Chứ con Kia của e có cản thôi mà 4 tháng nè .mới gọi lên tuần trước thayThằng quen chạy con Bim 3 G20 mới nhập .. bê đèn đợi nhập 1 tháng .. bố phanh cũng đợi .. về
V.N thằng nào cũng như qq hết
Ủa. Là topic Ford khuyết tật hôm bửa mình nói àCase này em mới hóng hớt và có mấy gạch đầu dòng như thế này. Nhưng nói chung là dính xương.
1/ Xe có sự cố về hộp số là đúng .
2/ Đã sữa chữa thay thế
3/ Khách đề nghị sau khi sửa chữa thay thế thì phải cam kết: Xe không bị khuyết tật sau khi sữa chữa, cam kết đảm bảo an toàn tính mạng sau khi sữa chữa xong. đại lý chỉ có thể cam kết: Xe sữa chữa xong, đủ điều kiện đăng kiểm để chạy trên đường....trong quá trình sửa chữa cho khách hàng mượn xe khác sử dụng, nhưng hết thời hạn khách vẫn ko trả lại xe....
4/ Khách vẫn không đồng ý, phải có cam kết bằng văn bản giấy tờ về yêu cầu của khách, đại lý nói không thể.
5/ Khách hàng ngày lên showroom quấy phá, gặp khách nào ờ showroom cũng cũng nói nầy nói kia.
6/ Đã có đề nghị mua lại xe nhưng khách vẫn ko bán, đòi phải sửa xong phải cam kết như khách yêu cầu.
7/ Sự việc như trên cái clip là giọt nước tràn ly sau khi khách liên tục lên showroom làm ảnh hưởng đến các khách khác ờ showroom, nói chung là nhân viên ko giữ dc cái đầu lạnh để nói chuyện với khách hàng, các hành động trên clip có thể bị khách hàng kiện ngược lại. Nên em dùng từ hóc xương và đúng với cái câu " Ngxx dxt, nhiệt tình = phá hoại"
8/ Sự việc được em hóng như vậy, tùy các bạn nhận định theo từng góc nhìn.
Em cũng quên tên rồi. Vụ này kỳ đó lên báo um xùm, hôm nào vào nhận xe có gặp sếp nào trong đó bác hỏi xem vụ này thằng sale còn làm không.Thằng đó tên gì?
Sẵn bác góp ý kêu dẹp cái sạp bán bánh tráng nướng mỗi tối đi. Showroom thương hiệu thế giới mà cho thuê bán trông tạp nham quá.
Mình ngày nào cũng ra, ko phải để quậy mà ra để Cafe free.
Vụ kia ngoài Vinh, cũng yêu cầu như vậy. Xe ngoài Vinh thì đã hết bảo hành, khách mua lại xe cũ ở salon sx 2015 và km hơn 100,000 km nhưng có thể thực tế hơn, Ford cũng hành động thay lại block động cơ mới, nhưng khách vẫn ko chịu, đưa xe vào đại lý và niêm phong lại ko cho sửa chữa, Và vẫn phải có cam kết" Đảm bảo an toàn tính mạng khi sử dụng xe".Ủa. Là topic Ford khuyết tật hôm bửa mình nói à
Thấy bác sỉ là chắc cú nhất.
Trước khi đẩy đi mổ bắt ký giấy thoái thác trách nhiệm.
Trước khi đẩy đi mổ bắt ký giấy thoái thác trách nhiệm.
Đối với bọn mỷ chúng ta nên quán triệt tinh thần bắt chúng chịu trách nhiệm tới giờ phút cuối cùng để tránh trường hợp bỏ rơi đồng minh, bỏ rơi khách hàng như đã từng xảy ra ở việt nam trước đây.
Trước khi mua xe phải bắt cam kết đảm bảo an toàn tính mạng người sử dụng hoặc giảm giá 30% xe thì hãy mua. Không thì cứ chửi cật lực vào…. Ford - nỗi lo của bạn. One ford - one shit.
