MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.078
81.852
113
Em cũng từng làm sale Volvo theo khách quan về động cơ và cách vận hành xe khá ổn. Tuy nhiên option và các tính năng giải trí thì còn hạn chế. Nếu anh muốn trải nghiệm dòng xe Bắc Âu XC60 T8 là ổn nhất rồi ạ.
Anh có thể liên hệ sale đề lái thử và tư vấn nhiều hơn.
A lội hết trang thớt này chưa
 
  • Haha
Reactions: Ngọc Long
Hạng B1
13/2/23
56
57
18
48
đang lăn tăn điều kiện bảo hành có vẻ ko dc rõ ràng a
Bác mua chưa, đúng là Aftersales của Volvo làm chùn chân thật. Một em sales thật thà bảo với mình là em đọc các điều khoản bảo hành của hãng mà cũng không hiểu hết nổi.
 
  • Haha
Reactions: btpaul
MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.078
81.852
113
Bác mua chưa, đúng là Aftersales của Volvo làm chùn chân thật. Một em sales thật thà bảo với mình là em đọc các điều khoản bảo hành của hãng mà cũng không hiểu hết nổi.
Thực ra dễ hiểu lắm a

Nhưng ko rõ ràng ở chỗ làm sao biết 1 hư hỏng là HAO MÒN TỰ NHIÊN hay HƯ HỎNG do lỗi sản phẩm

Lúc xe hư rồi 2 bên cãi nhau ko sửa, ko có xe đi à?
 
  • Like
Reactions: Ngọc Long
MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.078
81.852
113
dạ tháng trc e vẫn thấy đăng bài về Volvo.
bạn sale này e thấy lịch sự và có tâm. k kiểu nói xấu đối thủ để bán đc xe.
Đang làm việc với Trung
Gần 1 tuần rồi

Có vẻ Trung cũng ko hỏi được gì thêm từ hãng về bảo hành

Chắc phải gặp trực tiếp hãng quá
 
  • Like
Reactions: Ngọc Long
Hạng B1
13/2/23
56
57
18
48
Đang làm việc với Trung
Gần 1 tuần rồi

Có vẻ Trung cũng ko hỏi được gì thêm từ hãng về bảo hành

Chắc phải gặp trực tiếp hãng quá
Sales không nắm về khâu sau bán hàng, tất cả đều do người đúng đầu xưởng dịch vụ sửa chữa quyết định. Nên không thể bắt sales ký thoả thuận hay cam kết gì song song với ký hợp đồng. Mà Volvo VN làm vậy là để bảo vệ cho họ thôi, do họ bảo dưỡng free 3 năm. Đụng đâu thay đó thì họ lỗ, mà nếu họ lợi dụng việc phân biệt đâu là lỗi hao mòn tự nhiên, lỗi do nhà sx hay lỗi do người dùng thì khách hàng thiệt thòi. Hông lẻ suốt ngày lên cãi nhau để đòi quyền lợi
 
  • Like
Reactions: btpaul
MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.078
81.852
113
Sales không nắm về khâu sau bán hàng, tất cả đều do người đúng đầu xưởng dịch vụ sửa chữa quyết định. Nên không thể bắt sales ký thoả thuận hay cam kết gì song song với ký hợp đồng. Mà Volvo VN làm vậy là để bảo vệ cho họ thôi, do họ bảo dưỡng free 3 năm. Đụng đâu thay đó thì họ lỗ, mà nếu họ lợi dụng việc phân biệt đâu là lỗi hao mòn tự nhiên, lỗi do nhà sx hay lỗi do người dùng thì khách hàng thiệt thòi. Hông lẻ suốt ngày lên cãi nhau để đòi quyền lợi
Bảo dưỡng free
Hoàn toàn khác
Bảo hành
Mà a
 
  • Like
Reactions: Ngọc Long
MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.078
81.852
113
Đụng đâu thay đó thì họ lỗ, mà nếu họ lợi dụng việc phân biệt đâu là lỗi hao mòn tự nhiên, lỗi do nhà sx hay lỗi do người dùng thì khách hàng thiệt thòi. Hông lẻ suốt ngày lên cãi nhau để đòi quyền lợi
Giờ a có giải pháp gì ko nè
 
Hạng D
8/4/11
2.524
9.295
113
Đang làm việc với Trung
Gần 1 tuần rồi

Có vẻ Trung cũng ko hỏi được gì thêm từ hãng về bảo hành

Chắc phải gặp trực tiếp hãng quá
mình vướng mắc gì vậy anh?
 
MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.078
81.852
113
mình vướng mắc gì vậy anh?
Không rõ ràng ở chỗ làm sao biết 1 hư hỏng là HAO MÒN TỰ NHIÊN hay HƯ HỎNG do lỗi sản phẩm

Lúc xe hư rồi 2 bên cãi nhau ko sửa, ko có xe đi à?