Es của Tuấn bạn e ko biết là mic gì mà gai êm ruChính vì hú nên k đổi KL21 lấy Mic nữa đó bác.
em Dunlop mới nè, hơi ồn thiệt. nhưng thay leo lề ầm ầmMuốn hầm hố thì Dunlop nhưng mau ồn hơn,bù lại rẻ hơn BS.
Em thấy goodyear mà phi vào đường đẹp cũng êm ngất lịm...kết luận là ồn tại đường mình nó ẹ quá các bác ạ (
Em vừa thay 4 cái từ Goodyear (original) sang KL21 Kumho. Em không hiểu do vỏ GY ồn quá, hay vỏ Kumho êm mà đến giờ em vẫn còn thấy sướng. Công nhận con nhà nghèo dễ sướng thiệt, giờ chạy xe nó êm giống như lướt lướt trên không khí vậy, làm tự dưng yêu hơn v2 nhà mình.
Có câu hỏi: Thay bên HC, thợ thay bơm hơi ở 230 k.p.a, trong khi manual theo xe bảo 210 là chuẩn. Đã giảm bớt từ 230 xuống 210, cảm giác lái nặng hơn. Vậy 210 hay 230 k.p.a là chuẩn?
Có câu hỏi: Thay bên HC, thợ thay bơm hơi ở 230 k.p.a, trong khi manual theo xe bảo 210 là chuẩn. Đã giảm bớt từ 230 xuống 210, cảm giác lái nặng hơn. Vậy 210 hay 230 k.p.a là chuẩn?
Ai mà từ GY qua kl21 đều có cảm giác sướng trong đó có cả e nữa Phần hơi thì bác bơm theo miếng giấy dán ở cửa tài nhé, e thì 2.1Em vừa thay 4 cái từ Goodyear (original) sang KL21 Kumho. Em không hiểu do vỏ GY ồn quá, hay vỏ Kumho êm mà đến giờ em vẫn còn thấy sướng. Công nhận con nhà nghèo dễ sướng thiệt, giờ chạy xe nó êm giống như lướt lướt trên không khí vậy, làm tự dưng yêu hơn v2 nhà mình.
Có câu hỏi: Thay bên HC, thợ thay bơm hơi ở 230 k.p.a, trong khi manual theo xe bảo 210 là chuẩn. Đã giảm bớt từ 230 xuống 210, cảm giác lái nặng hơn. Vậy 210 hay 230 k.p.a là chuẩn?
Có bác nào chạy Kumho trên 20k chưa? Cảm nhận các bác thế nào? Kumho KL21 của em lúc thay xác định chạy 20-25k thôi sao giờ chạy 35k rồi mà gai vẫn còn ngon quá, nhưng bắt đầu hơi ồn.
Chắc đợi 40k thay bộ khác cho êm. Từ 30k trở lên là bắt đầu lời rồi. (So sánh với BS chạy 60k )
Tết rồi em làm chuyến du xuân hết 3600km mà k vá miếng nào. Đường ngon quá hay do Kumho kén đinh? Từ lúc thay đến giờ vá khoảng 4-5 lần j đó cho cả 4 cái.
Chắc đợi 40k thay bộ khác cho êm. Từ 30k trở lên là bắt đầu lời rồi. (So sánh với BS chạy 60k )
Tết rồi em làm chuyến du xuân hết 3600km mà k vá miếng nào. Đường ngon quá hay do Kumho kén đinh? Từ lúc thay đến giờ vá khoảng 4-5 lần j đó cho cả 4 cái.
Ờ thay đi.Có bác nào chạy Kumho trên 20k chưa? Cảm nhận các bác thế nào? Kumho KL21 của em lúc thay xác định chạy 20-25k thôi sao giờ chạy 35k rồi mà gai vẫn còn ngon quá, nhưng bắt đầu hơi ồn.
Chắc đợi 40k thay bộ khác cho êm. Từ 30k trở lên là bắt đầu lời rồi. (So sánh với BS chạy 60k )
Tết rồi em làm chuyến du xuân hết 3600km mà k vá miếng nào. Đường ngon quá hay do Kumho kén đinh? Từ lúc thay đến giờ vá khoảng 4-5 lần j đó cho cả 4 cái.
bác đi cái vỏ xe mà đinh nó còn chê ko thèm gâm vào mà bác khen ngon áhCó bác nào chạy Kumho trên 20k chưa? Cảm nhận các bác thế nào? Kumho KL21 của em lúc thay xác định chạy 20-25k thôi sao giờ chạy 35k rồi mà gai vẫn còn ngon quá, nhưng bắt đầu hơi ồn.
Chắc đợi 40k thay bộ khác cho êm. Từ 30k trở lên là bắt đầu lời rồi. (So sánh với BS chạy 60k )
Tết rồi em làm chuyến du xuân hết 3600km mà k vá miếng nào. Đường ngon quá hay do Kumho kén đinh? Từ lúc thay đến giờ vá khoảng 4-5 lần j đó cho cả 4 cái.