Trước khi mua xe phải bắt cam kết đảm bảo an toàn tính mạng người sử dụng hoặc giảm giá 30% xe thì hãy mua. Không thì cứ chửi cật lực vào…. Ford - nỗi lo của bạn. One ford - one shit.
Ai bán hàng chả nói thế, phét vừa thôi.Case này em mới hóng hớt và có mấy gạch đầu dòng như thế này. Nhưng nói chung là dính xương.
1/ Xe có sự cố về hộp số là đúng .
2/ Đã sữa chữa thay thế
3/ Khách đề nghị sau khi sửa chữa thay thế thì phải cam kết: Xe không bị khuyết tật sau khi sữa chữa, cam kết đảm bảo an toàn tính mạng sau khi sữa chữa xong. đại lý chỉ có thể cam kết: Xe sữa chữa xong, đủ điều kiện đăng kiểm để chạy trên đường....trong quá trình sửa chữa cho khách hàng mượn xe khác sử dụng, nhưng hết thời hạn khách vẫn ko trả lại xe....
4/ Khách vẫn không đồng ý, phải có cam kết bằng văn bản giấy tờ về yêu cầu của khách, đại lý nói không thể.
5/ Khách hàng ngày lên showroom quấy phá, gặp khách nào ờ showroom cũng cũng nói nầy nói kia.
6/ Đã có đề nghị mua lại xe nhưng khách vẫn ko bán, đòi phải sửa xong phải cam kết như khách yêu cầu.
7/ Sự việc như trên cái clip là giọt nước tràn ly sau khi khách liên tục lên showroom làm ảnh hưởng đến các khách khác ờ showroom, nói chung là nhân viên ko giữ dc cái đầu lạnh để nói chuyện với khách hàng, các hành động trên clip có thể bị khách hàng kiện ngược lại. Nên em dùng từ hóc xương và đúng với cái câu " Ngxx dxt, nhiệt tình = phá hoại"
8/ Sự việc được em hóng như vậy, tùy các bác nhận định theo từng góc nhìn.
Thì mình mới nói bác cứ nhìn theo từng góc độ, mình ko nói đúng hay sai ở đây. Còn bán hàng thì công ty nào cũng bán hàng hết thôi bác.Ai bán hàng chả nói thế, phét vừa thôi.
Mua lại mà kg chịu thì đúng là nhây rồiCase này em mới hóng hớt và có mấy gạch đầu dòng như thế này. Nhưng nói chung là dính xương.
1/ Xe có sự cố về hộp số là đúng .
2/ Đã sữa chữa thay thế
3/ Khách đề nghị sau khi sửa chữa thay thế thì phải cam kết: Xe không bị khuyết tật sau khi sữa chữa, cam kết đảm bảo an toàn tính mạng sau khi sữa chữa xong. đại lý chỉ có thể cam kết: Xe sữa chữa xong, đủ điều kiện đăng kiểm để chạy trên đường....trong quá trình sửa chữa cho khách hàng mượn xe khác sử dụng, nhưng hết thời hạn khách vẫn ko trả lại xe....
4/ Khách vẫn không đồng ý, phải có cam kết bằng văn bản giấy tờ về yêu cầu của khách, đại lý nói không thể.
5/ Khách hàng ngày lên showroom quấy phá, gặp khách nào ờ showroom cũng cũng nói nầy nói kia.
6/ Đã có đề nghị mua lại xe nhưng khách vẫn ko bán, đòi phải sửa xong phải cam kết như khách yêu cầu.
7/ Sự việc như trên cái clip là giọt nước tràn ly sau khi khách liên tục lên showroom làm ảnh hưởng đến các khách khác ờ showroom, nói chung là nhân viên ko giữ dc cái đầu lạnh để nói chuyện với khách hàng, các hành động trên clip có thể bị khách hàng kiện ngược lại. Nên em dùng từ hóc xương và đúng với cái câu " Ngxx dxt, nhiệt tình = phá hoại"
8/ Sự việc được em hóng như vậy, tùy các bác nhận định theo từng góc nhìn.