Em bỏ 4 cái Dunlop còn mới tinh lại cho Vạn Lợi và lắp B/S, kết quả là hết cái tiếng hú điên người do bộ rãnh quá sâu của Dunlop.Em làm 4 cái kumho kl21, êm re, hội ếch xài kl 21 nhièu den nỗi hôm rồi Hong Cuong het hàng luôn hehe
hôm trước e có alo cho bên HC thì họ báo giá 1tr73 KM cân chỉnh thước láiGiá cả thế nào bác, võ đi được bao nhiu km rồi. Dunlop lúc mới thì êm lắm, chạy đến 15k bắt đầu ồn, bây giờ 25km thì ồn kinh lun, ngoài ồn thì ko có zì để phàn nàn.
A làm o HC, Os thì chỉ 1tr6 thôi, can chỉnh là fải làm ko km gì hết, hôm anh làm có dc tặng bộ lock and lockhôm trước e có alo cho bên HC thì họ báo giá 1tr73 KM cân chỉnh thước lái
9 xoác luôn a, dc cái gai vỏ hầm hố , e bjo ồn như xe tải, chắc đổi kumho kl21 như mấy bác trên thửGiá cả thế nào bác, võ đi được bao nhiu km rồi. Dunlop lúc mới thì êm lắm, chạy đến 15k bắt đầu ồn, bây giờ 25km thì ồn kinh lun, ngoài ồn thì ko có zì để phàn nàn.
Tôi thấy bạn mriuni nói rất đúng, vì tôi cũng đang dùng Kumho (mua tại Hồng Cường) gai nhuyển, chạy rất êm, giá lại rẽ. Rất phù hợp cho Escape. Từ khi lắp đến nay chạy 13k rồi, gai vẫn mới.
Mình cũng ko biết do chính xác bị cái gì, vì thỉnh thoảng dạo vòng 4 cái vỏ kiểm tra xem có đinh vít gì đâm vào ko thì mới thấy. Em nghi mình đậu sát vỉa hè, có vài nơi có lởm chởm lườn xi măng đâm ra do người dân vát ko phẳng, lúc tới hay de lui nó quẹt vào thành vỏ
Vỏ êm thì lại mềm, dễ bị trầy xướt và đá chém, vỏ ồn thì cứng, đỡ bị tác động xung quanh. Lựa chọn loại vỏ phù hợp thật khó khăn. Kumho là mềm, êm, rẻ, nhưng dễ bị tổn thương. Mic thì mềm, êm, lại dễ ăn đinh, B/S thì bền, nhưng cứng, nên ồn. Dunlop gai nhiều nên cũng êm, đi đồi núi, đường trơn thì hợp, nhưng rãnh sau quá thì gây tiếng hú. Dunlop, Mic và B/S thì đắt hơn Kumho. Vậy chủ xe nên lựa chọn vỏ phù hợp với đường mình hay đi.
Có Bác nào đi Kumho KL21 hơn 30k km chưa ah, cho em xin chút cảm nhận, còn êm ái như buổi ban đầu không?