Hạng B2
8/12/18
103
754
98
36
mình thì ko chê dịch vụ của Ford (chắc chưa đụng chuyện)
nhưng chất lượng thì thật sự là không an tâm, vừa chạy vừa lo hư
nên bán xong xe, cảm thấy đỡ lo nhiều
 
Hạng C
25/7/18
595
2.118
93
Bình Thạnh, Tp HCM
Đấy, có phải vào quỹ đạo rồi không, anh nào sales thì nhiệm vụ giới thiệu tính năng, ai cũng cũng ủng hộ, còn anh nào CEO phò, anh nào sống dựa vào bán phò thì thôi, im miệng là dc, chứ cứ hễ cái cứ nhảy vào toe toét case này dạng: chúng tôi đã cố gắng...làm....khắc phục...xử lý ...vân vân mây mây nhưng khách hàng ....vẫn.....đòi hỏi quá đáng...thì im miệng đi là vừa.
4 lần tới khắc phục ko xong, khách biết bao thời gian, công sức.., bỏ tiền ra mà gặp cục tức, mà gặp toàn tụi ất ơ xử lý dai dẳng, họ đòi hỏi cũng trong tầm tiền, công sức bỏ ra chứ chẳng hơn đâu. tụi bán ăn thì ăn ngập mặt ( lạc), mà có sự cố thì ầu ơ ví dầu, gây chán nản cho khách tự bỏ cuộc, toàn loại muốn nuốt mà không muốn nhả, nói nôm na là ăn no béo quá đến đi ị cũng ko muốn, nên miệng mở ra là bốc mùi thúi hoắc, chẳng ai hửi nổi.
 
Hạng F
8/8/06
6.454
21.589
113
40
Đấy, có phải vào quỹ đạo rồi không, anh nào sales thì nhiệm vụ giới thiệu tính năng, ai cũng cũng ủng hộ, còn anh nào CEO phò, anh nào sống dựa vào bán phò thì thôi, im miệng là dc, chứ cứ hễ cái cứ nhảy vào toe toét case này dạng: chúng tôi đã cố gắng...làm....khắc phục...xử lý ...vân vân mây mây nhưng khách hàng ....vẫn.....đòi hỏi quá đáng...thì im miệng đi là vừa.
4 lần tới khắc phục ko xong, khách biết bao thời gian, công sức.., bỏ tiền ra mà gặp cục tức, mà gặp toàn tụi ất ơ xử lý dai dẳng, họ đòi hỏi cũng trong tầm tiền, công sức bỏ ra chứ chẳng hơn đâu. tụi bán ăn thì ăn ngập mặt ( lạc), mà có sự cố thì ầu ơ ví dầu, gây chán nản cho khách tự bỏ cuộc, toàn loại muốn nuốt mà không muốn nhả, nói nôm na là ăn no béo quá đến đi ị cũng ko muốn, nên miệng mở ra là bốc mùi thúi hoắc, chẳng ai hửi nổi.
Ăn sáng, uống cafe chưa bác ơi :D.Xin note lại mấy dòngđể kết thúc tranh luận. Tranh luận cũng cần có thông tin hai chiều, cóđầu cóđuôi...
1/ Chưa có comment nào mình ủng hộ cho các hành động trong clip, thậm chí là ko thể chấp nhận với cách cư xử như vậy.
2/ Thông tin tranh luận cần có hai chiều và có các bằng chứng phản biện để thấy đúng sai.
3/ Ngôn từ tranh luận nên lịch sự, khi mình tôn trọng người khác cũng có nghĩa là mình tôn trọng chính bản thân mình.
4/ Quan điểm của mình là khi kinh doanh, làm dịch vụ không thể nào tránh khỏi các vấn đề như trên, nhưng quan trong là qui tắc ứng xử như thế nào cho cả hai bên để được tôn trong lẫn nhau. Không có gì có thể hoàn hảo 100%, cố gắng làm tốt nhất có thể.
5/ Trong kinh doanh, nếu như có thiệt hại cho mình tí, nhưng nếu khách hàng cảm thấy vui vẻ thì nên làm. Chỉ đơn giản là vậy.
Chúc bác một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả :)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
1/7/21
110
1.614
93
Sao Ford về VN tệ dữ và dai dẵng vậy ta.

Ở chính quốc thấy dịch vụ cũng rất ok mà.

Hầu hết các hãng xe ở VN dịch vụ Kh đều tệ, trừ 1-2 chú NB, nhưng cũng vẫn chưa cực suống cực chuẩn như bản xứ.
 
Hạng D
13/1/11
2.424
36.981
113
Chưa rõ nội tình ntn nhưng cách giải quyết ko ổn, 3,4 thằng cướp điện thoại đủ đi tù tội trấn lọt tài sản rồi.
Chiện đó nó hiển nhiên rồi
Bàn cái đó chi ta ????
 
Hạng D
13/1/11
2.424
36.981
113
Bâc mua xe hay bất cứ món đồ nào khác, bác cks nghĩ là khi hư không được đền hay không được bảo hành không.
Với một món giá trị lớn như chiếc xe, Bác sẳn sàng bỏ qua? Sẳn sàng đem bán ve chai hay bỏ só tiền lớn để tự sửa thay gì trách nhiệm của người bán?
Ủa, đang nói vấn đề chọn hãng để mua mà ???
Bác nói lạc đề của bác rồi .
 
  • Like
Reactions: Ngoinhaxanh...
Hạng C
29/12/11
882
1.122
93
Cty TNHH Xe Nâng Việt
xenangviet.vn
Nếu đúng thì họ quay phim sao cấm, hãng ko sai thì khách hàng quay video post lên có khi hãng lại còn dc tiếng thơm. Xe hãng nào mà ko có lỗi, quan trọng xử lý sao cho hài hòa và văn minh chứ động đến tay chân thì dở rồi
 
  • Like
Reactions: DMG and Nbson217