--> ĐI sai phần đường, vượt tốc độ tối đa cho phép và không làm chủ tốc độ gây hậu quả nghiêm chọngNếu k có clip này thì ông mô tô cán người ta may thì còn thoát, có thì khả năng tèo cao hơn vì:
- không đi về bên phải theo chiều đi của mình.
- vượt quá tốc độ cho phép.
k cần bàn tới việc bác kia tự ngã nữa, vì nếu trong tốc độ cho phép và đúng phần đường thì tai nạn cũng đã không xảy ra.
thiếu quan sát và không giữ khoảng cách an toàn nữa, hehe.--> ĐI sai phần đường, vượt tốc độ tối đa cho phép và không làm chủ tốc độ gây hậu quả nghiêm chọng
Mấy bác moto ra đường chạy máu lắm... e ra ql 51 chạy 90 mà còn có bác chạy ngang vào lane oto vẫy tay rồi rồ ga mất tích nữa. Xin Chia buồn...
QL51 chạy 90 thì bái phục tinh thần kệ mẹ OS của bác ạ.
Chắc phải bổ sung quy định chụp màn hình gửi giấy báo phạt nguội mấy tay Oser đó mới sợQL51 chạy 90 thì bái phục tinh thần kệ mẹ OS của bác ạ.
Cả hai đều có lỗi
motor dân đoàn chạy ko tập trung, ko làm chủ tay lái, tự tông vào xe trước và ngã
motor của dân phượt chạy lấn tuyến, tốc độ cao, trong khi xe moto dẫn đoàn có quyền ưu tiên hơn.
nguyên nhân chính của tai nạn này là trình lái mô tô của người dẫn đoàn bị tai nạn kém, mất tập trung.
motor dân đoàn chạy ko tập trung, ko làm chủ tay lái, tự tông vào xe trước và ngã
motor của dân phượt chạy lấn tuyến, tốc độ cao, trong khi xe moto dẫn đoàn có quyền ưu tiên hơn.
nguyên nhân chính của tai nạn này là trình lái mô tô của người dẫn đoàn bị tai nạn kém, mất tập trung.
Mấy ông moto PKL này chạy khiếp lắm, chiều tối hôm qua em đang tà tà lên cầu vượt Hàng Xanh thì bỗng nghe tiếng nẹt pô ầm ĩ, một chiếc PKL vút qua rồi mất dạng luôn, chắc phải hơn 100km/h.
Đây là lí do đoàn dừng nhé các pác, tại vì dừng mới xảy ra sự cố đáng tiếc. Và lí do đoàn dừng là cũng do team phượt miền Tây, tức là có va quẹt ở đầu đoàn trước khi tai nạn đáng tiếc xảy ra. Và trong giây phút anh Sáng mất tập trung do mải nhìn theo chiếc moto phượt vượt tốc độ cao nên khi đoàn dừng anh xử lí ko kịp.....
Anh đừng cố thanh minh thanh nga làm gì cho người chạy PKL cán người ta nữa.
Vấn đề là người ta có làm gì để té hay quay đầu đột ngột thì a PKL bạn anh cũng sai cả vì:
- quá tốc độ, vượt sai quy định (vượt phải, vượt xe đang vượt, không có tín hiệu vượt, k đi về bên phải chiều đi của mình...), k giữ khoảng cách an toàn, ...đố anh dám nói a PKL đó k sai?
- việc đã xin vượt từ BTC có thể đỡ được cho hành vi vượt đoàn xe có tổ chức, nhưng k đỡ được các việc vượt sai quy định. BTC chỉ cho vượt, nhưng phải vượt theo đúng quy định.
- việc đường bên phải k còn chỗ để vượt, phải đi bên trái cũng có thể được chấp nhận như "tình huống cấp thiết", tuy nhiên cũng k đủ để đỡ cho nhưng hành vi vượt sai quy định khác.
- vượt theo đúng quy định ở đây theo em là các PKL phải đi 1 hàng, giữ đúng khoảng cách an toàn giữa các xe, "có thể" vượt ở bên trái chiều đi, nhưng vẫn trong tốc độ tối đa cho phép; thậm chí phải có xe dẫn đường như chính bác GPMask đã nói.
Nên đã vi phạm rồi thì đừng nên tranh cãi nhiều. Bác mà đến nhà nạn nhân nói "lỗi tại nạn nhân thiếu quan sát, tự va chạm và té nên bị cán" ra là xong đấy. Cái clip tưởng dùng để chứng minh lỗi k cho PKL mà do nạn nhân thì "lành ít dữ nhiều" vì nó cung cấp thêm nhiều chứng cứ buộc tội PKL đó.
theo em thì nguyên nhân chính lại do PKL vi phạm an toàn giao thông. Nếu PKL thực hiện đúng các quy định về vượt xe thì k có tai nạn hoặc tai nạn k nghiêm trọng.Cả hai đều có lỗi
motor dân đoàn chạy ko tập trung, ko làm chủ tay lái, tự tông vào xe trước và ngã
motor của dân phượt chạy lấn tuyến, tốc độ cao, trong khi xe moto dẫn đoàn có quyền ưu tiên hơn.
nguyên nhân chính của tai nạn này là trình lái mô tô của người dẫn đoàn bị tai nạn kém, mất tập trung.