Hotgirl về già phụ tùng xuống cấp phải thường xuyên trùng tu bác nhé. Mua chạy trải nghiệm chất xe, kiêm trải nghiệm phí bảo trì. Chắc hơn một năm bán lỗ 300 tr nữa.Có khi bác chơi A8 L 2012 trải nghiệm 1 thời gian cho biết rồi bán đi mua E 250. Coi như chấp nhận chút chi phí khấu hao để trải nghiệm nhiều dòng xe hay
- Tags
- bmw 750li mercedes s500
Với 2,4 tỷ thì Bác thích trải nghiệm dòng Audi có thể chọn A6 mới cũng ổn mà, Còn nếu nghiêng về mec thì múc E250 mới thôi )
Chúc bác sớm chọn đc xe như ý.
Chúc bác sớm chọn đc xe như ý.
E cá với bác là nếu mua cùng tầm giá sau 1 năm bác bán A8L lỗ 300 chứ E250 ít gì cũng 500 bác nhé. Đừng đùa. E mua A8 này sx 2011 năm 2014 2,55 tỉ lúc oder 2 vạn km, e bán tháng 11 rồi gần 5 vạn được 2 tỉ, vị chi 3 năm lỗ 600 với chi phí bảo dưỡng 100 trong 3 năm. Còn a bạn làm giám đốc ở Nha Trang mua con E400 2015 đk 16 xong xuôi 3 tỉ, mới đổi LX570 của e e tính giá 2tỉ, vậy là riêng 2 năm lỗ là 1 tỉ rồi.Hotgirl về già phụ tùng xuống cấp phải thường xuyên trùng tu bác nhé. Mua chạy trải nghiệm chất xe, kiêm trải nghiệm phí bảo trì. Chắc hơn một năm bán lỗ 300 tr nữa.
A8 máy 4.2 đi hơi tốn xăng thôi chứ máy cực ngon, máy đầm hơn 3.0 hay 4.0 bây giờ. Bác nào chấp nhận mua đời tầm này thì xác định đi thêm 3 năm tốn thêm 100 nữa để bảo dưỡng. Còn nói về đẳng cấp thì cùng đời này S500 không có cửa so sánh về option, cách âm, cảm giác lái đâu các bác.
Xe này giá này hơi cao, e nghĩ 2 tỉ là hợp lý, vì con S500 cùng đời e mua về bán được có 1,7 tỉ.
Xe mới thì k lỗ 500 đâu bạn ơi. Bạn có thể tự check xem mer E250 đời 2016,2017 giờ bán lại còn bao nhiêu. Cũng không dưới 2.1 tỷ.E cá với bác là nếu mua cùng tầm giá sau 1 năm bác bán A8L lỗ 300 chứ E250 ít gì cũng 500 bác nhé. Đừng đùa. E mua A8 này sx 2011 năm 2014 2,55 tỉ lúc oder 2 vạn km, e bán tháng 11 rồi gần 5 vạn được 2 tỉ, vị chi 3 năm lỗ 600 với chi phí bảo dưỡng 100 trong 3 năm. Còn a bạn làm giám đốc ở Nha Trang mua con E400 2015 đk 16 xong xuôi 3 tỉ, mới đổi LX570 của e e tính giá 2tỉ, vậy là riêng 2 năm lỗ là 1 tỉ rồi.
A8 máy 4.2 đi hơi tốn xăng thôi chứ máy cực ngon, máy đầm hơn 3.0 hay 4.0 bây giờ. Bác nào chấp nhận mua đời tầm này thì xác định đi thêm 3 năm tốn thêm 100 nữa để bảo dưỡng. Còn nói về đẳng cấp thì cùng đời này S500 không có cửa so sánh về option, cách âm, cảm giác lái đâu các bác.
Xe này giá này hơi cao, e nghĩ 2 tỉ là hợp lý, vì con S500 cùng đời e mua về bán được có 1,7 tỉ.
Mà xe mới thì 2 năm đầu chưa thay phụ tùng nên k tốn quá nhiều phí cho nó. Chứ em mẫu hậu kia rước về rủi có thay thì cả cụm vài trăm là xanh mặt.
Bạn mua lại con e300 vậy là được giá quá rồi. Chứ mình ít thấy ai bán cho người sử dụng mà giá rẻ vậy.
E mới mua và bán con E200 2016 mẫu mới đk 17 luôn chạy 8 tháng gần 1 vạn giá 1,8 tỉ bán lời 50 thôi bác. Bác tính giá đập hộp đi rồi biết lỗ bao nhiêu liền.Xe mới thì k lỗ 500 đâu bạn ơi. Bạn có thể tự check xem mer E250 đời 2016,2017 giờ bán lại còn bao nhiêu. Cũng không dưới 2.1 tỷ.
Mà xe mới thì 2 năm đầu chưa thay phụ tùng nên k tốn quá nhiều phí cho nó. Chứ em mẫu hậu kia rước về rủi có thay thì cả cụm vài trăm là xanh mặt.
Bạn mua lại con e300 vậy là được giá quá rồi. Chứ mình ít thấy ai bán cho người sử dụng mà giá rẻ vậy.
nên lên E300 luôn thớt ạ. Mua E250 lỡ cỡ về độ lại option k bằng đâu ạ
https://news.zing.vn/mercedes-benz-e200-do-bodykit-e63-s-ham-ho-tai-viet-nam-post815818.html
https://news.zing.vn/mercedes-benz-e200-do-bodykit-e63-s-ham-ho-tai-viet-nam-post815818.html
Một lúc nào đó các xe cũ bán lại vẫn trôi. Kể cả em này, chiếc xe ko dành cho số đông. Nếu em có đúng từng đó tiền thì e mua xe mới nếu e có nhiều hơn như zd thì tại sao lại ko hihi