Trưoc bán gần 2 tỏi đã qua vn rồibê nguyên xi như vậy về VN bán 1 tỏi là ăn khách
Bên Đức đã sang rồi.Con này ở nước ngoài bình thường mà về VN lên luôn tiệm cận xe sang
VW đang lỗ nặng, sẽ vềviet nam sớmĐẹp như vậy sớm thì 2028, trễ thì 2030 mới về Việt Nam.
Mấy ông Châu Âu như này thì còn lạ gì nữa, xe hết vòng đời mới đem về VN bán vì bên đó bán ế quá đem đi tiêu hủy thì phí.
Đội làm màu, làm nền cho mấy hãng Nhật Bản bán xe ở Việt Nam
Chuyển qua xe điện VW xe điện cũng mạnh lắmXây xong nhà máy đến lúc cấm bán xe xăng là vừa kk
Hàn chôm xe châu Âu thì cóXe Âu giờ lại quay ra học mấy anh Hàn hở, nhìn quả mâm ngán thật!
Nhìn quả Santafe kia
Cắt option thôihãng VW VN là thèn ngáo giá nhất mà: trước 2016, nó còn định giá kinh khủng hơn, toàn gấp 2 lần thực tế. Giờ đỡ rồi.
Chuyện nhỏ
Heo mua 770 triệu đươc hôn?có 770trieu thôi anh Tô Tắc ơi!, rẻ hơn CRV nhiều
Có khách hẹp chứ. VW vẫn đang mở mang.Giá ra biển gần 2 tỉ là ko ăn đc San rồi, dù xe đẹp chạy hay. Tầm 1.7 trở lại may ra ổn.
Cải tiến kiểu nào bây giờ?Vẫn không chịu cải tiến cái volang, hới sấu
Mỹ thích xe to, thích rẻ.Chất gì, Compact SUV ở Mẽo nó như nhau hết, thậm chí Tiguan thuộc vào hàng rẻ nhất phân khúc nhưng cũng ế nhất, chẳng lẽ bọn Mẽo lại không biết đánh giá chất xe.
View attachment 3231997