Status
Không mở trả lời sau này.
5/7/12
1.083
6
38
Xe dap nói:
@Chulong: Chú nói thế thì anh chịu, Như anh nói mỗi cái xe nó sẽ có những điểm mạnh và điểm yếu và phần lựa chọn thuộc về khách hàng, Ai cũng có lý với sự lựa chọn của mình. Nhưng khi sự tìm hiểu của khách hàng nhiều hơn, sự so sánh nhiều hơn nên chắc chắn rằng Toyota sẽ bán hàng khó hơn chứ sẽ ko dễ dàng như cá thời xe 4 bánh là Toyota, Do đó, Toyota họ sẽ phải chú trọng đến sp của mình nhiều hơn, cũng như đưa các option vào xe nhiều hơn để có thể cạnh tranh. Nói chug là quy luật Cung và Cầu chú ạ. Nếu ko có những vị khách cuồng Toy như chú thì chắc chắn với giá tiền bỏ ra như vậy thì khách hàng sẽ được nhiều hơn bây giờ :)), ko biết chú có hiểu ko nữa
đồng ý là ai cũng có cái lí sự của mình để chọn 1 chiếc xe. em cũng mong rằng toy sẽ khó khăn để bán sp của mình. Chỉ tiếc là cái thương hiệu nó quá lớn không chỉ ở VN mà còn ở thế giới. Mà nghe đâu đó thương hiệu thường đi đôi với chất lượng hoặc chí ít là hệ quả từ chất lương. Vậy tại sao xét về khía cạnh thương hiệu thì Ford lại thua thiệt hơn so với Toyota ở trên thế giới cũng như đặc biệt là ở Việt Nam để có thể tạo ra 1 lượng fan cuồng mà bác nói ( đương nhiên trong đó không có em )?Nếu không có chương trình xả hàng như hiện nạy thì liệu có nhiều người quan tâm tới Ford như bây giờ để bác có thể tự mãn với 150% doanh số mà chẳng bằng cái góc lẻ của người ta?
thấy bác commnet mà sao em lại liên tưởng tới cái IP5 mới ra được mổ xẻ ra và định giá chưa tới... 3.5 triệu đồng VN nhưng lại bán với giá dự kiến hơn 20 chai mà cũng co 1nhiều người háo hức được mua!Có lẽ qui luật cung cầu ở những sản phẩm xa xỉ không còn chính xác tuyệt đối nữa chăng?
 
Hạng B2
28/4/12
227
75
28
Ui trời !
Chiếc Mercedes C200 2012 giá 1,230 tỷ
Chiếc Toyota Camry 2.5Q 2012 giá 1,241 tỷ đồng
Theo các bác là nên chọn xe nào?
 
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
Airbus A380 nói:
Ui trời !
Chiếc Mercedes C200 2012 giá <span style=""color: #ff0000;"">1,230</span> tỷ
Chiếc Toyota Camry 2.5Q 2012 giá <span style=""color: #ff0000;"">1,241</span> tỷ đồng
Theo các bác là nên chọn xe nào?
Cá nhân em nếu có: nhiều tiền em chọn Mer, ít tiền em chọn Toy, nghe nghịch lý quá bác hả, .... vì em ở tại xứ của những điều nghịch lý mà, :D:D:D
 
5/7/12
1.083
6
38
Airbus A380 nói:
Ui trời !
Chiếc Mercedes C200 2012 giá 1,230 tỷ
Chiếc Toyota Camry 2.5Q 2012 giá 1,241 tỷ đồng
Theo các bác là nên chọn xe nào?
cũng tùy thôi ạ. Ai thích đẳng cấp thì chọn C200, ai muốn bình dân nhưng vẫn đủ sang trọng thì chọn Camry. Dù gì Camry bão dưỡng vẫn rẻ hơn C200 mà! :D. Merc trung bình 500đ/km tiền bảo dưỡng 8000km bảo dưỡng 1 lần vị chi là tầm 4 chai cho 1 lần bảo dưỡng. Còn với Camry thì em nhớ không lầm ở cấp 40k km số tiền bảo dưỡng mới bằng 1 lần bảo dưỡng của Merc!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/1/11
1.025
2
0
34
Bên mẽo con c đắt hơn cam nhiều ạ, vn thì cam gọt( gọt bớt vsc) đắt hơn c. Xứ sở củA những nghịch lý
 
