đồng ý là ai cũng có cái lí sự của mình để chọn 1 chiếc xe. em cũng mong rằng toy sẽ khó khăn để bán sp của mình. Chỉ tiếc là cái thương hiệu nó quá lớn không chỉ ở VN mà còn ở thế giới. Mà nghe đâu đó thương hiệu thường đi đôi với chất lượng hoặc chí ít là hệ quả từ chất lương. Vậy tại sao xét về khía cạnh thương hiệu thì Ford lại thua thiệt hơn so với Toyota ở trên thế giới cũng như đặc biệt là ở Việt Nam để có thể tạo ra 1 lượng fan cuồng mà bác nói ( đương nhiên trong đó không có em )?Nếu không có chương trình xả hàng như hiện nạy thì liệu có nhiều người quan tâm tới Ford như bây giờ để bác có thể tự mãn với 150% doanh số mà chẳng bằng cái góc lẻ của người ta?Xe dap nói:@Chulong: Chú nói thế thì anh chịu, Như anh nói mỗi cái xe nó sẽ có những điểm mạnh và điểm yếu và phần lựa chọn thuộc về khách hàng, Ai cũng có lý với sự lựa chọn của mình. Nhưng khi sự tìm hiểu của khách hàng nhiều hơn, sự so sánh nhiều hơn nên chắc chắn rằng Toyota sẽ bán hàng khó hơn chứ sẽ ko dễ dàng như cá thời xe 4 bánh là Toyota, Do đó, Toyota họ sẽ phải chú trọng đến sp của mình nhiều hơn, cũng như đưa các option vào xe nhiều hơn để có thể cạnh tranh. Nói chug là quy luật Cung và Cầu chú ạ. Nếu ko có những vị khách cuồng Toy như chú thì chắc chắn với giá tiền bỏ ra như vậy thì khách hàng sẽ được nhiều hơn bây giờ ), ko biết chú có hiểu ko nữa
thấy bác commnet mà sao em lại liên tưởng tới cái IP5 mới ra được mổ xẻ ra và định giá chưa tới... 3.5 triệu đồng VN nhưng lại bán với giá dự kiến hơn 20 chai mà cũng co 1nhiều người háo hức được mua!Có lẽ qui luật cung cầu ở những sản phẩm xa xỉ không còn chính xác tuyệt đối nữa chăng?