Đức đâu mà đức hàng Ấn đó. Nghe cái giá mà hãi. Ngáo giá trùm là tụi volk sau đó tới hòn đá.
VW muốn cạnh tranh ở nhiều phân khúc nhưng thực tế thì không nên vậy. Ở phân khúc thấp này người ta ưu tiên các thương hiệu phổ biến ở VN hơn như Hàn Nhật chẳng hạn, xe to hơn, option tốt hơn, giá mềm hơn. VW chỉ nên tập trung ở phân khúc ít đối thủ như Tiguan allspace hay teramont chẳng hạn. Ở phân khúc nhiều đối thủ chật chội thì VW chỉ có chết yểu thôi, ví như Polo hay Passat.
người Việt chưa cần xe Đức ở phân khúc này. Đặc biệt là khi hãng mang một verson cũ không thể cũ hơn về và "tự tin" bán đắt nhất phân khúc, dù kích thước chỉ same same một chiếc hạng A, động cơ yếu hơn xe hạng B và trang bị cũng chả có gì gọi là nổi trội hay gọi là sang hơn xe cỏ, đã vậy chi phí bảo dưỡng, sửa chữa cho nó đương nhiên là cao hơn. Nói chung là chiếc xe này rất khó để thuyết phục khách hàng VN xuống tiền với cái giá bán trên trời như vậy ...Các bác đừng chê. 700M giờ có xe Đức nào đồng giá không?
vậy hả? Taxi nào xịn xò vậy!Có đợt sale khủng hay sao mà thấy nhiều taxi bs 60A đi xe này lắm
Xe này hạng B nha bác, hatchback đuôi cụt nên nhìn bao giờ cũng ngắn và tưởng nhỏ hơn, em thấy con này ngoài đường rồi, rộng rãi và to hơn Kia morning kha khá, có thể nhỏ hơn mấy con cùng hạng B thôi. Còn xe hạng B máy 1.6 là ngon rồi, City, Vios và cả một số anh hạng C như M3, hay Cerato máy cũng 1.5, 1.6 thôi. Hộp số 6 cấp cũng là điểm cộng nếu so hộp số CVT của Vios và City. Cái khó là ít trang bị, nội thất cổ lỗ và giá quá cao vì ở tầm 700 có rất nhiều lựa chọn khác ngon lành hơn.người Việt chưa cần xe Đức ở phân khúc này. Đặc biệt là khi hãng mang một verson cũ không thể cũ hơn về và "tự tin" bán đắt nhất phân khúc, dù kích thước chỉ same same một chiếc hạng A, động cơ yếu hơn xe hạng B và trang bị cũng chả có gì gọi là nổi trội hay gọi là sang hơn xe cỏ, đã vậy chi phí bảo dưỡng, sửa chữa cho nó đương nhiên là cao hơn. Nói chung là chiếc xe này rất khó để thuyết phục khách hàng VN xuống tiền với cái giá bán trên trời như vậy ...