A lội hết trang thớt này chưaEm cũng từng làm sale Volvo theo khách quan về động cơ và cách vận hành xe khá ổn. Tuy nhiên option và các tính năng giải trí thì còn hạn chế. Nếu anh muốn trải nghiệm dòng xe Bắc Âu XC60 T8 là ổn nhất rồi ạ.
Anh có thể liên hệ sale đề lái thử và tư vấn nhiều hơn.
- Tags
- volvo xc60
Bác mua chưa, đúng là Aftersales của Volvo làm chùn chân thật. Một em sales thật thà bảo với mình là em đọc các điều khoản bảo hành của hãng mà cũng không hiểu hết nổi.đang lăn tăn điều kiện bảo hành có vẻ ko dc rõ ràng a
Thực ra dễ hiểu lắm aBác mua chưa, đúng là Aftersales của Volvo làm chùn chân thật. Một em sales thật thà bảo với mình là em đọc các điều khoản bảo hành của hãng mà cũng không hiểu hết nổi.
Nhưng ko rõ ràng ở chỗ làm sao biết 1 hư hỏng là HAO MÒN TỰ NHIÊN hay HƯ HỎNG do lỗi sản phẩm
Lúc xe hư rồi 2 bên cãi nhau ko sửa, ko có xe đi à?
Đang làm việc với Trungdạ tháng trc e vẫn thấy đăng bài về Volvo.
bạn sale này e thấy lịch sự và có tâm. k kiểu nói xấu đối thủ để bán đc xe.
Gần 1 tuần rồi
Có vẻ Trung cũng ko hỏi được gì thêm từ hãng về bảo hành
Chắc phải gặp trực tiếp hãng quá
Sales không nắm về khâu sau bán hàng, tất cả đều do người đúng đầu xưởng dịch vụ sửa chữa quyết định. Nên không thể bắt sales ký thoả thuận hay cam kết gì song song với ký hợp đồng. Mà Volvo VN làm vậy là để bảo vệ cho họ thôi, do họ bảo dưỡng free 3 năm. Đụng đâu thay đó thì họ lỗ, mà nếu họ lợi dụng việc phân biệt đâu là lỗi hao mòn tự nhiên, lỗi do nhà sx hay lỗi do người dùng thì khách hàng thiệt thòi. Hông lẻ suốt ngày lên cãi nhau để đòi quyền lợiĐang làm việc với Trung
Gần 1 tuần rồi
Có vẻ Trung cũng ko hỏi được gì thêm từ hãng về bảo hành
Chắc phải gặp trực tiếp hãng quá
Ai ngu mới đi mua xe mà bắt sale cam kếtNên không thể bắt sales ký thoả thuận hay cam kết gì song song với ký hợp đồng.
Bảo dưỡng freeSales không nắm về khâu sau bán hàng, tất cả đều do người đúng đầu xưởng dịch vụ sửa chữa quyết định. Nên không thể bắt sales ký thoả thuận hay cam kết gì song song với ký hợp đồng. Mà Volvo VN làm vậy là để bảo vệ cho họ thôi, do họ bảo dưỡng free 3 năm. Đụng đâu thay đó thì họ lỗ, mà nếu họ lợi dụng việc phân biệt đâu là lỗi hao mòn tự nhiên, lỗi do nhà sx hay lỗi do người dùng thì khách hàng thiệt thòi. Hông lẻ suốt ngày lên cãi nhau để đòi quyền lợi
Hoàn toàn khác
Bảo hành
Mà a
Giờ a có giải pháp gì ko nèĐụng đâu thay đó thì họ lỗ, mà nếu họ lợi dụng việc phân biệt đâu là lỗi hao mòn tự nhiên, lỗi do nhà sx hay lỗi do người dùng thì khách hàng thiệt thòi. Hông lẻ suốt ngày lên cãi nhau để đòi quyền lợi
mình vướng mắc gì vậy anh?Đang làm việc với Trung
Gần 1 tuần rồi
Có vẻ Trung cũng ko hỏi được gì thêm từ hãng về bảo hành
Chắc phải gặp trực tiếp hãng quá
Không rõ ràng ở chỗ làm sao biết 1 hư hỏng là HAO MÒN TỰ NHIÊN hay HƯ HỎNG do lỗi sản phẩmmình vướng mắc gì vậy anh?
Lúc xe hư rồi 2 bên cãi nhau ko sửa, ko có xe đi à?