- Status
- Không mở trả lời sau này.
@xedap:Vâng, kiến thức thì vô vàng và bao la. Em nghĩ kiến thức về ô tô của mình thì cần học hỏi nhiều. Điều này em không có gì lấy làm xấu hổ cả. Và cũng chẳng dám đem mình ra so sánh với bất cứ ai cũng chẳng dám đem kiến thức về ô tô của mình so đo với ai cả. Nhưng ít ra em còn có 1 cách nhìn, 1 cách đánh giá của riêng em, em đưa ra những luận cứ về những đánh giá đó có cơ sở rõ ràng, bác nào không đồng ý thì cứ phản biện thế thôi. Chứ em không có cái kiểu " bao nhiêu khách hàng mua toyota đã tìm hiểu về xe qua internet,..." như ai kiaXe dap nói:Định không Comment nữa nhưng cũng ráng làm thêm cáiMr Quách Bạch Long nói:em phát hiện ra 1 điều rất ư là thú vị. Các bác dường như hổng chấp nhận được ý kiến trái chiều và không chịu tranh luận một cách thỏa đáng lại đâm ra bôi nhọa cá nhân.
@nguoiphutinh: em nghe nói từ năm 1997 hình như VSC đã được gắn lên cũng nhiều mẫu xe rồi thì phải. Bác giải thích luôn dùm em là tại sao mãi 3 năm sau người ta lại thấy không cần?Rồi 12 năm sau thì ra sao?Nếu từ năm 2000 tới năm 2012 VN điều kiện được xá cũng như điều kiện giao thông của mình bỗng dưng nhảy vọt lên cỡ chừng 1/10 của Mỹ thôi thì em nghĩ chắc cũng có cái luật xe nào muốn lưu hành ở VN thì phải có VSC rồi.
Em nhắc lại quan điểm của em về việc VSC bị cắt mong các bác đọc thật kĩ và hiểu thật rõ. Thứ nhất là em không đồng ý với VSC bị cắt ( đồng quan điểm với các bác).Nhưng điều thứ 2 em cũng không đồng ý với chính quan điểm của các bác rằng hãng này hãng kia coi thường dân VN.... Cái đó thật sự là thiếu chứng cớ, thiếu tính thuyết phục.
Còn về Bác Seavy: nói thật chứ em ném đá đủ thứ xe hết bạc ạ, bác đưng cay mũi em làm chi cho em thêm buồn cười. Chính trong box này em còn ném đá không thương tiếc nữa là. Vì vậy đừng nói em là fan hãng này hãng nọ, trật lất hết. Em chỉ nghĩ sao và nói vậy thôi.Điều em nói cũng có chứng cớ , có lý riêng của nó, em không bịa gì sấc.
@ all các bác đang thắc mắc về độ tuổi của em: em cảm thấy rất hạnh phúc khi các bác còn nghĩ em là SV. Thật sự cái thời đó rất đẹp và em rất vui khi ra đường ai nhìn em mà bảo em là SV . Còn chuyện em bao nhiêu tuổi thì cũng chẳng ảnh hưởng gì tới những phát ngôn của em cả. Em có quyền tự do ngôn luận, và luật pháp cũng như nội qui của OS cũng bình đẳng không phân biệt già trẻ nam nữ. Các bác đừng nghĩ mình lớn tuổi bắt bọn con nít nghe răm rắp lời các bác. Như vậy là thiếu tính cầu thị và thiếu sự thuyết phục!
Cuối cùng là bác nào có dẫn chứng, số liệu cụ thể chứng tỏ Toy cắt VSC là coi thường khách hàng thì làm ơn trưng ra cho bà con xem nhé! Cám ơn
Tuổi tác không quan trọng đâu chú, Anh rất thích và tôn trọng người trẻ mà giỏi, Cụ thể trên OS có MB_Fan, bác ấy còn nhỏ tuổi hơn chú nữa, nhưng nói chuyện rất chững chạc, Thậm chí nếu nói về kiến thức thì nhiều bác trên này còn thua cả bác ấy, Tuy nhiên bác ấy không bao giờ nói chuyện theo kiểu " Bộ não dùng để trang trí".
