Tập Lái
23/2/17
21
3
8
45
Polo hatchback hay sedan đều 6 cấp bác ơi, nó ko có điểm nhấn gì ngoài khung gầm chắc chắn, cách âm tương đối tốt hơn so với phân khúc và chất lượng nội thất ở mức tốt hơn mặt bằng chung ạ. Em sure vì em chạy con Polo hatch mà... Hix Polo lên lốp 215/45/16 chạy ngon vãi, có xèng upgrade 2 cặp phuộc bilstein B6 chắc còn máu hơn ^_^.
Cái cụ đang nói phải em nó không ạ?>
Volkswagen Sharan: chiếc MPV “thầm lặng” nhất Việt Nam
 
Hạng C
2/11/08
806
548
93
Hehe, em cũng rất mê Scirocco máy mạnh, dáng lạ, vừa thể thao vừa "playboy" lại vừa đầm/êm, nhưng tại quan điểm Scirocco với em là xe "chơi" nên em muốn "chơi" xe cầu sau+số sàn hơn, mà VW thì hiện giờ (và tương lai gần) là chưa có keke
Sicrocco chủ yếu dáng lạ, ít đụng hàng (dù chẳng cần tới mức siêu xe). Xe này trông be bé nhưng bên trong to bằng sedan cỡ B luôn.

Vẫn hóng các bác tư vấn cho chiếc 5+2/7 chỗ gia đình, tầm giá 1 tỷ ạ.
 
  • Like
Reactions: tommuni
Tập Lái
22/2/17
14
4
3
31
VW thiếu đại lý và gara, muốn cạnh tranh được thì hoặc là phải thật độc, hoặc phải thật rẻ
Hi Bác hiện tại các đại lý và dịch vụ đang mở rộng ra cả nước và các tỉnh thành Nên về sau bác yên tâm nhé. Vì VW đang xây dựng dần dần nên chưa có tính hiệu tức thời được ạ. :3dcuoi:
 
Tập Lái
23/2/17
21
3
8
45
hehe, ko phải (nhưng mâm đẹp đó). Mâm mình xài là mâm Rivazza 16 inch (lắp cho dòng Comfortline bên Châu Âu í). Lốp thì chơi Dunlop SP Sport Maxx, hơi cứng nhưng bám đường ngon choét, chạy ngon hơn hẳn lốp 185 mâm 15 cũ.
Ha ha! Vậy chắc hôm nào xin hình mâm cụ đang đi để được mãn nhãn cụ ạ!
thú thật với cụ, em khoái chiếc Hatchback mà đi mâm R16, nhìn nó sang sang sao í! Chắc suy nghĩ em giống cụ?! Haha
 
Tập Lái
23/2/17
21
3
8
45
Ở Đức là xe phổ thông, về VN nhảy vọt phát thành xe sang!
Hi cụ! vì đơn giản ở xứ người, họ đã quen với công nghệ tiên tiên rồi mà cụ! Về Việt Nam mình chênh lệch công nghệ, trình độ, ky thuật hiển nhiên sang hơn nhiều cụ ạ!
 
  • Like
Reactions: Bù Tọt