- Tags
- volkswagen sharan xe mpv
218i sales đang báo em 1.55 ra biển. Em đang lăn tăn với Sedona hoặc 5 chỗ như Santafe
Bác vừ bảo tầm 1.2t mà, bây giờ tăng lên 1t55 rồi à?
Công nhận bác"khó tính" thật...nhưng bảo chuẩn ajk!Cái này thì em nói thật là nhìn hình chỉ nói được một nửa câu chuyện, phải ngồi vào, sờ mó, cảm nhận thì nó mới đầy đủ đó bác. Hình thì nó không thể hiện được hết chất liệu xịn hay dòm, láp ráp tinh xảo chắc chắn hay tạm bợ, design có thật sự hợp lý thoải mái cho người lái không v.v... Ví dụ như nhiều hãng xe ráp trong nước, nhìn hình thì y như xe nước ngoài, nhưng rờ vào dàn nhựa thì toàn nhựa cứng + cảm giác dơ dơ rẻ tiền, các cạnh tiếp nối của các dàn nhựa chỗ hơi lồi, chỗ hơi lõm nhìn rất lởm... Có thể em hơi khó tính quá...
Em Sharan 2015 nay hình như bắt đầu cuối dòng đời sản phẩm rồi ! Chờ phiên bản mới và giá tốt hơn thôi...!
Cảm nhận chung là đi trước thời đại về trang bị, công nghệ, tiêu chuẩn khí thải,... như các dòng xe Đức khác. Song chỉ không biết chi phí chi phí bảo dưỡng theo xe Germany-Asia như ở các nước Châu Á khác ( hay rặt Germany như máy hãng khác ) và phụ tùng thế nào thôi...!
Vì hãng này cũng tương đối kín tiếng trong các kênh truyền thông và "review" cho sản phẩm trước công chúng và khách hàng Việt ( việc này chưa rỏ mục đích nên tạm thời chưa dám có ý kiến gi khác ). Hay là đang chờ "thay máu" như Bác ferrari_f1 dự đoán...!
Cảm nhận chung là đi trước thời đại về trang bị, công nghệ, tiêu chuẩn khí thải,... như các dòng xe Đức khác. Song chỉ không biết chi phí chi phí bảo dưỡng theo xe Germany-Asia như ở các nước Châu Á khác ( hay rặt Germany như máy hãng khác ) và phụ tùng thế nào thôi...!
Vì hãng này cũng tương đối kín tiếng trong các kênh truyền thông và "review" cho sản phẩm trước công chúng và khách hàng Việt ( việc này chưa rỏ mục đích nên tạm thời chưa dám có ý kiến gi khác ). Hay là đang chờ "thay máu" như Bác ferrari_f1 dự đoán...!
Em áng tiền chưa thuế, chưa biển khoảng 1.2 tỷ bác ạ. Mua cho gấu chở F1 đi học.Bác vừ bảo tầm 1.2t mà, bây giờ tăng lên 1t55 rồi à?
Nói thật chưa nói đến việc chủ phân phối mới ở Việt Nam đang gầy dựng lại uy tin của VW tại VN, thì ngay cả bản thân định vị sản phẩm của VW tại thì trường toàn cầu nó cũng làm khó cho các bác marketing của nhà phân phối ở VN (em nghĩ vậy, hi vọng khó những vẫn có lời giải hay kaka). Ở thị trường châu Âu, VW Group theo em hóng hớt các trang review/tin tức xe nước ngoài thì nó đã định vị sản phẩm VW cao hơn bình dân nhưng vẫn thấp hơn sang, khi đó nó sẽ dùng những thương hiệu như SEAT, Skoda làm dòng bình dân, Audi thì vẫn là sang. Ví dụ như Passat đời mới nhất (thế hệ B8) thì các trang uy tín đều đánh giá cao về thiết kế, cách âm, chất liệu nội ngoại thật cao hơn một bậc so với các dòng phổ thông của các hãng khác (dĩ nhiên giá cũng nhỉnh hơn).
Em thì kết VW, đi VW xong chạy thử mấy hãng phổ thông khác thì hơi hụt hẫng, nhưng cũng muốn hãng xây dựng lại uy tín, chiến lược sản phẩm/giá hấp dẫn hơn để thu hút thêm khách hàng để anh em chạy VW giờ còn được hưởng economies of scale ^_^
Em thì kết VW, đi VW xong chạy thử mấy hãng phổ thông khác thì hơi hụt hẫng, nhưng cũng muốn hãng xây dựng lại uy tín, chiến lược sản phẩm/giá hấp dẫn hơn để thu hút thêm khách hàng để anh em chạy VW giờ còn được hưởng economies of scale ^_^
VW là hãng xe Đức đầu tiên em chạy. Chạy xong em bán chiếc Hyundai mới tinh, giữ lại chiếc Sicrocco 2nd hehe giờ em chỉ chọn xe Đức.Em thì kết VW, đi VW xong chạy thử mấy hãng phổ thông khác thì hơi hụt hẫng, nhưng cũng muốn hãng xây dựng lại uy tín, chiến lược sản phẩm/giá hấp dẫn hơn để thu hút thêm khách hàng để anh em chạy VW giờ còn được hưởng economies of scale ^_^
Chiếc Sa mạc này bán tầm 1.2 như Sedona là ngon cơm. Dù Sedona có thể hơn Option nhưng về chất lượng/liệu xe nhập Đức thì Kia không có tuổi.
Hehe, em cũng rất mê Scirocco máy mạnh, dáng lạ, vừa thể thao vừa "playboy" lại vừa đầm/êm, nhưng tại quan điểm Scirocco với em là xe "chơi" nên em muốn "chơi" xe cầu sau+số sàn hơn, mà VW thì hiện giờ (và tương lai gần) là chưa có kekeVW là hãng xe Đức đầu tiên em chạy. Chạy xong em bán chiếc Hyundai mới tinh, giữ lại chiếc Sicrocco 2nd hehe giờ em chỉ chọn xe Đức.
Chiếc Sa mạc này bán tầm 1.2 như Sedona là ngon cơm. Dù Sedona có thể hơn Option nhưng về chất lượng/liệu xe nhập Đức thì Kia không có tuổi.
hi cụ! chắc khi đó cụ xem xe, có nhầm lẫn gì không cụ ? Polo sedan trước giờ luôn là hộp số 6 cấp AT á cụ! Nên nếu cụ còn đam mê em nó, em mời cụ lên xem lại cụ ạ! 2015 hoặc 2016 có tất để cụ đối chứng nhé!ngày trước em có đi coi con Polo sedan, sau quyết định thôi vì thật sự là xe nó không có điểm nhấn và thời đó là 2015 vẫn là AT 4 cấp. VW ở Việt Nam chắc sẽ phải "thay máu" và chơi lớn 1 phen chắc mới thành công
Polo hatchback hay sedan đều 6 cấp bác ơi, nó ko có điểm nhấn gì ngoài khung gầm chắc chắn, cách âm tương đối tốt hơn so với phân khúc và chất lượng nội thất ở mức tốt hơn mặt bằng chung ạ. Em sure vì em chạy con Polo hatch mà... Hix Polo lên lốp 215/45/16 chạy ngon vãi, có xèng upgrade 2 cặp phuộc bilstein B6 chắc còn máu hơn ^_^.ngày trước em có đi coi con Polo sedan, sau quyết định thôi vì thật sự là xe nó không có điểm nhấn và thời đó là 2015 vẫn là AT 4 cấp. VW ở Việt Nam chắc sẽ phải "thay máu" và chơi lớn 1 phen chắc mới thành công