Hạng B1
30/7/13
65
71
18
Q.7 TP.HCM
Bữa giờ thấy im quá, tưởng "AN C" thay đổi phương thức giải quyết khủng hoảng chứ. Vẫn kiểu đánh tráo khái niệm, dọa kiện, đóng vai người tốt bị hãm hại...chẳng gì mới. Vẫn bị chửi thôi, kiểu như anh dính phốt rồi thì trong quần anh kiểu gì không phan cung cức à. Khỏi giải thích
 
Hạng C
23/5/13
898
999
93
CX Thanh Đa
adwin.com.vn
Giải quyết khủng hoảng thông tin theo cách tệ nhất nhưng mấy Cty ở VN lại rất thích sử dụng. Theo tôi thì không nên dùng giải pháp trình báo cơ quan chức năng trong trường hợp này vì đúng là xe có tua đồng hồ nhiều thật. Khách hàng bức súc khi phát hiện bị tua ODO quá nhiều là điều dễ hiểu. Dù Anycar có vô tình bán xe bị tua ODO thì Anycar cũng vẫn sai trong trường hợp này. Giải pháp phải là xin lỗi khách hàng sau đó có thể chấp nhận thu lại xe đã bán hoặc cho khách đổi lại xe khác. Lỗ chiếc xe này nhưng sẽ chứng tỏ được trách nhiệm với khách hàng góp phần nâng cao uy tín doanh nghiệp.
chính xác, đây là cách giải quyết khủng hoảng đúng nhất. Cách giải quyết trình báo, đe dọa hoặc lừa bắt khách hàng như tân hiệp phát, vinfast ... thì sẽ gánh thảm họa thôi
 
Hạng F
28/8/19
6.875
11.815
113
Palm Beach, Florida, US
Khôn như ANC thì quê tôi xích đầy.
Bán xe ODO 6 vạn mà không cam kết.
Khách hàng họ mua là do uy tín của ANC chứ không biết tua odo.
Nói thẳng ra là ANC nhập xe tùm lum về bán, không cam kết gì cả, ai thích thì mua, có khác gì chợ trời đâu. Ở đây là chợ trời có giấy phép kd.
Cái chổ bán xe uy tín nó khác chổ mất dạy, còn bày đặt đơn từ, kiện cáo ỏm tỏi.
Cái tên Anycar là nói lên tất cả rồi!
Ở đây mình nghe ra rả QC Anycar.com trên Radio, đc mỗi Music nghe cũng vui, câu cuối là...Any...any..
any!
Nhưng mua bán xe Mình chọn Carmax :eek:
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.515
113
Tưởng anycar làm rõ vụ tua odo chứ làm rõ vụ việc của anh Huy Túc thì cũng vậy, trong mấy hội nhóm quá trời người bóc phốt kia kìa, tiện thể ANC mời tất cả người bóc phốt khác lên làm việc đi
Giải quyết khủng hoảng thông tin theo cách tệ nhất nhưng mấy Cty ở VN lại rất thích sử dụng. Theo tôi thì không nên dùng giải pháp trình báo cơ quan chức năng trong trường hợp này vì đúng là xe có tua đồng hồ nhiều thật. Khách hàng bức súc khi phát hiện bị tua ODO quá nhiều là điều dễ hiểu. Dù Anycar có vô tình bán xe bị tua ODO thì Anycar cũng vẫn sai trong trường hợp này. Giải pháp phải là xin lỗi khách hàng sau đó có thể chấp nhận thu lại xe đã bán hoặc cho khách đổi lại xe khác. Lỗ chiếc xe này nhưng sẽ chứng tỏ được trách nhiệm với khách hàng góp phần nâng cao uy tín doanh nghiệp.
Bị người ta bắt rồi bấn loạn la làng lên thôi cửa hàng cố ăn dày nên tua odo chứ có gì khó hiểu.
Xứ sở mà dịch vụ bán hàng như xứ mình thì yên tâm lúc nào cũng có những việc như này như cơm bữa
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
2/1/19
104
65
31
36
Trước có vụ ccmfast ko biết cái
kết sao rồi. ae có thông tin xin chia sẻ
 
Hạng B2
5/7/18
434
394
63
Quả giải quyết khủng hoảng đi vào lòng đất. Nếu người mua có đủ giấy tờ của bên bán hàng có thể hiện con số km hiện tại là xong...vì người bán phải chịu mọi thông số khi bán xe ra. Còn chuyện ai tua thì ko cần biết.
"Cơ bản đã mất lòng tin thì làm gì cũng khó...kể cả thảy tên đổi họ"
 
Hạng B1
20/12/17
70
105
33
37
anycar sẽ bán cổ phần cho quan chức nào đó và anh huy túc này sẽ bị sử phạt là bôi nhọ danh dự người khác
đơn giản ở xứ đông lào