Tại đại lý ngu thôi. Khách yêu cầu đảm bảo tính mạng khi dùng xe tức là mua bảo hiểm cho họ. Bỏ thêm 1-2tr nữa thôi. Đéo biết sử lý nên vậy thôi.Nói chung dẫn đến lùm xùm này có hai nguyên nhân chính:
1/ Ko giải quyết dứt điểm sớm do các yêu cầu của khách hàng ngoài tầm giải quyết. Khách hàng nóng máu nên ko còn yêu thương gì hết nữa.
2/ Đòi hỏi của khách hàng ko thể đáp ứng được như: Cam kết đảm bảo an toàn tính mạng khi sử dụng xe…
Còn theo em được biết case này: Đã cho khách hàng mượn xe trong lúc chờ sửa chữa. Nhưng khi trả lại xe khách ko hợp tác, đại lý phải thu hồi xe về do là tài sản đại lý
Đã nhượng bộ làm theo các yêu cầu của khách hàng và thay thế sửa chữa… nhưng khách yêu cầu cam kết: Đảm bảo tính mạng khi sử dụng xe.
Case này thì em chỉ biết đến đó.
Bọn tay sai của đế quốc mỷ luôn như vậy. Thời kỳ nào cũng vậy, ở quốc gia nào cũng vậy…. Chúng không bao giờ chịu suy nghĩ và hành động chỉ nghe lời mẫu quốc chỉ đạo xuống mà thôi.