20/11/08
306
0
0
47
HCM
hãng bán nguyên cái vô lăng da + gỗ ( ko có cái airbag thui ) cho mer E có 4.400.000 , mua trên ebay đã gần 500 usd rùi mà đâu có chính hãng đâu
 
Hạng D
29/10/03
1.303
362
83
Vietnam
Ở SG, bác đến cái hẻm kế bên nhà hàng Sinh Đôi (Ly Thai Tổ), vào 100m, bên trái, hỏi nhà chị Hạnh, thợ vào nhà tháo vo lang, bọc gỗ chọn màu tại chỗ, 4 ngày lấy, 1.2tr.
 
Hạng B2
14/8/08
276
0
0
35
otosaigon.com
em hỏi hơi ngu ngơ:D chút nha các bác. cái vô lăng tháo ra như thế này thì khi ráp lại, cái túi khí nó có hoạt động ngon lành ko ạh???
 
CAD confirmed
Hạng B2
5/6/08
182
2
18
54
HỒ CHÍ MINH
www.cad.vn
Trong xe Mer, dù có lấy "cái Búa" đập mạnh vào vô lăng chổ đặt túi khí,  thì túi khi cũng sẽ không nổ.!
Theo kiểu suy luận, chỉ cần đập mạnh vào chổ túi khí là túi khí sẽ nổ & bung ra thì sai lầm! Nếu vậy, khi xãy ra tai nạn, đầu mà đập mạnh vào chổ túi khí thì túi khí mới bung ra thì chắc lúc đó cái đầu bung ra trước rồi.!!!

Điều kiện bung ra của túi khí trong xe Mer được kết hợp những yếu tố sau:
1. Tốc độ thời điểm cần thiết bung ra là trong giới hạn nguy hiểm.
2. Trong tình trạng đó, cảm biến trong xe xác định chân phanh không đủ lực phanh hoặc trượt phanh!
3. Tình trạng va chạm tại vị trí mũi xe. . . .
4. Người lái mất lái khi trong tình trạng nguy hiểm đó. . . 

Thì túi khí bung!!!
Bung trong tình trạng phối hợp như vậy thì hợp lý.

Còn trường hợp tháo vô lăng xe Mer ra để ốp gổ, Tôi khuyên bác nên vô hãng cho họ tháo ra, sau khi ốp gổ xong nên giao cho họ lắp lại là yên tâm. Có thể tốn thêm một phần tiền nữa so với giá 1,2 triệu như các Bác đã làm. Nhưng hợp lý! 

Tuyệt đối Không nên mạo hiểm với hệ thống lái !! khi giao cho những người chỉ thường mở tay lái & ốp gổ nhưng thiếu kinh nghiệm về hệ thống lái !   
   
 
Hạng B2
14/8/08
276
0
0
35
otosaigon.com
CAD nói:
Trong xe Mer, dù có lấy "cái Búa" đập mạnh vào vô lăng chổ đặt túi khí, thì túi khi cũng sẽ không nổ.!
Theo kiểu suy luận, chỉ cần đập mạnh vào chổ túi khí là túi khí sẽ nổ & bung ra thì sai lầm! Nếu vậy, khi xãy ra tai nạn, đầu mà đập mạnh vào chổ túi khí thì túi khí mới bung ra thì chắc lúc đó cái đầu bung ra trước rồi.!!!

Điều kiện bung ra của túi khí trong xe Mer được kết hợp những yếu tố sau:
1. Tốc độ thời điểm cần thiết bung ra là trong giới hạn nguy hiểm.
2. Trong tình trạng đó, cảm biến trong xe xác định chân phanh không đủ lực phanh hoặc trượt phanh!
3. Tình trạng va chạm tại vị trí mũi xe. . . .
4. Người lái mất lái khi trong tình trạng nguy hiểm đó. . .

Thì túi khí bung!!!
Bung trong tình trạng phối hợp như vậy thì hợp lý.

Còn trường hợp tháo vô lăng xe Mer ra để ốp gổ, Tôi khuyên bác nên vô hãng cho họ tháo ra, sau khi ốp gổ xong nên giao cho họ lắp lại là yên tâm. Có thể tốn thêm một phần tiền nữa so với giá 1,2 triệu như các Bác đã làm. Nhưng hợp lý!

Tuyệt đối Không nên mạo hiểm với hệ thống lái !! khi giao cho những người chỉ thường mở tay lái & ốp gổ nhưng thiếu kinh nghiệm về hệ thống lái !


vâng tất nhiên ý em hỏi là: khi mình tháo ra rùi lắp vào như vậy nếu mà sơ xuất thì sẽ làm ảnh hưởng đến hệ thống kích hoạt túi khí => túi khí hoạt động ko như ý muốn khi tình huống xấu ko may xảy ra. còn tất nhiên đập thẳng vào nó thì sao mà bung dc ạh.
 
Hạng D
1/1/08
1.071
2
38
Cái vô lăng ốp gỗ giống của bác matthew ngày xưa em lắp trong hãng tầm 600 mẽo, sao giờ rẻ thế nhở.
 
20/11/08
306
0
0
47
HCM
EVN 2007 nói:
Cái vô lăng ốp gỗ giống của bác matthew ngày xưa em lắp trong hãng tầm 600 mẽo, sao giờ rẻ thế nhở.

gía niêm yết là 16 triệu mấy mừ , khuyến mại nên giá có thế thui