Là một em sale của Kia, thành thật xin lỗi Bác! Rất hiểu và đồng cảm với Bác lúc này!tifnh hình xe mình bị quẹt xe, thừing thì làm ở bình tân vì ở đây nhiệt tình chu đáo nhnah gọn, nhưng xa quá hôm t5 vừa rồi chịu khó dạy sớm chạy ra KIA NGuyễn Văn Trỗi làm xe 6h đã dạy sớm lên đó lấy số chờ đến 8h làm việc, thủ tục nhanh gọn, vì mình là ng đầu tiên, giao em nó xe T5 hỏi chừng nào có, thằng em dạ dạ chắc t2-3 là có, okie sáng nay t2 gọi lại hi vong xe mình đang làm hoặc may hơn là làm xong thì thằng em báo lại, xe anh chưa làm thủ tục nữa vì đông quá để em hối hôm nay duyệt giá chắc chiều làm cho anh . ĐKM điên hết người. Tôi xin hỏi toàn thể các bạn nv phụ trách chăm sóc khách hàng của Kia, thế đếu nào mà ngâm xe 4 ngày xong lại trả lời khách 1 câu nhẹ nhàng vậy? Các bạn đang trực tiếp làm tôi chán Kia đấy.. Mình có thể chấp nhận chờ lâu nhưng không chấp nhận cái kiểu hẹn hò ko dứt khoát và tới khi hỏi mới sực nhớ là xe mình chưa đụng vô như vậy. Tôi sẽ không bao giờ quay lại KIA NVT nữa..
p/s: tiện thể mình hỏi ae trên này đường dây nóng phản ánh chất lượng dịch vụ của KIA là bao nhiêu... Thân ái
Chúc Bác mau lấy em xe ra và em ấy vẫn đẹp như ngày nào!!!!