Bác chê người ta mà không chỉ ra được người ta không tốt ở điểm nào thì ko hay lắm đâu nhatrừ nó ra là khôn, vậy cũng ko biết
Bác so sánh khập khiễng bỏ mẹ, chủ thớt đang đề cập đến Cx5 thì bác nên đưa ra một vài lựa chọn cùng tầm tiền chứ bác đề cập đến Đức, Mẽo hay Kia Morning nghe khắm lắmNếu thích an toàn thì không nên mua Mazda vỏ mỏng....
Mua xe Đức, ít tiền thì xe Mẽo thì sẽ an toàn hơn,
Còn Cx-5 tất nhiên an toàn hơn Kia Morning, i10, Vios...
Cảm ơn bác đã chia sẻ kinh nghiệm. Em thấy ko phải ai cầm lái cũng hiểu tường tận về vợ 2 của mình như bác đâu, vậy nên tốt nhất trước khi mua xe thì nên có một khóa tìm hiểu ngắn về xe cộ bác nhỉ?Nhất trí với bạn, đi xe phải hiểu về nó, bữa trc bải trì hãng về xong chạy nghe ù, mình ktra thì ra lọc gió gắn chưa khít, hay lúc lấy màn lọc ra thổi thợ quên ko gắn cây hãm để hạ từ từ, chạy sẽ kêu re re, cửa xe lâu ngày đóng mở các ốc giữ cũng bị lỏng, chạy cũng phát ra âm thanh. các bác để ý cây bô xe chi tiết nào lỏng mà nằm gần nó khi chạy bô ru cũng tạo ra tiềng ù. Tự xử lý các việc đó là yên tĩnh ngay. Mazda 6 ko ồn đâu nhé. Vọng lốp chấp nhận dc, vẫn đang chạy ốp zin. Chạy đường láng là ko nghe tiếng gì luôn nhé.
Những kỹ năng nho nhỏ như thế này mà biết lại rất hữu ích cho xế yêu của mỗi người. Thanks bác đã chia sẻ kinh nghiệm.Nếu bác cũng đi Mazda 6, lưu ý tấm che cách nhiệt nắp capo bác lấy keo 3M dán mép để ko bị hở, cũng như tấm ốp cách nhiệt chổ họng láy gió ngoài, chiêm cho nâng lên khít. lúc chạy nhanh, gió lồng vô chui qua khe này nghe tiếng rít. làm vụ này thì giảm tiếng gió rất hiệu quả đó .
Bản Pre của Cx5 mà chưa đến 1 tỷ là quất được quá bác nhỉEm mới ngó qua giá của CX-5. Bản Premium 2.0 chưa đến 1 tỷ, nghe đâu giá sau ưu đãi còn 949tr. Giá này mềm hơn nhiều so với thời điểm em mua xe 2 năm trước. Xuống tiền thời điểm này là hợp lý nha bác chủ tút.
Cái xe mang lại an toàn rất ít so với người lái nó. Đó vậy mua xe phụ thuộc khả năng tài chính