Ăn sáng, uống cafe chưa bác ơi
.Xin note lại mấy dòngđể kết thúc tranh luận. Tranh luận cũng cần có thông tin hai chiều, cóđầu cóđuôi...
1/ Chưa có comment nào mình ủng hộ cho các hành động trong clip, thậm chí là ko thể chấp nhận với cách cư xử như vậy.
2/ Thông tin tranh luận cần có hai chiều và có các bằng chứng phản biện để thấy đúng sai.
3/ Ngôn từ tranh luận nên lịch sự, khi mình tôn trọng người khác cũng có nghĩa là mình tôn trọng chính bản thân mình.
4/ Quan điểm của mình là khi kinh doanh, làm dịch vụ không thể nào tránh khỏi các vấn đề như trên, nhưng quan trong là qui tắc ứng xử như thế nào cho cả hai bên để được tôn trong lẫn nhau. Không có gì có thể hoàn hảo 100%, cố gắng làm tốt nhất có thể.
5/ Trong kinh doanh, nếu như có thiệt hại cho mình tí, nhưng nếu khách hàng cảm thấy vui vẻ thì nên làm. Chỉ đơn giản là vậy.
Chúc bác một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả