Đấy, có phải vào quỹ đạo rồi không, anh nào sales thì nhiệm vụ giới thiệu tính năng, ai cũng cũng ủng hộ, còn anh nào CEO phò, anh nào sống dựa vào bán phò thì thôi, im miệng là dc, chứ cứ hễ cái cứ nhảy vào toe toét case này dạng: chúng tôi đã cố gắng...làm....khắc phục...xử lý ...vân vân mây mây nhưng khách hàng ....vẫn.....đòi hỏi quá đáng...thì im miệng đi là vừa.
4 lần tới khắc phục ko xong, khách biết bao thời gian, công sức.., bỏ tiền ra mà gặp cục tức, mà gặp toàn tụi ất ơ xử lý dai dẳng, họ đòi hỏi cũng trong tầm tiền, công sức bỏ ra chứ chẳng hơn đâu. tụi bán ăn thì ăn ngập mặt ( lạc), mà có sự cố thì ầu ơ ví dầu, gây chán nản cho khách tự bỏ cuộc, toàn loại muốn nuốt mà không muốn nhả, nói nôm na là ăn no béo quá đến đi ị cũng ko muốn, nên miệng mở ra là bốc mùi thúi hoắc, chẳng ai hửi nổi.