Có 1 điểm ANC đánh vào là người mua xe không chứng minh được số gốc ODO là 180k km (có thể không hề có lịch sử hãng). Nếu người mua xe không chứng minh được bằng chứng rõ ràng là tội vu khống rồi. Em nghĩ nó nắm được cái này mới làm dữ. Nếu thật sự vu khống thì người mua xe cũng chả ra gì.Phải có những người bán xe như AnyC hay VinF thì người tiêu dùng mới hiểu được câu phương châm " khách hàng là thượng đế" được chăm sóc tận tình chu đáo......
- Tags
- anycar mua bán xe cũ
Kinh nghiệm của em khi giải quyết khủng hoảng là thu nhỏ số lượng người liên quan càng ít càng tốt.
Anycar đem chuyện 2 người ra cho cả Việt Nam từ giáo sư tiến sỹ đến xe ôm bàn tán thế này, thì nước đi này em không ngờ tới.
Anycar đem chuyện 2 người ra cho cả Việt Nam từ giáo sư tiến sỹ đến xe ôm bàn tán thế này, thì nước đi này em không ngờ tới.
Bởi vậy cứ đóng cửa dẹp đi.Quả giải quyết khủng hoảng đi vào lòng đất. Nếu người mua có đủ giấy tờ của bên bán hàng có thể hiện con số km hiện tại là xong...vì người bán phải chịu mọi thông số khi bán xe ra. Còn chuyện ai tua thì ko cần biết.
"Cơ bản đã mất lòng tin thì làm gì cũng khó...kể cả thảy tên đổi họ"
Cầm tiền lừa bao đứa rồi thì lo gì không lời mà cứ cố quậy lên cho thành lỗ
Thiệt ra khiếu nại huề cả làng vì ban đầu giao kết ko có vụ odo phải chinha xác như vầy.Chính sách của họ không có điều khoản đó thì họ không giải quyết như bác nói được. Mỗi năm giao dịch vài trăm, thậm chí cả ngàn chiếc xe mà làm vậy thì khách hàng cũ bu vô có mà phá sản. Vấn đề ở đây đáng lẽ là 2 bên nên sớm liên lạc, thương lượng với nhau ngay từ đầu. Ai kêu lúc đầu ANC "cứng" quá làm gì. KH họ đã mất tiền, lại còn bị phũ nên họ đi phốt là chuyện bình thường ... Nếu vụ này ANC chỉ biết đi kiện người khác mà không chịu nhìn nhận lại bản thân mình thì sẽ còn bị phốt dài dài với cái kiểu làm ăn như này.
Giờ người mua họ ko quay lại bắt vạ salon được thì họ chỉ cần lên mạng ghi đúng sự thật, mua xe từ salon, odo lúc mua là nhiêu đây, nhưng ra hãng test thì odo là nhiêu đây, salon không cam kết odo lúc giao xe là đúng thực tế của xe.
Còn đánh giá nhận xét ntn là người đọc tuhw đánh giá salon. Salon cũng chả làm j đc người mua vì họ ghi đúng sự thật.
Quan trọng là có giấy xác nhận của hãng ghi odo bị tua đến km nào hông. Như trong đơn thì ko thấy có xác nhận của hãng về vụ này á. K có là căng cho ông mua xe á
Riêng Anycar không bao giờ dám cam kết “ không tua ODO “. Họ nói : “chuyện đó không biết đươc ! ‘ Thua cả mấy salon khác như HienToyota , Auto Saigon…sau này anh em mua xe cũ phải ghi thêm câu này: "cam kết xe không bị tua ODO". Mà nếu có câu này chắc không mua được xe. kkk
bác nói 9 xác, là công ty lớn có bộ phận pháp chế nhưng giải quyết khủng hoản truyền thông khá kém, cho mình ở cửa trên so với khách hàng là dở rồi. Vụ này chưa biết ai đúng ai sai, nhưng khi khách có phản ánh thì nên mời khách tới làm việc trực tiếp, giải thích rỏ ràng, trao đổi với nhau với tinh thần thiện chí, chứ cứ khăn khăn mình đúng rồi đi kiện khách hàng thì đó là hành động mình cho là dại dột nhất . Khách hàng khác khi thấy như vậy thì đố ông nào dám lại mua xen của ANC, lở xui bị dính như zậy rồi phản ảnh rồi bị kiện thì lại rắc rốiChính sách của họ không có điều khoản đó thì họ không giải quyết như bác nói được. Mỗi năm giao dịch vài trăm, thậm chí cả ngàn chiếc xe mà làm vậy thì khách hàng cũ bu vô có mà phá sản. Vấn đề ở đây đáng lẽ là 2 bên nên sớm liên lạc, thương lượng với nhau ngay từ đầu. Ai kêu lúc đầu ANC "cứng" quá làm gì. KH họ đã mất tiền, lại còn bị phũ nên họ đi phốt là chuyện bình thường ... Nếu vụ này ANC chỉ biết đi kiện người khác mà không chịu nhìn nhận lại bản thân mình thì sẽ còn bị phốt dài dài với cái kiểu làm ăn như này.
Con số 18 vạn là ghi nhận vào lần cuối bảo dưỡng hãng đó mấy anh.
Chứ thực tế còn hơn nữa kìa.
Chứ thực tế còn hơn nữa kìa.
Số km biết được của xe chỉ cập nhật lần cuối là 180k km, còn số thực tế thì chắc sẽ được tính lùi lại cho đến 66k km .......Con số 18 vạn là ghi nhận vào lần cuối bảo dưỡng hãng đó mấy anh.
Chứ thực tế còn hơn nữa kìa.