Hạng F
8/8/06
6.454
21.589
113
40
@Long: Chú nói toàn thiếu căn cứ.
1. Xét về thương hiệu thì Toy or Ford là hãng xe bình dân thôi bác ạ, Ford có Lincoln, Toy có Lexus để so sánh với Mer
2. Một thương hiệu xe ko thể chỉ dựa vào số lượng xe bán ở một QG
3. Chú nói xe Camry tổng số tiền bải dưỡng của 40,000 km mới bằng một lần bảo dưỡng xe Mer là sai bét, chỉ riêng bão dưỡng 40,000 km thôi thì Cam tốn ko dưới 4 chai nhé bác,
Sẵn đây tiết lộ cho chú biết luôn là chi phí bảo dưỡng trung bình cho 1 km xe Ford trong 100,000 km khoảng 232 đồng, tính ra đi 100,000 km chỉ bỏ ra khoảng 23 triệu thôi.
 
Mun confirmed
Hạng D
1/4/10
2.181
15.311
113
Ford phải bảo dưỡng miển phí trọn đời thì may ra bán xe dc :D
Mai rảnh post chi phí bào dưỡng mer e lên các bác coi chơi.
 
Hạng D
2/4/11
1.258
557
113
Ở Mỹ em chọn Mer ,ở Vnam chọn Cam ;còn phụ thuộc vô tình hình đường sá và khí hậu nữa chứ
Airbus A380 nói:
Ui trời !
Chiếc Mercedes C200 2012 giá 1,230 tỷ
Chiếc Toyota Camry 2.5Q 2012 giá 1,241 tỷ đồng
Theo các bác là nên chọn xe nào?
 
Hạng B2
23/7/12
181
8
18
cb27.com.vn
Ở đây đã có bác Vĩnh Nam nhảy vào rồi à, sao chưa thấy Bimmer nhảy vào nhỉ:).
Em thấy đúng là có bầu trời và không gian riêng cho những người dam mê và sở hữu xe Đức, cư xử rất chừng mực và tôn trọng nhau, nói chuyện rất thích, thậm chí ở những vấn đề khá hóc như xDrive của BMW, 4matic của MB và Quattro của Audi, chứ không loạn cào cào như những thớt bên này. Càng đọc càng thấy chán.
 
Hạng D
26/6/05
2.623
313
83
Vũng Tàu
Quai Dan nói:
Bác nên khiêm tốn thì hơn. Không phải ai có xe đời 2000 là bác cho rằng người ta nghèo, không hiểu, không được phát biểu về xe mới. Trên OS này bác chỉ là hạt cát nhỏ, rất nhỏ....
Bác nên trờ lại vấn đề chính : Lạm dụng VSC như thế nào vậy bác ?
Bác post thế này thì trả lời được, trên kia đã có bác list những trường hợp ESP không có tác dụng rồi, không nhắc lại nữa. Chỉ lưu ý thêm 1 ví dụ nữa, rồi bác suy luận thêm nhé: bác đang đi tốc độ 80km/h, phi vào vũng nước to, bác thử phanh rồi đánh tay lái xem VSC/ESP có giúp gì cho bác ko? Còn nhiều trường hợp tương tự, hoặc khi mà lực quán tính lớn hơn khả năng xử lý của ESP/VSC... thì tèo là chắc. VSP/ESC cũng chỉ là 1 trong 16 oitiopn về an toàn có thể trang bị cho 1 cái xe, và tương lai còn có nhiều hơn nữa! Còn khiêm tốn thì em chưa bao giờ chê xe của người khác không có VSC là ko an toàn, mặc dù xe mình có. Option an toàn quan trọng nhất, không thể thay thế, chính là người lái xe! Còn với ai nổ thì ko cần phải khiêm tốn! Lên xe, cài dây an toàn là động tác quan trọng và đơn giản nhất, mà bao nhiêu người ko thực hiện, vậy đòi ESP/VSC/TC... để làm gỉ? Bàn đây là bàn về lái xe an toàn, và những hạn chế của VSC. Thuốc bổ uống nhiều cũng có hại!
Còn chuyện Toy cắt VSC, thì đó là việc củ chuối của Toy, còn mua hay không, vẫn tùy vào ý thích mỗi người, và không có VSC, thì vẫn có thể lái xe an toàn, vậy thôi.
 
Status
Không mở trả lời sau này.