Hạng B2
27/10/14
129
72
28
33
tifnh hình xe mình bị quẹt xe, thừing thì làm ở bình tân vì ở đây nhiệt tình chu đáo nhnah gọn, nhưng xa quá hôm t5 vừa rồi chịu khó dạy sớm chạy ra KIA NGuyễn Văn Trỗi làm xe 6h đã dạy sớm lên đó lấy số chờ đến 8h làm việc, thủ tục nhanh gọn, vì mình là ng đầu tiên, giao em nó xe T5 hỏi chừng nào có, thằng em dạ dạ chắc t2-3 là có, okie sáng nay t2 gọi lại hi vong xe mình đang làm hoặc may hơn là làm xong thì thằng em báo lại, xe anh chưa làm thủ tục nữa vì đông quá để em hối hôm nay duyệt giá chắc chiều làm cho anh . ĐKM điên hết người. Tôi xin hỏi toàn thể các bạn nv phụ trách chăm sóc khách hàng của Kia, thế đếu nào mà ngâm xe 4 ngày xong lại trả lời khách 1 câu nhẹ nhàng vậy? Các bạn đang trực tiếp làm tôi chán Kia đấy..:confused: Mình có thể chấp nhận chờ lâu nhưng không chấp nhận cái kiểu hẹn hò ko dứt khoát và tới khi hỏi mới sực nhớ là xe mình chưa đụng vô như vậy. Tôi sẽ không bao giờ quay lại KIA NVT nữa..
p/s: tiện thể mình hỏi ae trên này đường dây nóng phản ánh chất lượng dịch vụ của KIA là bao nhiêu... Thân ái
Là một em sale của Kia, thành thật xin lỗi Bác! Rất hiểu và đồng cảm với Bác lúc này!
Chúc Bác mau lấy em xe ra và em ấy vẫn đẹp như ngày nào!!!!
 
Hạng B2
12/11/14
255
375
63
London, United Kingdom
E nghĩ lạ, phản ánh dv thì chả thấy ma nào vô còm, thớt kia có bác tư vấn K3 thì chào mời đông như quân nguyên..


Lúc nào cũng vậy hết bác phongnhi ui!

Thớt mua là ầm ầm phi vào...

Thớt phàn nàn thì ... éo thấy ma nào vô!
bác ơi, thật ra là có đấy, nhưng những vấn đề này liên hệ trực tiếp với chủ thread sẽ hay hơn là comment trên này

Tình hình là OS nhà mình tương đối lợi hại, mình phản ánh lên đây, 45p sau thằng em DV gọi lại xin lỗi giải thích này nọ, mặc dù chưa nguôi giận lắm tuy nhiên mình rất rõ ràng, cái gì ko ổn mình phản ánh ngay, nhưng cũng ghi nhận sự thiện chí giải quyết của KIA, để xem khi nhận xe chất lượng thế nào mình sẽ chụp hình và update cho ae OS nhé ;)). Thanks bác @banglangbp01 cho mình số hotline, chưa gọi nhung nếu cần thiết sẽ gọi, để xe, tình hình sao đã....
bác đã check inbox chưa? theo phản hồi mình nhận được từ bên Dịch vụ showroom NVT thì họ có thông báo là xe đầy và có đề nghị bác quay lại vào thứ 2, tuy nhiên bác vẫn muốn để xe lại nên mới dẫn đến việc chậm trễ. Tuy nhiên, em vẫn ghi nhận là bên DV có sai khi không phản hồi sớm cho bác. Thay mặt KIA mình xin lỗi bác và mong bác vẫn tiếp tục sử dụng các dịch vụ của KIA Motors Vietnam.
Thân,
 
Hạng B1
17/2/14
65
45
18
Chắc do 1 em DV nào đấy bên NVT làm ăn tắc trách thôi bác chủ, chứ ko phải do cả bộ phận CSKH của KIA Thaco đâu. Mình bảo dưỡng bên Kia Bình Triệu thấy rất nhiệt tình, còn được khuyến mãi chai nước suối lạnh

:3dtanghoaheo:
 
  • Like
Reactions: vuniemhd
Hạng B2
12/11/14
255
375
63
London, United Kingdom
NVT bị phàn nàn nhiều quá rồi, bác Chuối xem thế nào vi hành coi thực tế đi. nhà em gần KIA PMH thấy rất ổn, chưa bao giờ chậm trễ.
em ngồi ngay trên NVT mà bác, thật ra những vấn đề về chất lượng dịch vụ phụ tùng sản phẩm là có bộ phận riêng, có số hotline luôn. Nhưng nếu cứ để khách complain mà giải quyết chậm trễ (dù nguyên nhân chủ quan hay khách quan) thì bản thân em cũng thấy mình có trách nhiệm nên phải can thiệp vào.
Nói chung em chỉ mong ít phải can thiệp càng nhiều càng tốt hehe
 
  • Like
Reactions: Banglangbp01
Hạng C
14/7/10
916
96
28
SG
Em cũng bảo dưỡng 2 lần ở NVT roài, có chờ hơi lâu tí nhưng cũng tạm ok vì đi vào sáng thứ 7.
 
