Hạng B2
24/9/14
122
203
43
40
Cái showroom ngay trung tâm nên nhiều người ùa tới, chịu khó qua Bình Tân cho nhanh các Bác ui!
Đông có thể lâu, có thể chờ đợi nhưng làm việc phải chuẩn phải standard thì khách chờ lâu mấy cũng đc, đông không có nguiax là làm bừa đó là chưa kể đến thái độ phục vụ nữa bác à, nói chung mình sẽ không bao giờ quay lại đây
 
  • Like
Reactions: suphudanau
Hạng B2
12/11/14
255
375
63
London, United Kingdom
mình đã check và trả lời cho bác, nếu bác là quản lý và thực sự muốn nghe 2 chiều và muốn gỡ gạc lại uy tín cho KIA THÌ MÌNH ĐỀ NGHỊ BÁC GỌI ĐT trực tiếp với mình, dĩ nhiên dv sẽ nói như vậy theo hướng không phải lỗi của dv. Mình chỉ hỏi bác thế này cho vuông,
1/ dv nhận xe T5 và bảo khách t2 mới làm giá với bảo hiểm đc vì xe đông quá thì bác là ng trong ngành bác nghe có ổn không? ( mình không tưởng tượng đc quá tải như thế nào mà mất tới 4 ngày mới làm giá với bảo hiểm xong)
2/ nếu Dv bảo t2 quay lại vì xe quá đông thì càng không ổn 7h sáng t5 (xin nhắc lại là T5 sáng sớm chứ ko phải chiều t7) khách lọ mọ tới lấy số ngồi chờ tới 8h sáng để nghe câu nói hay t2 anh quay lại làm và chắc gì T2 sẽ không đông và không phải chờ tiếp, nếu T2 quay lại và lại nhận đc dạ xe đông quá anh chờ tới T6-T7 quay lại thì sao????
bác là khách bác sẽ nghĩ về Kia như thế nào??? Kia NVT là kia chính mà như vậy thì ai dám tới KIA nữa... Mình rất cám ơn và ghi nhận lời xin lỗi của bác và các bạn nv Kia nhưng sự trả lời và giải thích của bác hoàn toàn không hợp lý, hơn nữa nv nói với bác như vậy là không đúng sự thật. Mình ghi nhận là bạn dv đó có gọi đt lại cho mình nhưng cách bạn đó nói lại như vậy bác là ng trong ngành bác nghe có tin đc không?????
Chào bác,
Đầu tiên, rất mong bạn check lại inbox và chắc rằng bạn có gửi mình message không vì trong inbox mình ko có bất kì reply nào từ bạn (message lúc 10:59)
Thứ hai, mình rất mong lấy lại uy tín cho KIA chứ, đó là lý do mình đã phản hồi ngay với bên DV khi đọc thấy cái thread của bạn, và vẫn ngồi đây gõ chữ để giải đáp thắc mắc của bạn dù đó không phải là trách nhiệm chính của mình.
Thứ ba, mình rất xin lỗi vì chỉ là tay ngang, trách nhiệm này thuộc về bên Dịch vụ và bên phía showroom. Mình đã giải thích với bạn là bên phía showroom sai khi không phản hồi sớm với khách để khách phải đợi mà ko biết xe mình đã được sửa và báo giá hay chưa. Nếu bạn vẫn chưa hài lòng, thì bạn có thể gọi vào hotline dịch vụ Nam Bộ để đòi hỏi quyền lợi.
Thứ tư, có vẻ bạn vẫn còn bức xúc nên cách dùng từ ngữ có phần căng thẳng. Dù gì thì xe cũng đã đang được giải quyết, dĩ hòa vi quí bác nhé :)
 
Hạng B2
24/9/14
122
203
43
40
Chào bác,
Đầu tiên, rất mong bạn check lại inbox và chắc rằng bạn có gửi mình message không vì trong inbox mình ko có bất kì reply nào từ bạn (message lúc 10:59)
Thứ hai, mình rất mong lấy lại uy tín cho KIA chứ, đó là lý do mình đã phản hồi ngay với bên DV khi đọc thấy cái thread của bạn, và vẫn ngồi đây gõ chữ để giải đáp thắc mắc của bạn dù đó không phải là trách nhiệm chính của mình.
Thứ ba, mình rất xin lỗi vì chỉ là tay ngang, trách nhiệm này thuộc về bên Dịch vụ và bên phía showroom. Mình đã giải thích với bạn là bên phía showroom sai khi không phản hồi sớm với khách để khách phải đợi mà ko biết xe mình đã được sửa và báo giá hay chưa. Nếu bạn vẫn chưa hài lòng, thì bạn có thể gọi vào hotline dịch vụ Nam Bộ để đòi hỏi quyền lợi.
Thứ tư, có vẻ bạn vẫn còn bức xúc nên cách dùng từ ngữ có phần căng thẳng. Dù gì thì xe cũng đã đang được giải quyết, dĩ hòa vi quí bác nhé :)
rất ghi nhận sự nhiệt tình của bác, như mình đã nói mình đã nhận đc đt của đồng chí DV kia xl và giải thích và cũng đã phản ánh lên hotline và nhận đc sự nhiệt tình của anh cầm máy đường dây hotline âu cũng là 1 phần an ủi, để xem tình hình ngày mai xe cộ thế nào, rất cám ơn sự nổ lực của bac, mình sẽ cập nhật tình hình cho các ae trên diễn đàn biết kết quả, thân ái....
 
Hạng B2
12/11/14
255
375
63
London, United Kingdom
rất ghi nhận sự nhiệt tình của bác, như mình đã nói mình đã nhận đc đt của đồng chí DV kia xl và giải thích và cũng đã phản ánh lên hotline và nhận đc sự nhiệt tình của anh cầm máy đường dây hotline âu cũng là 1 phần an ủi, để xem tình hình ngày mai xe cộ thế nào, rất cám ơn sự nổ lực của bac, mình sẽ cập nhật tình hình cho các ae trên diễn đàn biết kết quả, thân ái....
thanks bác đã hiểu và thông cảm. Chúc bác sớm có xe đi và vẫn tin tưởng vào KIA Motors Vietnam.
 
  • Like
Reactions: Kukoom
Hạng B2
18/5/07
369
310
63
Nhân tiện nói đến KIA NVT, em chợt nhớ sáng mai phải qua đây xin lại Sổ bảo hành. Chuyện là có lần em đến kiểm tra máy lạnh thì để quên Sổ bảo hành ở đó. Mấy tháng sau đi bảo dưỡng định kỳ 15 ngàn mới phát hiện ra không có sổ. Em có trình bày, và nói có thể em đã để quên trong lần kiểm tra trước. KIA NVT vẫn bảo dưỡng cho em, và chiều hôm đó gọi em thông báo là đã tìm thấy sổ em để quên. Em rất cám ơn các bác ở đây đã giữ lại sổ dùm em, nhưng cũng chắc mắc tại sao không gọi cho em ngay sau khi phát hiện sổ của em để quên ở đây.
 
Hạng B2
11/7/09
117
216
53
Mượn bác chủ thớt một tí.
Cảm ơn bác ricky_chuoi đã trả lời rõ ràng và nhanh chóng về vấn đề xe Rondo mà e đã mua nhé.!
 
  • Like
Reactions: ricky_chuoi
Hạng D
18/10/12
1.211
741
113
em ngồi ngay trên NVT mà bác, thật ra những vấn đề về chất lượng dịch vụ phụ tùng sản phẩm là có bộ phận riêng, có số hotline luôn. Nhưng nếu cứ để khách complain mà giải quyết chậm trễ (dù nguyên nhân chủ quan hay khách quan) thì bản thân em cũng thấy mình có trách nhiệm nên phải can thiệp vào.
Nói chung em chỉ mong ít phải can thiệp càng nhiều càng tốt hehe
- Đồng chí Ricky Chuối có phong cách làm việc giống MrTu trước kia cũng làm cho Kia NVT nay chuyển qua BMW rùi.ủng hộ bác
 
  • Like
Reactions: Banglangbp01
Hạng D
28/10/12
1.568
1.476
113
trên forum này em thấy đã có rất nhiều phản ánh KIA Phú Nhuận (NVT) và có 1 điểm chung là đều trả lời khách với cùng 1 lý do là "xe đầy", đây là lý do mà các nv đã học thuộc lòng để đối phó với câu hỏi của khách thôi. Đã hẹn với khách mà không đúng hẹn thì là phong cách làm việc có vấn đề. "Xe đầy" ư? Ở Vn chứ chả phải ở Mỹ, có mấy người đi ô tô? hơn nữa đây là KIA chứ chả phải Toy đâu mà đầy. Cũng đã có có nhiều phản ánh, cũng đã có nhiều xin lỗi và rút kinh nghiệm nhưng vấn đề này vẫn tiếp tục xảy ra, tẩy chay đi là vừa.
 
  • Like
Reactions: Banglangbp01