Hèn gì mình cứ thắc mắc cái chuẩn An Toàn, Xe nhập Germany mà cắt gần hết, cắt luôn cả đĩa sau..
Nhập nguyên chiếc từ Tung Của đó các bác ơi (hãng cứ lòng vòng lúc thì India, lúc thì Malay). vạch tìm tất cả chi tiết trong xe xem có ghi sản xuất ở đâu không!
Gạch đá em chịu
Gạch đá em chịu
Nhập nguyên chiếc từ Tung Của đó các bác ơi (hãng cứ lòng vòng lúc thì India, lúc thì Malay). vạch tìm tất cả chi tiết trong xe xem có ghi sản xuất ở đâu không!
Gạch đá em chịu
Xe nhập Ấn nha bác, nếu bác không tin cứ lên showroom 628c Xa Lo Ha Noi gặp mình cho bác xe giấy hải quan. Thông tin trong hãng đưa ra mà bác còn cãi được thì chịu bác thật!
Ra biển AT là 850 triệu mà cắt xén đủ kiểu hết ! Em xin kiếu .
Mình xin đính chính lại như vầy hiện nay tất cả Polo trên thế giới đều được sản xuất tại Ấn, thứ 2 phiên bản mang về VN là bản Polo Highline phiên bản cao nhất của Polo. Thứ 2 xe được trang bị chú trong vào cảm giác lái và độ an toàn như sau : Thân xe Uni Body (Liền khối) cứng cáp không dễ lún như những xe CKD , Vô lăng và bàn đạp tự gập khi va chạp, seat belt tự giật lại khi có lực tác động mạnh, tay lái cảm biển tốc độ. Với tầm giá đó thì xe trang bị như vậy là vừa đủ với một xe nhập tiêu chuân Đức. Vì đơn giản không thể nào cùng 10k mà bạn có thể mua 1 mổ bánh mì vừa thịt nhiều và vừa đặc ruột thật to được, nếu KH quan tâm option và ko care tới độ bền, cứng của xe hay thương hiệu xe thì có thể chọn Kia, hay Mazda còn ngược lại KH thích xe an toàn, cứng cáp và bền thì POlo đáp ứng tốt ở tầm giá đó.