Kiếm tiền bằng cách xử lý khủng hoảng. ông nào xử lý khủng hoảng càng tốt thì sẽ kiếm được càng nhiều tiền sau đó. vụ này VW xử lý tốt thì sau đó sẽ có rất nhiều khách hàng sẽ mua xe của hãng hơn trước, còn ngược lại thì chắc 3 năm nữa mới cạnh tranh lại được vị trí hãng xe lớn nhất thế giới của Toyota.
Ở Việt Nam tặng cho mỗi cha kiểm tra cái phong bì là mừng thấy mịa khỏi gắn chip chi cho tốnđúng là ở Mỹ... ở Việt Nam thì vụ này sẽ lùm xùm vài hôm, sau đó lại chìm xuồng, đâu lại vào đó
Audi , porsch , bentley , lambor ! chúc mừng các fan của hảng này !
Nói luôn Bugati Veyron chứ mấy anh "làng nhàng" nói làm gì?:d
Audi , porsch , bentley , lambor ! chúc mừng các fan của hảng này !
Ở VN thì ngược lại, xe nào thải càng nhiều thì lại càng thích. Vậy nó mới bốc
Hy vọng công nghệ này không rơi vào tay Trung Quốc không thì bùng nổ ...
VW không ngờ được có 2 giáo sư và 2 sinh điên điên, dám chở theo dụng cụ thí nghiệm chay thử 3 chiếc xe trên quãng đường gấp 3-4 lần SG-HN bằng "cơm cha mẹ, áo vợ". 4 người này đáng được chính phủ Mỹ và châu Âu tặng Huân chương.
"Chương trình này vốn được tài trợ bởi Tổ chức phi lợi nhuận quốc tế về giao thông vận tải sạch (ICCT) vào cuối năm 2012 và hoàn thành vào tháng 5/2013, sau đó đã được xác nhận bởi Cơ quan Bảo vệ Môi trường và Tài nguyên California (CARB).
Đội ngũ nghiên cứu bao gồm 1 giáo sư nghiên cứu, 2 sinh viên trường Tây Virginia, 1 giảng viên và bản thân David Carder - 1 kỹ sư. Năm 2014, nhóm 5 người này đã thực hiện một cuộc điều tra về khí thải xe hơi của các hãng trải dài trên bờ Tây Hoa Kỳ, từ Los Angeles đến Seattle và họ đã phát hiện những điểm bất thường trong những báo cáo của mình."
"Ngay sau khi quay về Trung tâm nghiên cứu nhiên liệu thay thế, động cơ và khí thải của đại học Tây Virgina, nhóm nghiên cứu đã rà soát lại rất kỹ những nguyên nhân có thể gây ra sự chênh lệch bất thường này này. Cuối cùng, họ đưa ra kết luận có một thay đổi rất nhỏ trong quy trình phun nhiên liệu bên trong động cơ. Mặc dù vậy, David và các cộng sự chưa thể kết luận rõ ràng đâu là "thủ phạm thực sự" của vấn đề này. Ngay lập tức, David đã tham khảo các diễn đàn công nghệ và tìm được câu trả lời: một đoạn lệnh lập trình được cài sẵn vào bên trong hệ thống điều khiển điện giúp các xe này bật hết công suất hệ thống chẩn đoán lỗi điện tử tự động (On-Board Diagnostic hay OBD) mỗi khi bị kiểm tra và tự động tắt đi khi xe chạy trong điều kiện bình thường.
Chưa hết, David Carder và đồng nghiệp đã từng công bố kết quả nghiên cứu, thậm chí chất vấn Volkswagen về vấn đề này cách đây hơn 1 năm nhưng đến những ngày gần đây câu chuyện này mới được giới truyền thông chú ý đến nhờ sự vào cuộc của chính quyền Liên bang. David còn cho biết hợp đồng nghiên cứu của anh và đồng nghiệp với ICCT bắt nguồn từ việc Trung tâm nghiên cứu ủy nhiệm của Liên minh Châu Âu tại Hoa Kỳ muốn tìm kiếm sự khác biệt giữa kết của trong phòng thí nghiệm và kết quả điều trả thực nghiệm về lưu lượng khí thải từ động cơ diesel của một số hãng xe Châu Âu. Toàn bộ quá trình nghiên cứu đều được giám sát và cho phép bởi Bộ Tư pháp Hoa Kỳ để đảm bảo về tính pháp lý cũng như mức độ trung thực."
http://m.genk.vn/kham-pha/ai-la-ngu...olkswagen-xuong-bun-den-20150924160437926.chn
Kịch bản là TQ bán phần mềm cho VW để qua mặt mấy anh môi trường. Kết thúc kịch bản là VW sẽ thuộc về TQ giống như IBM, Phillips... Tưởng tượng của emHy vọng công nghệ này không rơi vào tay Trung Quốc không thì bùng nổ ...