@các bác khác:Trở lại với vấn đề VSC. Thật ra cái gọi là " an toàn" khi lái xe nó phụ thuộc vào 3 yếu tố cơ bản con người - xe - môi trường xung quanh. Môi trường xung quanh thì nhiều thứ lăm nhưng trong đó quan trọng nhất là điều kiện đường xá và môi trường giao thông. Nói chung ở thớt này chỉ thấy các bác gắn 1 chiếc xe an toàn với VSC ( thuộc yếu tố xe) mà hầu như bỏ hẳn 2 yếu tố còn lại.
@chulong: Chú có muốn xem số liệu độ tuổi trung bình mua xe Ford và Toyota ở VN ko? Sự thật mà nói thì khách hàng mua ô tô ở VN mới chỉ khó tính trong vài năm trở lại đây thôi, Còn ngày xưa gần như khách hàng rất ít khi tìm hiểu về tính năng các loại xe trước khi mua.
Rất đơn giản thôi, Lưc cái xe Innova chưa ra, Zace là sự lựa chọn số 1, Nhưng Ỉn ra, Zace cũng dần biến mất ở các thành phố lớn cụ thể là Tphcm để nhường chỗ cho Ỉn với đầy đủ Airbag, thắng Abs... Còn Zace thì được khách hàng ở tỉnh rất chuộng nhưng trên nếu như một người chịu khó tìm hiểu về xe một tý thì khôg ai bỏ ra 400 triệu để mua cái hộp săt di động như xe Zace
Ngày xưa chỉ cần ăn no, có quần áo mặt, Còn bây giờ thì phải ăn ngon , mặt đẹp. Nó khác nhau ở chổ đó thôi.
Rất đơn giản thôi, Lưc cái xe Innova chưa ra, Zace là sự lựa chọn số 1, Nhưng Ỉn ra, Zace cũng dần biến mất ở các thành phố lớn cụ thể là Tphcm để nhường chỗ cho Ỉn với đầy đủ Airbag, thắng Abs... Còn Zace thì được khách hàng ở tỉnh rất chuộng nhưng trên nếu như một người chịu khó tìm hiểu về xe một tý thì khôg ai bỏ ra 400 triệu để mua cái hộp săt di động như xe Zace
Ngày xưa chỉ cần ăn no, có quần áo mặt, Còn bây giờ thì phải ăn ngon , mặt đẹp. Nó khác nhau ở chổ đó thôi.
còn em thì không đồng ý với quan điểm cảm tính rằng VSC bị cắt thể hiện sự coi thường dân VN .Với lại cũng ngộ quá, em cũng kích động kiểu VSC y vậy bên box GM sao chẳng ai theo em hết nhỉ?Hay Toyota có cai gì đó đặc biệt chăng?Như thằng apple mới ra IP5 cũng bị ném đá tùm lum để rồi cũng xếp hàng để mua!Scirroco nói:Đồng ý với bác vsc chỉ là một trong những yếu tố, nhưng chủ thớt bị ném đá vì giật cái tít không logic nhằm mục đích bênh vực cho việc cắt vsc nên mới bị dập. Cắt vsc thì công nhận là để giảm giá thành thì chẳng ai ném đá.
tóm lại ý bác là chỉ những người có hiểu biết về xe mới mua Ford? Có đúng không?Xe dap nói:@chulong: Chú có muốn xem số liệu độ tuổi trung bình mua xe Ford và Toyota ở VN ko? Sự thật mà nói thì khách hàng mua ô tô ở VN mới chỉ khó tính trong vài năm trở lại đây thôi, Còn ngày xưa gần như khách hàng rất ít khi tìm hiểu về tính năng các loại xe trước khi mua.
Rất đơn giản thôi, Lưc cái xe Innova chưa ra, Zace là sự lựa chọn số 1, Nhưng Ỉn ra, Zace cũng dần biến mất ở các thành phố lớn cụ thể là Tphcm để nhường chỗ cho Ỉn với đầy đủ Airbag, thắng Abs... Còn Zace thì được khách hàng ở tỉnh rất chuộng nhưng trên nếu như một người chịu khó tìm hiểu về xe một tý thì khôg ai bỏ ra 400 triệu để mua cái hộp săt di động như xe Zace
Ngày xưa chỉ cần ăn no, có quần áo mặt, Còn bây giờ thì phải ăn ngon , mặt đẹp. Nó khác nhau ở chổ đó thôi.
