Hạng D
24/2/20
4.503
7.442
113
37
Mạnh như đại bác nhà V mà cuối cùng cũng phải đi đêm với em mua Lux. A cho xong chuyện
ANC này chắc chuyến này phá sản luôn r////
Anh biết nhà V mua lại con Lux A bao nhiêu ko? nhiều khi mình cũng muốn giống anh chủ Lux A đi mua xe lúc đầu bị dọa đi tù sau d8o1 tự nhiên có được món tiền thơm ghê.
 
Hạng D
30/11/10
3.969
56.579
113
Mời cơ quan chức năng vào cuộc, thì việc tua đồng hồ hay không tua sẽ có thông tin rõ ràng ngay! Nếu đã bị tua, thì ai là người đã tua? Đây là hành vi vi phạm pháp luật, một khi cơ quan chức năng đã vào cuộc thì có thể họ sẽ điều tra cho đến khi lòi ra anh nào là người đã thực sự tua cái đồng hồ trên.
 
  • Wow
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
11.623
22.479
113
Pháp
Mời cơ quan chức năng vào cuộc, thì việc tua đồng hồ hay không tua sẽ có thông tin rõ ràng ngay! Nếu đã bị tua, thì ai là người đã tua? Đây là hành vi vi phạm pháp luật, một khi cơ quan chức năng đã vào cuộc thì có thể họ sẽ điều tra cho đến khi lòi ra anh nào là người đã thực sự tua cái đồng hồ trên.
Vn chưa có luật định ...như bài viết. Cũng như lùi cao tốc, đèn đỏ. từ giàu đến nghèo như nhau, đụng xe thằng sai ôm , không phải là xe lớn lỗi, người đi bộ hứng ra cao tốc là chuyện khác. Khó nhập theo luèật lữ bố với điêu thuyền ...nhùng nhằn lắm bác.
Thí dụ thêm :
VN có luật buôn má tuý trên xxx gr thì tử hình, nhưng buôn kem đánh răng Signal từ Pháp thì chìm xuồng
Xe 5 chổ, chở 6 người, tài uống rượu luì trên cao tốc thái nguyên đụng, thì anh lái xe hàng ôm.
Rất nhiều thí dụ từ báo VN chính thống, sự việc giống nhau , nhưng kết quả khác nhau
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng D
30/11/10
3.969
56.579
113
Khi anh thay đổi số km tự nhiên của xe để bán xe được giá tốt hơn, nghĩa là anh đã có hanh vi gian dối rồi.
Vn chưa có luật định ...như bài viết. Cũng như lùi cao tốc, đèn đỏ. từ giàu đến nghèo như nhau, đụng xe thằng sai ôm , không phải là xe lớn lỗi, người đi bộ hứng ra cao tốc là chuyện khác. Khó nhập theo luèật lữ bố với điêu thuyền ...nhùng nhằn lắm bác.
Thí dụ thêm :
VN có luật buôn má tuý trên xxx gr thì tử hình, nhưng buôn kem đánh răng Signal từ Pháp thì chìm xuồng
Xe 5 chổ, chở 6 người, tài uống rượu luì trên cao tốc thái nguyên đụng, thì anh lái xe hàng ôm.
Rất nhiều thí dụ từ báo VN chính thống, sự việc giống nhau , nhưng kết quả khác nhau
 
Hạng F
29/10/16
11.623
22.479
113
Pháp
Khi anh thay đổi số km tự nhiên của xe để bán xe được giá tốt hơn, nghĩa là anh đã có hanh vi gian dối rồi.
Em đang nói ở VN, như em từng viết làm sao dể xem số ODO thật
Bác lầm với "làm sao biết" với "đã biết nhưng không áp dụng, kh muốn tốn tiền" Em viết là ở VN, chỉ tự mình tự bảo vệ mình mà thôi
Vậy em xin hỏi như câu chuyện về tân ước thành babylone
ở VN có lừa gạt và phần trăm lừa gạt là bao nhiêu trên xe cộ ?

Và hành vi lừa dối như nêu trên đã có xữ phạt hay chế tài theo luật pháp VN chưa ?
 
Hạng D
30/11/10
3.969
56.579
113
Ở VN có 1 thuật ngữ là giám định và điều tra! Quay 10k - 20k thì đúng là khó dò ra thật, nhưng hơn cả 100k như trong trường hợp này, nếu muốn điều tra là lòi ra hết.
Em đang nói ở VN, như em từng viết làm sao dể xem số ODO thật
Bác lầm với "làm sao biết" với "đã biết nhưng không áp dụng" Em viết là ở VN, chỉ tự mình tự bảo vệ mình mà thôi
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
11.623
22.479
113
Pháp
Ở VN có 1 thuật ngữ là giám định và điều tra! Quay 10k - 20k thì đúng là khó dò ra thật, nhưng hơn cả 100k như trong trường hợp này, nếu muốn điều tra là lòi ra hết.
Em từng có bài viết về vấn đề tua ODO nhưng em hỏi ở VN đến thời buổi nầy, theo luật pháp có chế tài, phạt ai chưa ?
Vậy điều tra thì sau đó làm gì ? chưa có luật


Và trong bài nầy có câu

- Hiện nay, chưa có văn bản pháp luật nào quy định cụ thể chế tài đối hành vi tua công – tơ – mét ô tô do đó các cơ quan có thẩm quyền xử phạt hành vi này vẫn lúng túng khi áp dụng văn bản pháp luật.

