Hạng F
29/10/16
12.167
25.426
113
Pháp
Em viết lại ...lần thứ mấy rồi đây, VW Polo Việt nam 2022 là ....đời 2012 của EU .... các bác qua chuyên mục VW có Polo em có post.
Đúng là VW việt nam ...1.6L mà có 105 mã lực là thời WW2 rồi. đó là cái thứ 2

Em không chống hãng VW, nhưng là không đồng ý VW đem mấy kiểu cũ rích về VN ..

Các bác muốn mua xe đặc biệt là VW ở VN, nhưng phải và chịu khó lên mạng tìm trước khi xuống tiền mua. Và đặc biệt, duy nhất VW ở VN thôi nhé..

Mua về để hoài cổ àh ?? Thắng sau còn dùng phanh đùm ??? Nhìn hình tưởng bác nào đg đăng bán xe cũ
Tưởng 399tr thì còn có cửa mua về chạy xe ôm . Ba thứ xe cùi bắp giẻ rách mà dám đưa vào Vn @,@ đến sợ mấy ông Director WW
Thắng nầy nó có hệ thống ABS ở trong và làm mát tang trống, không giống như .... tang trống bình thường bác ạ
Con này hạng A hay B vậy ta? chứ giá 700tr thì đúng là ối giồi ôi.
Là hạng B , các đời từ 2018 trở đi thì giửa B và C (dài hơn) , em có bài so sánh đời 2012 và 2018 rồi, đời 2021 / 2018 thì chỉ khác ...cái logo và ít phiên bản hơn (vì vụ ô nhiểm cho nên là bớt , ít lại xe máy đốt trong, giảm thể tích máy, không ra diesel ...)
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng B2
19/6/12
337
238
43
37
công ty nhập khẩu thương hiệu VW về VN làm ăn như 1 trò đùa
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
12.167
25.426
113
Pháp
người Việt chưa cần xe Đức ở phân khúc này. Đặc biệt là khi hãng mang một verson cũ không thể cũ hơn về và "tự tin" bán đắt nhất phân khúc, dù kích thước chỉ same same một chiếc hạng A, động cơ yếu hơn xe hạng B và trang bị cũng chả có gì gọi là nổi trội hay gọi là sang hơn xe cỏ, đã vậy chi phí bảo dưỡng, sửa chữa cho nó đương nhiên là cao hơn. Nói chung là chiếc xe này rất khó để thuyết phục khách hàng VN xuống tiền với cái giá bán trên trời như vậy ...
Chi phí đời nầy không đắt, nó xài chung khá đồ dành cho EU, em có nhớ là thắng bố trước, ngoài VW thì nó xài chung với Corsa (Opel)
công ty nhập khẩu thương hiệu VW về VN làm ăn như 1 trò đùa
Em đồng ý ...về điều nầy, nhưng chỉ ở VN mà thôi ... Đúng là đời 2012 nhìn đèn đuôi là biết
 
Tập Lái
25/9/19
47
53
18
36
Xe này với Mitsubishi mirage đời cũ, Toyota Wigo như 3 chị em Thị Nở, Thị Mầu, Thị Mẹt. Xấu đau cmn đớn. Năm 2022 rùi mà còn xe như thập niên 90 thế kỉ trước...
 
Hạng F
29/10/16
12.167
25.426
113
Pháp
Xe này hạng B nha bác, hatchback đuôi cụt nên nhìn bao giờ cũng ngắn và tưởng nhỏ hơn, em thấy con này ngoài đường rồi, rộng rãi và to hơn Kia morning kha khá, có thể nhỏ hơn mấy con cùng hạng B thôi. Còn xe hạng B máy 1.6 là ngon rồi, City, Vios và cả một số anh hạng C như M3, hay Cerato máy cũng 1.5, 1.6 thôi. Hộp số 6 cấp cũng là điểm cộng nếu so hộp số CVT của Vios và City. Cái khó là ít trang bị, nội thất cổ lỗ và giá quá cao vì ở tầm 700 có rất nhiều lựa chọn khác ngon lành hơn.
Đời 2018 trở đi dài hơn và được tạm cho vào phân khúc C (ngắn nhất của C) với
3m97/4m05 (dài)
1m68/1m75 (ngang)
Còn chiều cao như nhau 1m46
Polo 2012
Polo 2018
 
