Không sao đâu bác ơi. Máy nhỏ thì phải chịu tua cao để đi nhanh mà. Mà tốc độ đó cảm giác như thế nào vậy bác. E chạy thử Kia Morning thì thấy nó bê bê sao đó. Xe bác có bị vậy ko.
Spark 0.8 auto, galenti 1100-1200, chạy thành phố vòng tua máy dễ lên 3000. Như thế có cao ko các bác. E chạy rất nhẹ nhàng theo lý thuyết ko vượt 2300,muh yếu quá,taxi thúc chạy hoài,muh e vẫn trơ ra..kaka.Chạy innova số tay khó khi nào lên 2000. Bác nào có spark auto tư vấn em cái.
Galenti 1100-1200 là quá cao của mình chỉ từ 700-800 vòng/phút. Spark có 0.8 mua xe số tụ động thì yếu là phải rồi. Số tự động thì xe phải từ 1.6 trở lên!teddyteo nói:Spark 0.8 auto, galenti 1100-1200, chạy thành phố vòng tua máy dễ lên 3000. Như thế có cao ko các bác. E chạy rất nhẹ nhàng theo lý thuyết ko vượt 2300,muh yếu quá,taxi thúc chạy hoài,muh e vẫn trơ ra..kaka.Chạy innova số tay khó khi nào lên 2000. Bác nào có spark auto tư vấn em cái.
Xe mình sáng mới khởi động vòng tua khoảng 1000 sau đó 15 giây tụt xuống còn 700 máy êm ru bà rù. Do là số sàn nên ra đường muốn tăng tốc hay vượt thì cũng ok!teddyteo nói:Em vẫn chạy như bác đề cập, có lẽ do galenti cao.. Phải ghé bác Vui roài. Chạy auto xế yếu muh tài khoẻ.. Kaka.
Xe em phải hơn 1 phút nó mới tụt xuống 800. Có bị sao không ta?The Scorpion King nói:Xe mình sáng mới khởi động vòng tua khoảng 1000 sau đó 15 giây tụt xuống còn 700 máy êm ru bà rù. Do là số sàn nên ra đường muốn tăng tốc hay vượt thì cũng ok!teddyteo nói:Em vẫn chạy như bác đề cập, có lẽ do galenti cao.. Phải ghé bác Vui roài. Chạy auto xế yếu muh tài khoẻ.. Kaka.
Do bù ga máy nguội ngắt sớm hay trể thôi. Nếu xe có van hằng nhiệt, quạt vẫn còn tự động thì bù ga sẽ ngắt sớm vì máy nhanh đạt nhiệt độ đặt của bù. Nếu van hằng nhiệt hở, quạt câu trực tiếp thì bù lâu hơn. Ngoài ra máy càng lớn thì bù càng lâu.