Tham khảo đây bác!Nó xài nhớt tổng hợp cao cấp Castrol Edge Professional nên đắt hơn tí nha các bác, ko phải xài nhớt phuy thùng...
Nghe ko hợp lý
Nếu lấy được nhiệt để chạy xe thì ko càn cái két nước với quạt giải nhiệt làm gì cả, lấy nhiệt trực tiếp từ cục máy hiệu quả hơn lấy từ cục phanh.
Khi phanh tạo la năng lượng từ má phanh và đĩa phanh, công nghệ tái tạo năng lượng là sử dụng cái năng lượng này, tuy nhiên, theo em nhớ không lầm chỉ khoảng 10-20% thôi, không được hết.Thớt nói rõ thêm về "hệ thống tái tạo năng luọng phanh" và nguyên lý hoạt động?
Ống chụp bô thì đơn giản bác, cái bô xấu ở chỗ chỉ làm bé và nằm đúng 1 bên, mất đi sự đồng nhất trong thiết kế, con này bô đôi 2 bên như ở nước ngoài thì rất đẹpCuối tuần vừa rồi em có test con này. Cảm nhận ngoại thất theo cá nhân em đẹp và lâu dài ít lỗi mốt do nhiều đường thẳng, vuông vức, cứng cáp. 10 năm nữa kiểu này vẫn ok, nhìn như mafia. Cốp rộng thênh thang.
Nội thất cảm nhận trực tiếp chỉ 1 từ tinh tế. Màn hình kg to nhưng sắc nét và nhạy. ốp nội thấy nhựa mềm, ốp nhôm phay nguyên khối rất đẹp. Ấn tượng cửa gió máy lạnh dàn hàng ngang với chỉ kim loại xuyên suốt rất sang.
Về động cơ khi đi D thì cảm giác hơi ì, dí ga xíu mới đi. Còn khi chuyển về S lại là 1 chiếc xe khác, bốc hẳn, ôm cua dọc núi vũng tàu rất thích.
Xét về xe nhập giá 1450 thì dư sức cạnh tranh với accord, teana hay camry nhập. Cảm nhận chung con này nó kg phải kiểu phô trương mà lại tinh tế chi tiết. Có cái ống xả xấu cả con xe. Gớm khi để 2 ống trần kg đc 1 cái chụp mạ crom cho đẹp.
Em ko bít Passat thế nào, con Tiguan đời cũ của em ống po nhìn cũng yếu yếu thế, em chụp cái nắp chrome vào nhìn long lanh lun í ạ. Hàng Tập xịn bao la giá hạt dẻỐng chụp bô thì đơn giản bác, cái bô xấu ở chỗ chỉ làm bé và nằm đúng 1 bên, mất đi sự đồng nhất trong thiết kế, con này bô đôi 2 bên như ở nước ngoài thì rất đẹp
Tính năng này tựa như trên i-Eloop của Mazda 6 2.5 nên tham khảo qua đó sẽ dể hiểu hơn, đúng như bạn này nói chỉ cải thiện được 1 phần năng lượng và phần năng lượng sẽ đi "nuôi" các hệ thống bên trong xe.Khi phanh tạo la năng lượng từ má phanh và đĩa phanh, công nghệ tái tạo năng lượng là sử dụng cái năng lượng này, tuy nhiên, theo em nhớ không lầm chỉ khoảng 10-20% thôi, không được hết.
Công nghệ này vốn xuất thân từ xe đua f1. Tuy nhiên xe F1 khi phanh nó tạo ra năng lượng vô cùng lớn, khi tái tạo lại tạo ra nguồn năng lượng khá đáng kể để tay đua sử dụng. Tuy nhiên xe chạy ngoài đường thì không tái tạo lại được bao nhiêu, để quảng cáo là chính.Tính năng này tựa như trên i-Eloop của Mazda 6 2.5 nên tham khảo qua đó sẽ dể hiểu hơn, đúng như bạn này nói chỉ cải thiện được 1 phần năng lượng và phần năng lượng sẽ đi "nuôi" các hệ thống bên trong xe.View attachment 1580785
Nghe ko hợp lý
Nếu lấy được nhiệt để chạy xe thì ko càn cái két nước với quạt giải nhiệt làm gì cả, lấy nhiệt trực tiếp từ cục máy hiệu quả hơn lấy từ cục phanh.
Không phải lấy nhiệt, nó hoạt động như 1 cái dynamo để sạc lại bình khi xe đang chạy trớn hoặc đang thắng giảm tốc.