Đảng viên
18/5/10
2.291
80.526
113
Nói chung dẫn đến lùm xùm này có hai nguyên nhân chính:
1/ Ko giải quyết dứt điểm sớm do các yêu cầu của khách hàng ngoài tầm giải quyết. Khách hàng nóng máu nên ko còn yêu thương gì hết nữa.
2/ Đòi hỏi của khách hàng ko thể đáp ứng được như: Cam kết đảm bảo an toàn tính mạng khi sử dụng xe…
Còn theo em được biết case này: Đã cho khách hàng mượn xe trong lúc chờ sửa chữa. Nhưng khi trả lại xe khách ko hợp tác, đại lý phải thu hồi xe về do là tài sản đại lý
Đã nhượng bộ làm theo các yêu cầu của khách hàng và thay thế sửa chữa… nhưng khách yêu cầu cam kết: Đảm bảo tính mạng khi sử dụng xe.
Case này thì em chỉ biết đến đó.
Tại đại lý ngu thôi. Khách yêu cầu đảm bảo tính mạng khi dùng xe tức là mua bảo hiểm cho họ. Bỏ thêm 1-2tr nữa thôi. Đéo biết sử lý nên vậy thôi.
Bọn tay sai của đế quốc mỷ luôn như vậy. Thời kỳ nào cũng vậy, ở quốc gia nào cũng vậy…. Chúng không bao giờ chịu suy nghĩ và hành động chỉ nghe lời mẫu quốc chỉ đạo xuống mà thôi.
 
Hạng D
12/1/10
2.722
6.007
113
Phan Thiết- Bình Thuận
Dạ em hiền lắm ạ. Khách chửi nhân viên lừa đảo vì ngân hàng bắt mua bảo hiểm nhân thọ mới cho vay, trong khi ko chửi bank mà qua em chửi. Em hỗ trợ 50% phí bhnt để khách khỏi chửi nữa. Khách ok ko vay bank nữa và claim 50% phí này vào xe. Em thấy thiệt hại vậy ok nên ok ko đắng đo, đỡ nghe bị chửi lửa đảo nên thôi ok luôn.
Vậy có rì to tát đâu mà anh phe? Nếu khách chê Phò rởm mà mắc, anh hạ giá 30% luôn thì mới máu, nhóe!
 
Hạng F
8/8/06
6.454
21.582
113
40
Vậy có rì to tát đâu mà anh phe? Nếu khách chê Phò rởm mà mắc, anh hạ giá 30% luôn thì mới máu, nhóe!
Cuộc sống muôn màu mà anh, quan trọng mình cảm thấy có hai lòng hay ko thôi. Em cảm thấy giải quyết vậy ổn thoả, đỡ nghe khách chửi thì ok thôi. Còn hạ 30% như anh nói thì ko em ko thể. Quan trọng là hai bên cảm thấy win-win và đủ để cùng nhau vui. Và luôn giữ cho mình một chuẩn mực trong cư xử cho dù khách hàng có làm gì đi chăng nữa.
 
Hạng D
12/1/10
2.722
6.007
113
Phan Thiết- Bình Thuận
Cuộc sống muôn màu mà anh, quan trọng mình cảm thấy có hai lòng hay ko thôi. Em cảm thấy giải quyết vậy ổn thoả, đỡ nghe khách chửi thì ok thôi. Còn hạ 30% như anh nói thì ko em ko thể. Quan trọng là hai bên cảm thấy win-win và đủ để cùng nhau vui. Và luôn giữ cho mình một chuẩn mực trong cư xử cho dù khách hàng có làm gì đi chăng nữa.
Đùa tí cho zui zậy mà! Kkk
Còn nhớ năm 2014, xe mềnh bị gãy cái lò xo cần số (nằm bên trong hộp số để khi ép sang vô số 1-2, 6-R) mang vào hãng méo chịu bảo hành, lý do mình gắn thêm Camera hành trình không phải trong hãng (2 cái thấy nó méo liên quan gì đến nhau), may nhờ bác can thiệp mới được bảo hành. Thanks again.
P/s: Lại mới bị bọn Phò dụ mua thêm 1 con nữa! Thuyệt là...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
29/4/16
1.941
7.995
113
trong 1 hảng xe (không phải đai lý). có vài người quản lý là người nước ngoài (đại điện, quản lý cho phía nước ngoài). phía việt nam : giám đốc sx, gđ bán hàng/dịch vụ, kế toán, kế hoạch,... Tổng giám đốc là người nhật và hàn vậy mà "phía" việt nam (gđ sx và gđ bán hàng/dịch vụ họ còn bán cả nhà máy kìa, dù tất cả họ cùng làm việt ở 1 văn phòng (khác phòng). 1 kho phụ tùng vài triệu mỹ kim (giá gốc) , khi kiểm kho thì nv (nhân viên kiểm kho là người khác với nhân viên làm trong kho) cho biết (chỉ nói nhau nghe) là gần như tất cả các thùng hàng còn laị trong kho là hàng đã qua sử dụng (tráo hàng cũ, lấy hàng mới). nhiều hảng o tô khác có quản lý là người việt cũng cùng số phận. còn phần lớn chúng ta gặp hay mang xe vào chỉ là đại lý. kỹ thuật và quản lý nó cũng khác nhau !
 
Lờ... đờ :-D
18/9/04
3.594
94.699
113
Dạ em hiền lắm ạ. Khách chửi nhân viên lừa đảo vì ngân hàng bắt mua bảo hiểm nhân thọ mới cho vay, trong khi ko chửi bank mà qua em chửi. Em hỗ trợ 50% phí bhnt để khách khỏi chửi nữa. Khách ok ko vay bank nữa và claim 50% phí này vào xe. Em thấy thiệt hại vậy ok nên ok ko đắng đo, đỡ nghe bị chửi lửa đảo nên thôi ok luôn.
Bán một cơn xe lời 30% thì bù thế vẫn còn nhiều tiền lắm!
:3dcuoigif:
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Haha
Reactions: nospam and Xe dap