Chị ấy chưa biết có mấy quay lại chứ biết thì làm như a phẻ cái người!Kg phán xét đúng sai nhưng lấy điện thoại là dại. mình như chị này đòi 3 tiếng không được chạy ra công an trình báo, thì thằng lấy và thằng ra lệnh mệt mỏi luôn. Coi chừng có án.
Bởi, giờ chạy ngoài dg ko phải mã lực cao mà là có dám đạp ga ko thôi, xe mình toàn bị Morning với I10 cho hửi khói ko à.Dạ k Anh oie. E tỉnh hơn Anh nhiều.
hên năm ngoái tính hốt con này của A rể về để tập driff bãi đất sau nhà. vk nó tát cho lẹch mặt nên đem trả.
mâ ơi nẹt pô 10 câi hết 1 lít xăng.
Case này em mới hóng hớt và có mấy gạch đầu dòng như thế này. Nhưng nói chung là dính xương.
1/ Xe có sự cố về hộp số là đúng .
2/ Đã sữa chữa thay thế
3/ Khách đề nghị sau khi sửa chữa thay thế thì phải cam kết: Xe không bị khuyết tật sau khi sữa chữa, cam kết đảm bảo an toàn tính mạng sau khi sữa chữa xong. đại lý chỉ có thể cam kết: Xe sữa chữa xong, đủ điều kiện đăng kiểm để chạy trên đường....trong quá trình sửa chữa cho khách hàng mượn xe khác sử dụng, nhưng hết thời hạn khách vẫn ko trả lại xe....
4/ Khách vẫn không đồng ý, phải có cam kết bằng văn bản giấy tờ về yêu cầu của khách, đại lý nói không thể.
5/ Khách hàng ngày lên showroom quấy phá, gặp khách nào ờ showroom cũng cũng nói nầy nói kia.
6/ Đã có đề nghị mua lại xe nhưng khách vẫn ko bán, đòi phải sửa xong phải cam kết như khách yêu cầu.
7/ Sự việc như trên cái clip là giọt nước tràn ly sau khi khách liên tục lên showroom làm ảnh hưởng đến các khách khác ờ showroom, nói chung là nhân viên ko giữ dc cái đầu lạnh để nói chuyện với khách hàng, các hành động trên clip có thể bị khách hàng kiện ngược lại. Nên em dùng từ hóc xương và đúng với cái câu " Ngxx dxt, nhiệt tình = phá hoại"
8/ Sự việc được em hóng như vậy, tùy các bác nhận định theo từng góc nhìn.
1/ Xe có sự cố về hộp số là đúng .
2/ Đã sữa chữa thay thế
3/ Khách đề nghị sau khi sửa chữa thay thế thì phải cam kết: Xe không bị khuyết tật sau khi sữa chữa, cam kết đảm bảo an toàn tính mạng sau khi sữa chữa xong. đại lý chỉ có thể cam kết: Xe sữa chữa xong, đủ điều kiện đăng kiểm để chạy trên đường....trong quá trình sửa chữa cho khách hàng mượn xe khác sử dụng, nhưng hết thời hạn khách vẫn ko trả lại xe....
4/ Khách vẫn không đồng ý, phải có cam kết bằng văn bản giấy tờ về yêu cầu của khách, đại lý nói không thể.
5/ Khách hàng ngày lên showroom quấy phá, gặp khách nào ờ showroom cũng cũng nói nầy nói kia.
6/ Đã có đề nghị mua lại xe nhưng khách vẫn ko bán, đòi phải sửa xong phải cam kết như khách yêu cầu.
7/ Sự việc như trên cái clip là giọt nước tràn ly sau khi khách liên tục lên showroom làm ảnh hưởng đến các khách khác ờ showroom, nói chung là nhân viên ko giữ dc cái đầu lạnh để nói chuyện với khách hàng, các hành động trên clip có thể bị khách hàng kiện ngược lại. Nên em dùng từ hóc xương và đúng với cái câu " Ngxx dxt, nhiệt tình = phá hoại"
8/ Sự việc được em hóng như vậy, tùy các bác nhận định theo từng góc nhìn.
Chỉnh sửa cuối:
Mua Ford đến làm việc thì bị đè đầu giựt điện thoại
Mua Côn-đồ-teo thì bị bảo vệ đánh hộc máu mũi
(Mấy anh tiếp theo nhé)
Mua Côn-đồ-teo thì bị bảo vệ đánh hộc máu mũi
(Mấy anh tiếp theo nhé)
Sự việc đang diễn ra như trình tự bác American Standard nhận định đó bác.Chị ấy chưa biết có mấy quay lại chứ biết thì làm như a phẻ cái người!
Tìm hãng nào chưa có phốt thì mua.Mua Ford đến làm việc thì bị đè đầu giựt điện thoại
Mua Côn-đồ-teo thì bị bảo vệ đánh hộc máu mũi
(Mấy anh tiếp theo nhé)
Tìm nhà nào xây xong CĐT mới mở bán hãy mua.
Cuộc sống mà, cẩn thận hết mức có thể vậy.
Sự việc xảy ra hôm 18/11 chứ không phải hôm nay bác.Ca và Ủy ban phường long bình ngay sau đit Ford DN này. ở ngõ bên cạnh Honda đi vô. chắc hai bên đều biết rõ.
Chắc mai thế nào chả có biến tiếp
Hôm CN ghé nhà người quen ở Thủ Đức. A hàng xóm đang hì hục cọ cọ rửa rửa con Wildtrack 4*4.Case này em mới hóng hớt và có mấy gạch đầu dòng như thế này. Nhưng nói chung là dính xương.
1/ Xe có sự cố về hộp số là đúng .
2/ Đã sữa chữa thay thế
3/ Khách đề nghị sau khi sửa chữa thay thế thì phải cam kết: Xe không bị khuyết tật sau khi sữa chữa, cam kết đảm bảo an toàn tính mạng sau khi sữa chữa xong. đại lý chỉ có thể cam kết: Xe sữa chữa xong, đủ điều kiện đăng kiểm để chạy trên đường....trong quá trình sửa chữa cho khách hàng mượn xe khác sử dụng, nhưng hết thời hạn khách vẫn ko trả lại xe....
4/ Khách vẫn không đồng ý, phải có cam kết bằng văn bản giấy tờ về yêu cầu của khách, đại lý nói không thể.
5/ Khách hàng ngày lên showroom quấy phá, gặp khách nào ờ showroom cũng cũng nói nầy nói kia.
6/ Đã có đề nghị mua lại xe nhưng khách vẫn ko bán, đòi phải sửa xong phải cam kết như khách yêu cầu.
7/ Sự việc như trên cái clip là giọt nước tràn ly sau khi khách liên tục lên showroom làm ảnh hưởng đến các khách khác ờ showroom, nói chung là nhân viên ko giữ dc cái đầu lạnh để nói chuyện với khách hàng, các hành động trên clip có thể bị khách hàng kiện ngược lại. Nên em dùng từ hóc xương và đúng với cái câu " Ngxx dxt, nhiệt tình = phá hoại"
8/ Sự việc được em hóng như vậy, tùy các bạn nhận định theo từng góc nhìn.
E nhin thèm lắm khen vài câu.
Ô đó hứng chí tuoin 1 tràng.
A lấy ơ Ford Suối tiên. ok. nv lễ phép. sếp thì lịch sự. k kèm lạc bla bla .