơn sự nổ lực của bac, mình sẽ cập nhật tình hình cho các ae trên diễn đàn biết kết quả, thân ái....
- Đồng chí Ricky Chuối có phong cách làm việc giống MrTu trước kia cũng làm cho Kia NVT nay chuyển qua BMW rùi.ủng hộ bácem ngồi ngay trên NVT mà bác, thật ra những vấn đề về chất lượng dịch vụ phụ tùng sản phẩm là có bộ phận riêng, có số hotline luôn. Nhưng nếu cứ để khách complain mà giải quyết chậm trễ (dù nguyên nhân chủ quan hay khách quan) thì bản thân em cũng thấy mình có trách nhiệm nên phải can thiệp vào.
Nói chung em chỉ mong ít phải can thiệp càng nhiều càng tốt hehe