Tin tốt nè, 2 năm nữa có khi Cx5 chỉ còn 7-8 trăm triệu thôi nhỉÔng anh trai chuẩn bị lấy xe này nè, dạo này các ông lớn cạnh tranh tranh nhau nên giá xe mềm hơn trước. Như bản Premium 2.0 mà anh trai em định lấy được chiết khấu thẳng vào giá 40 củ luôn.
Mình cảm thấy ưng con vợ 2 là được, chứ còn mẫu mã và công đương nhiên đời sau phải hơn đười trước rồi, có vậy người ta mới bán được xe chứ. Bác cứ yên tâm gắn bó với vợ 2 của bác, khi nào có điều kiện đổi sang Cx9 cho nó máutầm tiền này ko con nào qua dc cx5, đáp ứng gần như đầy đủ mọi tiêu chí. tôi đi hơn 4 năm ròi chưa phàn nàn điều gì,chỉ buồn là mẫu mới đẹp hơn mẫu cũ nhiều, công nghệ cũng vậy,giá lại tốt hơn 4 năm trước
Ít ra chỉ là còn thiếu tiền, chứ nhiều người còn chả dám mơ. Chúc bác từ giờ đến cuối năm rước thành công em ý.Hồi trước tết âm lịch, khi định mua xe mình cũng khoái CX5, cho em nó vào vòng chung kết có test drive thử thấy rất đã, nhưng rút cục lại chưa đưa em ý về dinh được do thiếu tiền. Nên vẫn phải mơ về nơi xa lắm với CX5.
Bác biết đùa quá àBác ngồi ghế cao nó sẽ dễ bị ngã hơn ghế thấp nếu khả năng thăng bằng của bác không như diễn viên lám xiếc.
Rộng rãi là tiêu chí của nhiều người, chả thế mà dòng xe SUV ở thị trường Việt Nam đang có doanh số rất ấn tượng.CX5 có kích thước lớn nhất bác, khoang lái thoáng hơn mà khoang hành lý cũng rộng rãi hơn (em sợ không gian bí bách)
Hi,Xe cộ thì mỗi người một ý, nhưng em nghĩ nói Cx5 ko có cửa so với Santafe hay Everest là chưa thỏa đáng. Nếu xét về hình thức thì ngoại thất của Cx5 trẻ trung và sport hơn Santafe và Everest, còn về tính năng an toàn thì Cx5 cũng nhỉnh hơn 2 đối thủ bác nhắc đến với các tính năng: Hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang, ga tự động, chìa khóa thông minh, chế độ giữ phanh tự động, hệ thống cảnh báo chống trộm... Đấy là chưa kể đến giá của Santafe cao hơn Cx5 một chút nữa.
Nói về công nghệ và thời trang thì chắc ít xe nào tầm trung qua được xe hàn nói chung và thaco nói riêng, mà trong tất cả các công nghệ ấy thì mình xài được những gì và phù hợp với điều kiện sử dụng của từng người.(ở VN bạn dám thử mấy lần công nghệ giữ làn đường...điển hình như cx3 chuẩn bị ra mắt còn ăn hành về việc tự động thắng khi gặp chướng ngại vật) Còn bạn muốn hiểu tại sao mình nói không bằng thì bạn cứ lấy 2 em ấy (santafe và cx5, everest chưa cảm nhận được nhiều nên k biết) đi đường sỏi đá bình thường, qua gờ giảm tốc, ôm cua nhẹ nhàng 40-50km/h thì bạn sẽ hiểu, chứ giờ xe nào mới chạy đường đẹp thì cũng như nhau cả thôi.
Nói về giá thì đơn giản 5+2 phải mắc hơn 5 chứ( chỉ nói về máy xăng thôi nha).
Nói về trọng lượng khô thì xe nặng hơn thì chạy đầm chắc hơn khi chạy nhanh.
Santafe là xe thiết kế đi 7 người , cx5 5 người, nên khi thử xe bạn nên cho xe thử hết công suất của nó thì sẽ cảm nhận được( đi ít người thì giảm sóc santafe hơi cứng 1 ít, còn đi 2 xe đều 5 người bạn sẽ thấy khác nhiều đấy, và bạn đừng so sánh đỡ bốc của xe nhé, khập khiễng lắm).
Cảm nhận là cá nhân, nên mình không bình luận thêm.
