Vài bác không chịu tìm hiểu mà phán cứ như đúng rồi. Xe Tung Cửa mới ghê.
Cái vụ đánh giá không an toàn thì thế này,cái mẫu xe crash test tại Ấn Độ lúc đó không có cái túi khí nào, trong đó Tata Nano, Suzuki Ato, Huyndai i10, Ford Figo và VW Polo. Trong đó Tata Nano, Suzuki Ato, Huyndai i10 ăn 0 điểm vì cấu trúc khung cabin bị hư hại mà việc có thêm túi khí cũng không đảm bảo an toàn. Còn Ford Figo và VW Polo thì cấu trúc khung cabin vẫn ổn định sau va chạm. Sau đó thì VW đã nhanh chóng gắn 2 túi khí cho VW Polo tại Ấn Độ, và bài test sau xe Polo đạt 4 sao an toàn nhé. Tặng bác cái vi thùy linh http://www.globalncap.org/crash-tests-show-indias-cars-are-unsafe/
Em đã test chiếc này rồi, cách âm tốt, lái xe êm, đi qua đường gồ ghề thì không bị chao quá nhiều. Nếu so với xe khác thì em chỉ thấy chỉ có mỗi Fiesta là nhỉnh hơn về cảm giác lái (chủ yếu là chasis cứng hơn, nhưng bù lại đi sẽ không thấy "êm" bằng). Mà mình cũng không định lấy con này vào cua tốc độ 80 km/h.
Cái vụ đánh giá không an toàn thì thế này,cái mẫu xe crash test tại Ấn Độ lúc đó không có cái túi khí nào, trong đó Tata Nano, Suzuki Ato, Huyndai i10, Ford Figo và VW Polo. Trong đó Tata Nano, Suzuki Ato, Huyndai i10 ăn 0 điểm vì cấu trúc khung cabin bị hư hại mà việc có thêm túi khí cũng không đảm bảo an toàn. Còn Ford Figo và VW Polo thì cấu trúc khung cabin vẫn ổn định sau va chạm. Sau đó thì VW đã nhanh chóng gắn 2 túi khí cho VW Polo tại Ấn Độ, và bài test sau xe Polo đạt 4 sao an toàn nhé. Tặng bác cái vi thùy linh http://www.globalncap.org/crash-tests-show-indias-cars-are-unsafe/
Em đã test chiếc này rồi, cách âm tốt, lái xe êm, đi qua đường gồ ghề thì không bị chao quá nhiều. Nếu so với xe khác thì em chỉ thấy chỉ có mỗi Fiesta là nhỉnh hơn về cảm giác lái (chủ yếu là chasis cứng hơn, nhưng bù lại đi sẽ không thấy "êm" bằng). Mà mình cũng không định lấy con này vào cua tốc độ 80 km/h.