Thay vì các bác độ đèn led chiếu chiếu, màng rèm cửa, camera, video lúc lái xe thì nên tậu cái món ODB mà rất cần cho chính các bác từ check xe có vấn đề cho đến biết cơ cấu xe
 
Hạng D
30/11/10
3.969
56.579
113
Đúng là trước giờ theo mình nhớ là chưa có chế tài hoặc xử phạt 1 ai, do hệ lụy của nó không lớn và phần lớn người bị hại cũng xem như xui rủi nên cũng không trình báo đến cơ quan chức năng. Nhưng giờ thằng ANC đã chính thức mời cơ quan chức năng vào cuộc, thì có thể họ sẽ làm cho ra ngô ra khoai vấn đề, và sau này sẽ siết chặt việc gian lận này. Nếu tính về giá trị, thì việc gian lận này là khá lớn, con số có thể từ vài chục lên đến vài trăm triệu cho 1 lần gian lận, ngoài ra thì còn phải nói về mặt an toàn cho người sử dụng: việc tua đồng hồ sẽ làm người sử dụng không thể thực hiện được việc duy tu, bảo trì bảo dưỡng cho đúng cách, đúng qui định của nhà sản xuất, có thể dẫn đến tai nạn nghiêm trong cho người sử dụng và những người không liên quan khác. Mình nghĩ nhiêu đó cũng đủ rồi. Và anh nói không có luật mình nghĩ là không đúng lắm, hành vi đó là gian lận và lừa đảo trong kinh doanh, không nhất thiết phải có 1 luật riêng cho nó.
Em từng có bài viết về vấn đề tua ODO nhưng em hỏi ở VN đến thời buổi nầy, theo luật pháp có chế tài, phạt ai chưa ?
Vậy điều tra thì sau đó làm gì ? chưa có luật


Và trong bài nầy có câu

- Hiện nay, chưa có văn bản pháp luật nào quy định cụ thể chế tài đối hành vi tua công – tơ – mét ô tô do đó các cơ quan có thẩm quyền xử phạt hành vi này vẫn lúng túng khi áp dụng văn bản pháp luật.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
11.623
22.479
113
Pháp
Đúng là trước giờ theo mình nhớ là chưa có chế tài hoặc xử phạt 1 ai, do hệ lụy của nó không lớn và phần lớn người bị hại cũng xem như xui rủi nên cũng không trình báo đến cơ quan chức năng. Nhưng giờ thằng ANC đã chính thức mời cơ quan chức năng vào cuộc, thì có thể họ sẽ làm cho ra ngô ra khoai vấn đề, và sau này sẽ siết chặt việc gian lận này. Nếu tính về giá trị, thì việc gian lận này là khá lớn, con số có thể từ vài chục lên đến vài trăm triệu cho 1 lần gian lận, ngoài ra thì còn phải nói về mặt an toàn cho người sử dụng: việc tua đồng hồ sẽ làm người sử dụng không thể thực hiện được việc duy tu, bảo trì bảo dưỡng cho đúng cách, đúng qui định của nhà sản xuất, có thể dẫn đến tai nạn nghiêm trong cho người sử dụng và những người không liên quan khác. Mình nghĩ nhiêu đó cũng đủ rồi. Và anh nói không có luật mình nghĩ là không đúng lắm, hành vi đó là gian lận và lừa đảo trong kinh doanh, không nhất thiết phải có 1 luật riêng cho nó.
Như em đã viết rồi Luật pháp rỏ ràng, thằng xe to không đền thằng xe bé khi nó sai
Thằng buôn ma tuý vài miếng, lại tữ hình so với 400 túp Signal từ Pháp về huề vốn vì ...không biết là không tội (chìm xuồng)

Do đó cái khó là cùng một tội, nhưng cách xữ và kết quả hoàn toàn khác nhau.

Cũng như VN và còn rất nhiều quốc gia khác, khi đổi/mua xe (cũ) thì đổi luôn bảng số, trong khi nhiều thành viên khác thì giử bảng xe cho hết suốt đời với duy nhất 1 . do đó cái nào dể và cái nào khó để biết lịch sữ xe ... thì bác cũng đoán biết theo logic. và nhất là không phân biệt vùng miền ..

Rất vui khi chia sẽ với bác, nhớ giới thiệu Điêu thuyền lần tới nha :):):)
 
  • Like
Reactions: Lã Bố
Hạng B2
12/7/22
157
220
43
34
Nghe nói Anycar còn gửi đơn kiện 1 Youtuber chuyên review xe về vụ này.
Nước đi này chẳng khác nào Anycare tự chặt c.him họ. Bởi càng làm lớn chuyện thì họ là người thiệt đầu tiên, vì lúc đó mọi người ai cũng biết "Anycare vừa bán hàng ko đúng sự thật, lại có thái độ không cầu thị với khách"