Hạng D
4/10/12
2.197
3.642
113
Kg phán xét đúng sai nhưng lấy điện thoại là dại. mình như chị này đòi 3 tiếng không được chạy ra công an trình báo, thì thằng lấy và thằng ra lệnh mệt mỏi luôn. Coi chừng có án.
Chị ấy chưa biết có mấy quay lại chứ biết thì làm như a phẻ cái người!
 
  • Like
Reactions: American Standard
Hạng D
7/5/10
4.666
21.507
113
Dạ k Anh oie. E tỉnh hơn Anh nhiều. :D
hên năm ngoái tính hốt con này của A rể về để tập driff bãi đất sau nhà. vk nó tát cho lẹch mặt nên đem trả. :D
mâ ơi nẹt pô 10 câi hết 1 lít xăng. :D
Bởi, giờ chạy ngoài dg ko phải mã lực cao mà là có dám đạp ga ko thôi, xe mình toàn bị Morning với I10 cho hửi khói ko à.
 
Hạng F
8/8/06
6.454
21.583
113
40
Case này em mới hóng hớt và có mấy gạch đầu dòng như thế này. Nhưng nói chung là dính xương.
1/ Xe có sự cố về hộp số là đúng .
2/ Đã sữa chữa thay thế
3/ Khách đề nghị sau khi sửa chữa thay thế thì phải cam kết: Xe không bị khuyết tật sau khi sữa chữa, cam kết đảm bảo an toàn tính mạng sau khi sữa chữa xong. đại lý chỉ có thể cam kết: Xe sữa chữa xong, đủ điều kiện đăng kiểm để chạy trên đường....trong quá trình sửa chữa cho khách hàng mượn xe khác sử dụng, nhưng hết thời hạn khách vẫn ko trả lại xe....
4/ Khách vẫn không đồng ý, phải có cam kết bằng văn bản giấy tờ về yêu cầu của khách, đại lý nói không thể.
5/ Khách hàng ngày lên showroom quấy phá, gặp khách nào ờ showroom cũng cũng nói nầy nói kia.
6/ Đã có đề nghị mua lại xe nhưng khách vẫn ko bán, đòi phải sửa xong phải cam kết như khách yêu cầu.
7/ Sự việc như trên cái clip là giọt nước tràn ly sau khi khách liên tục lên showroom làm ảnh hưởng đến các khách khác ờ showroom, nói chung là nhân viên ko giữ dc cái đầu lạnh để nói chuyện với khách hàng, các hành động trên clip có thể bị khách hàng kiện ngược lại. Nên em dùng từ hóc xương và đúng với cái câu " Ngxx dxt, nhiệt tình = phá hoại"
8/ Sự việc được em hóng như vậy, tùy các bác nhận định theo từng góc nhìn.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
8/8/06
6.454
21.583
113
40
Chị ấy chưa biết có mấy quay lại chứ biết thì làm như a phẻ cái người!
Sự việc đang diễn ra như trình tự bác American Standard nhận định đó bác.
 
Hạng C
3/9/14
740
22.282
103
40
Ca và Ủy ban phường long bình ngay sau đit Ford DN này. ở ngõ bên cạnh Honda đi vô. chắc hai bên đều biết rõ.
Chắc mai thế nào chả có biến tiếp
 
Hạng F
8/8/06
6.454
21.583
113
40
Ca và Ủy ban phường long bình ngay sau đit Ford DN này. ở ngõ bên cạnh Honda đi vô. chắc hai bên đều biết rõ.
Chắc mai thế nào chả có biến tiếp
Sự việc xảy ra hôm 18/11 chứ không phải hôm nay bác.
 
  • Like
Reactions: azcyber84
Hạng C
3/9/14
740
22.282
103
40
Case này em mới hóng hớt và có mấy gạch đầu dòng như thế này. Nhưng nói chung là dính xương.
1/ Xe có sự cố về hộp số là đúng .
2/ Đã sữa chữa thay thế
3/ Khách đề nghị sau khi sửa chữa thay thế thì phải cam kết: Xe không bị khuyết tật sau khi sữa chữa, cam kết đảm bảo an toàn tính mạng sau khi sữa chữa xong. đại lý chỉ có thể cam kết: Xe sữa chữa xong, đủ điều kiện đăng kiểm để chạy trên đường....trong quá trình sửa chữa cho khách hàng mượn xe khác sử dụng, nhưng hết thời hạn khách vẫn ko trả lại xe....
4/ Khách vẫn không đồng ý, phải có cam kết bằng văn bản giấy tờ về yêu cầu của khách, đại lý nói không thể.
5/ Khách hàng ngày lên showroom quấy phá, gặp khách nào ờ showroom cũng cũng nói nầy nói kia.
6/ Đã có đề nghị mua lại xe nhưng khách vẫn ko bán, đòi phải sửa xong phải cam kết như khách yêu cầu.
7/ Sự việc như trên cái clip là giọt nước tràn ly sau khi khách liên tục lên showroom làm ảnh hưởng đến các khách khác ờ showroom, nói chung là nhân viên ko giữ dc cái đầu lạnh để nói chuyện với khách hàng, các hành động trên clip có thể bị khách hàng kiện ngược lại. Nên em dùng từ hóc xương và đúng với cái câu " Ngxx dxt, nhiệt tình = phá hoại"
8/ Sự việc được em hóng như vậy, tùy các bạn nhận định theo từng góc nhìn.
Hôm CN ghé nhà người quen ở Thủ Đức. A hàng xóm đang hì hục cọ cọ rửa rửa con Wildtrack 4*4.
E nhin thèm lắm khen vài câu.
Ô đó hứng chí tuoin 1 tràng.
A lấy ơ Ford Suối tiên. ok. nv lễ phép. sếp thì lịch sự. k kèm lạc bla bla :D.