Bác hỏi thì em trả lời trong cái thớt có quá nhiều thuốc súngnguoiphutinh nói:Vậy trả lời dùm 2 câu nữa nghe.Vĩnh Nam nói:nguoiphutinh nói:Cái thông tin này hong biết đúng hong. Ai biết nói rõ dùm.
Máy Mer C và E y chang!
Điều này nói lên điều gì nhỉ??
Tin chứ bác cái này bình thường vì ai cũng biết hết cả
C200 = C250 = E250 = dùng máy 1.8l = công suất 204hp ( riêng C200 set up công suất còn 184hp )
C300 = GLK300 = E300 = dùng máy 3.0l = công suất 231hp
Mỗi dòng xe giá nó khác nhau vì option, hệ thống lái, khung gầm, tiện nghi ... khác nhau
Các phân hạng C và E dựa trên tiêu chí nào?
Các thiết bị an toàn là bắt buộc hay ưng gắn thì gắn. Buồn buồn gỡ ra.
* Cái cuối cùng là làm phước : Cho biết giá của Mer C, E 2012. và nếu có thể cho luôn cái giá 2010 chạy lướt!
Để tiện bề cho anh em so sánh. Và luôn chi phí 1 lần bảo dưỡng bình thường.
C, E phân biệt qua kiểu dáng ( ai cũng biết rồi ). Mỗi dòng xe như C sẽ phân ra 3 loại khách nhau và trang bị theo xe cũng khác nhau, trong đó C200 giá thấp nhất ( hiện nay là 1,230 tỷ đồng ), tiếp theo đó là C250 và C300. Tương tự E có 3 loại E200, E250 và E300
Về các trang bị an toàn thì các dòng xe tại VN đều trang bị đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn ( giống như xe tại Châu Âu và Bắc Mỹ ) và được xem là bắt buộc theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Chi phí bảo dưỡng cho 1 chiếc xe Mercedes em tính bình quân là 500đ/km và cứ 8.000km thì bảo dưỡng 1 lần
@Chulong: Chú nói thế thì anh chịu, Như anh nói mỗi cái xe nó sẽ có những điểm mạnh và điểm yếu và phần lựa chọn thuộc về khách hàng, Ai cũng có lý với sự lựa chọn của mình. Nhưng khi sự tìm hiểu của khách hàng nhiều hơn, sự so sánh nhiều hơn nên chắc chắn rằng Toyota sẽ bán hàng khó hơn chứ sẽ ko dễ dàng như cá thời xe 4 bánh là Toyota, Do đó, Toyota họ sẽ phải chú trọng đến sp của mình nhiều hơn, cũng như đưa các option vào xe nhiều hơn để có thể cạnh tranh. Nói chug là quy luật Cung và Cầu chú ạ. Nếu ko có những vị khách cuồng Toy như chú thì chắc chắn với giá tiền bỏ ra như vậy thì khách hàng sẽ được nhiều hơn bây giờ ), ko biết chú có hiểu ko nữa
ơ đang bàn về Camry mà sao thành ra là lại bàn về Mercedes C & E à
Theo em bây giờ vote thử là cùng mức giá thì các bác sẽ chọn xe nào : Camry hay Mer C hay BMW S3 thì sẽ thấy ngay lựa chọn của người tiêu dùng thông thái mà
Theo em bây giờ vote thử là cùng mức giá thì các bác sẽ chọn xe nào : Camry hay Mer C hay BMW S3 thì sẽ thấy ngay lựa chọn của người tiêu dùng thông thái mà
Bác long, bác vÀo xem Giá bên us chiếc mẹc c nó hơn cam bao nhiêu mà về Việt Nam toy nó cắt vsc mà bán giá thế nào so với C để thấy bọn toy ăn dầy thế nào nên bị chửi là xứng đáng. Hiện nay bọn toy nó ăn dày vì dựa trên sự cuồng tín của dân Việt với toy để làm giá
- Status
- Không mở trả lời sau này.