Hạng B2
24/9/14
122
203
43
40
bác ơi, thật ra là có đấy, nhưng những vấn đề này liên hệ trực tiếp với chủ thread sẽ hay hơn là comment trên này


bác đã check inbox chưa? theo phản hồi mình nhận được từ bên Dịch vụ showroom NVT thì họ có thông báo là xe đầy và có đề nghị bác quay lại vào thứ 2, tuy nhiên bác vẫn muốn để xe lại nên mới dẫn đến việc chậm trễ. Tuy nhiên, em vẫn ghi nhận là bên DV có sai khi không phản hồi sớm cho bác. Thay mặt KIA mình xin lỗi bác và mong bác vẫn tiếp tục sử dụng các dịch vụ của KIA Motors Vietnam.
Thân,
mình đã check và trả lời cho bác, nếu bác là quản lý và thực sự muốn nghe 2 chiều và muốn gỡ gạc lại uy tín cho KIA THÌ MÌNH ĐỀ NGHỊ BÁC GỌI ĐT trực tiếp với mình, dĩ nhiên dv sẽ nói như vậy theo hướng không phải lỗi của dv. Mình chỉ hỏi bác thế này cho vuông,
1/ dv nhận xe T5 và bảo khách t2 mới làm giá với bảo hiểm đc vì xe đông quá thì bác là ng trong ngành bác nghe có ổn không? ( mình không tưởng tượng đc quá tải như thế nào mà mất tới 4 ngày mới làm giá với bảo hiểm xong)
2/ nếu Dv bảo t2 quay lại vì xe quá đông thì càng không ổn 7h sáng t5 (xin nhắc lại là T5 sáng sớm chứ ko phải chiều t7) khách lọ mọ tới lấy số ngồi chờ tới 8h sáng để nghe câu nói hay t2 anh quay lại làm và chắc gì T2 sẽ không đông và không phải chờ tiếp, nếu T2 quay lại và lại nhận đc dạ xe đông quá anh chờ tới T6-T7 quay lại thì sao????
bác là khách bác sẽ nghĩ về Kia như thế nào??? Kia NVT là kia chính mà như vậy thì ai dám tới KIA nữa... Mình rất cám ơn và ghi nhận lời xin lỗi của bác và các bạn nv Kia nhưng sự trả lời và giải thích của bác hoàn toàn không hợp lý, hơn nữa nv nói với bác như vậy là không đúng sự thật. Mình ghi nhận là bạn dv đó có gọi đt lại cho mình nhưng cách bạn đó nói lại như vậy bác là ng trong ngành bác nghe có tin đc không?????
 
Hạng B2
24/9/14
122
203
43
40
Chắc do 1 em DV nào đấy bên NVT làm ăn tắc trách thôi bác chủ, chứ ko phải do cả bộ phận CSKH của KIA Thaco đâu. Mình bảo dưỡng bên Kia Bình Triệu thấy rất nhiệt tình, còn được khuyến mãi chai nước suối lạnh

:3dtanghoaheo:
cái này đúng mình bảo trì ở KIA bình tân rất okie, nhưng nhà xa qus, hôm đó dạy sớm đi lên NVT thử, và cũng là lần cuối cùng, bạn mình mua xe mình toàn tư vấn KIA nhưng kiểu này thì từ nay xin chừa, có những thứ vô hình mình làm cho KIA nhưng dv thì làm mình quá bực
 
Hạng D
18/11/13
2.866
12.421
113
Bình Phước
bác ơi, thật ra là có đấy, nhưng những vấn đề này liên hệ trực tiếp với chủ thread sẽ hay hơn là comment trên này


Thân,
:)
Chủ thớt quăng public thì sale cũng cần public lên để rõ ràng bác ạ.

Bác chọn cách giải quyết = inbox thì liệu mọi người có "thấy" được không?

hị hị

Bác chủ có còm tiếp rồi kìa, bác tranh thủ trả lời bác ấy đi.

Em hóng hớt thôi.

Tại em chỉ bảo dưỡng hoặc BDuong, hoặc BPhuoc, vì em ở tỉnh :p
 
  • Like
Reactions: Phongnhi
Hạng C
2/5/13
641
440
63
Cái showroom ngay trung tâm nên nhiều người ùa tới, chịu khó qua Bình Tân cho nhanh các Bác ui!