Chỉnh sửa cuối:
Thế em cũng mới nói, xe cộ mỗi người một cảm nhận, kể cả Santafe thì cũng có chức năng ít dùng đến. Ngay cả khi ít dùng nghĩa là vẫn có khi phải dùng đến, điều này sẽ làm người lái cảm thấy yên tâm hơn. Còn địa hình, giờ đường xá ở đâu cũng đẹp, có mấy chỗ là đường sỏi đá đâu (có chăng là đi các tỉnh miền núi mà điều này thì ít rồi). Còn con Cx5 nhà em đi hơn 2 năm nay rồi cảm giác lái thấy chắc, 4 người nhà em ngồi đi đường trường thấy êm. Vậy là em hài lòng rồi.Hi,
Nói về công nghệ và thời trang thì chắc ít xe nào tầm trung qua được xe hàn nói chung và thaco nói riêng, mà trong tất cả các công nghệ ấy thì mình xài được những gì và phù hợp với điều kiện sử dụng của từng người.(ở VN bạn dám thử mấy lần công nghệ giữ làn đường...điển hình như cx3 chuẩn bị ra mắt còn ăn hành về việc tự động thắng khi gặp chướng ngại vật) Còn bạn muốn hiểu tại sao mình nói không bằng thì bạn cứ lấy 2 em ấy (santafe và cx5, everest chưa cảm nhận được nhiều nên k biết) đi đường sỏi đá bình thường, qua gờ giảm tốc, ôm cua nhẹ nhàng 40-50km/h thì bạn sẽ hiểu, chứ giờ xe nào mới chạy đường đẹp thì cũng như nhau cả thôi.
Nói về giá thì đơn giản 5+2 phải mắc hơn 5 chứ( chỉ nói về máy xăng thôi nha).
Nói về trọng lượng khô thì xe nặng hơn thì chạy đầm chắc hơn khi chạy nhanh.
Santafe là xe thiết kế đi 7 người , cx5 5 người, nên khi thử xe bạn nên cho xe thử hết công suất của nó thì sẽ cảm nhận được( đi ít người thì giảm sóc santafe hơi cứng 1 ít, còn đi 2 xe đều 5 người bạn sẽ thấy khác nhiều đấy, và bạn đừng so sánh đỡ bốc của xe nhé, khập khiễng lắm).
Cảm nhận là cá nhân, nên mình không bình luận thêm.
Được quá ý bác, xe tầm trung thì khó có em nào vượt được Cx5Bản Pre của Cx5 mà chưa đến 1 tỷ là quất được quá bác nhỉ
Xe Hàn đi nhanh tã xe lắm bác ơi, làm sao lại được với xe của Nhật. Không tin bác cứ để ý mà xem, xe cũ Hàn bán sẽ mất giá nhiều hơn so với Nhật. Một số người đánh giá Santafe cao vì nó thêm 2 chỗ thôi. Người Việt Nam cứ chỗ nhiều là thích, rộng to hơn là thích. Như CRV đưa ra giá hơn 1 tỷ 2 mà còn chả có xe bán vì 2 cái chỗ trẻ em cộng thêm đấy. Quan trọng là nếu nhu cầu của gia đình chỉ cần 5 chỗ thì CX-5 khỏi lăn tăn. Nhà em đã có 1 xe rồi, mua thêm 1 xe nữa, ko phải lăn tăn số chỗ nên cứ thế chọn CX-5 khỏi nghĩ nhiều.Hi,
Nói về công nghệ và thời trang thì chắc ít xe nào tầm trung qua được xe hàn nói chung và thaco nói riêng, mà trong tất cả các công nghệ ấy thì mình xài được những gì và phù hợp với điều kiện sử dụng của từng người.(ở VN bạn dám thử mấy lần công nghệ giữ làn đường...điển hình như cx3 chuẩn bị ra mắt còn ăn hành về việc tự động thắng khi gặp chướng ngại vật) Còn bạn muốn hiểu tại sao mình nói không bằng thì bạn cứ lấy 2 em ấy (santafe và cx5, everest chưa cảm nhận được nhiều nên k biết) đi đường sỏi đá bình thường, qua gờ giảm tốc, ôm cua nhẹ nhàng 40-50km/h thì bạn sẽ hiểu, chứ giờ xe nào mới chạy đường đẹp thì cũng như nhau cả thôi.
Nói về giá thì đơn giản 5+2 phải mắc hơn 5 chứ( chỉ nói về máy xăng thôi nha).
Nói về trọng lượng khô thì xe nặng hơn thì chạy đầm chắc hơn khi chạy nhanh.
Santafe là xe thiết kế đi 7 người , cx5 5 người, nên khi thử xe bạn nên cho xe thử hết công suất của nó thì sẽ cảm nhận được( đi ít người thì giảm sóc santafe hơi cứng 1 ít, còn đi 2 xe đều 5 người bạn sẽ thấy khác nhiều đấy, và bạn đừng so sánh đỡ bốc của xe nhé, khập khiễng lắm).
Cảm nhận là cá nhân, nên mình không bình luận thêm.