  • Like
Reactions: PeggyMaz
Hạng D
22/1/19
4.427
8.184
113
Xe này hạng B nha bác, hatchback đuôi cụt nên nhìn bao giờ cũng ngắn và tưởng nhỏ hơn, em thấy con này ngoài đường rồi, rộng rãi và to hơn Kia morning kha khá, có thể nhỏ hơn mấy con cùng hạng B thôi. Còn xe hạng B máy 1.6 là ngon rồi, City, Vios và cả một số anh hạng C như M3, hay Cerato máy cũng 1.5, 1.6 thôi. Hộp số 6 cấp cũng là điểm cộng nếu so hộp số CVT của Vios và City. Cái khó là ít trang bị, nội thất cổ lỗ và giá quá cao vì ở tầm 700 có rất nhiều lựa chọn khác ngon lành hơn.
thì em có nói nó không phải hạng B đâu, nhưng size nó chỉ hơn con hatchback hạng A như i10 hay Brio có vài cm thôi. Em cũng ngồi lên cả bản sedan của nó rồi và thấy chật ních, cũng không thấy cái ưu điểm gì thể hiện lên hộp số 6 cấp. Máy 1.6 mà công suất thua mấy máy 1.5 của Nhật, Hàn là biết nó cũ cỡ nào, chưa nói đến tiêu hao nhiên liệu hỗn hợp tới hơn 7L. Nói thiệt là ngoài cái mark xe Đức thì không thấy cái ưu điểm nào của con xe 700tr này cả ...
Nếu VW không coi thị trường VN như chỗ thanh lý hàng tồn cho họ thì họ đã không làm vậy. Vì biết có đem đồ mới, đồ ngon về bán thì rào cản giá bán vẫn sẽ khiến doanh số chiếc xe rất thấp. Nên thôi cứ quất đại cái cũ nhất, thanh lý tồn kho cho các thị trường khác.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
29/10/16
12.167
25.426
113
Pháp
thì em có nói nó không phải hạng B đâu, nhưng size nó chỉ hơn con hatchback hạng A như i10 hay Brio có vài cm thôi. Em cũng ngồi lên cả bản sedan của nó rồi và thấy chật ních, cũng không thấy cái ưu điểm gì thể hiện lên hộp số 6 cấp. Máy 1.6 mà công suất thua mấy máy 1.5 của Nhật, Hàn là biết nó cũ cỡ nào, chưa nói đến tiêu hao nhiên liệu hỗn hợp tới hơn 7L. Nói thiệt là ngoài cái mark xe Đức thì không thấy cái ưu điểm nào của con xe 700tr này cả ...
Máy Polo bây giờ 1.0 với 110 ngựa rồi bác .. là trung bình
Máy 1.5 thì 150 ngựa và 2.0 là 207 ngựa
Thấp nhất là 80 mã máy 1L

Do đó em ...thú nhận là chiếc nầy choáng ...ở VN ... Nhưng nó cũng là một trong những xe hiền, đồ dể tìm và dể thay. Đúng là mấy đồ thổ tả thời WW2 tống về VN thật ... (nói chung và hầu hết các hiệu) nhất là máy móc, động cơ

Nếu giá nầy mà đúng đời 2022 thì ...có thể là tạm chấp nhận với giá đó :):):)
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
21/12/17
1.854
2.849
113
41
Nhìn tới nhìn lui chẳng thấy điểm nào chấm được. Với cái giá 700tr đó, thiếu gì sự lựa chọn từ Nhật, Hàn.

Con này ế chắc.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
12.167
25.426
113
Pháp
Nhìn tới nhìn lui chẳng thấy điểm nào chấm được. Với cái giá 700tr đó, thiếu gì sự lựa chọn từ Nhật, Hàn.

Con này ế chắc.
Mặc dầu em chuộng xe Đức ...và đi khá nhiều hiệu nầy ..
Trong trường hợp Polo VW chiếc nầy ở VN thà là em đi Morning còn sướng hơn ...
Cái nầy thật tình đó ở trong polo 2018 -> đến hiện tại
Volkswagen Việt Nam giới thiệu Polo Sport Edition phong cách thể thao với giá 699 triệu đồng

Đời 2018-> 2021 trở đi đây các bác
VWPOLO2.jpg38CE2BF1-C91F-44C5-A12D-F360428141BDLarge.jpg

nhìn từ phía sau
và 2022
S1-volkswagen-devoile-la-polo-restylee-qu-est-ce-qui-change-670588.jpg

Choán với VW ở VN quá
 
  • Like
Reactions: phha and khanhkntg
Hạng C
26/10/17
608
608
93
43
thì em có nói nó không phải hạng B đâu, nhưng size nó chỉ hơn con hatchback hạng A như i10 hay Brio có vài cm thôi. Em cũng ngồi lên cả bản sedan của nó rồi và thấy chật ních, cũng không thấy cái ưu điểm gì thể hiện lên hộp số 6 cấp. Máy 1.6 mà công suất thua mấy máy 1.5 của Nhật, Hàn là biết nó cũ cỡ nào, chưa nói đến tiêu hao nhiên liệu hỗn hợp tới hơn 7L. Nói thiệt là ngoài cái mark xe Đức thì không thấy cái ưu điểm nào của con xe 700tr này cả ...
Nếu VW không coi thị trường VN như chỗ thanh lý hàng tồn cho họ thì họ đã không làm vậy. Vì biết có đem đồ mới, đồ ngon về bán thì rào cản giá bán vẫn sẽ khiến doanh số chiếc xe rất thấp. Nên thôi cứ quất đại cái cũ nhất, thanh lý tồn kho cho các thị trường khác.
Máy 1.5, 1.6 của Nhật thì cũng loanh quanh mốc 110 hp, hơn nhau vài mã ăn thua gì bác, trừ phi máy 1.5 turbo thì hơn hẳn. Hộp số 6 cấp thì thấy trên này nhiều bác thích hơn còn gì, con xe nào mà CVT lại chẳng nhảy lên, chê lên chê xuống làm như đồ bỏ. Còn nói thật với điều kiện đường xá đô thị kẹt xe tối ngày như VN thì nếu đúng tiêu hao hỗn hợp tầm 7 đến 8L thì cũng ngon chán. Cái bác nói đúng là con xe này quá cổ lỗ sĩ, đến giờ vẫn mang về VN bán là 1 tội ác, dù giá xe có rẻ đi 100 củ cũng không chấp nhận được.