Hạng D
13/1/12
2.678
101.095
113
anh biết đóe gì im mẹ mồm đi

ta lại ban cho vài chữ bây giờ

tỉ bẩy thì trả lương cho ta thế nào được?

Thánh nhơn sếc
Bim mà bán con seri 3 trên 2 tỏi thì có dog nó mua ... cái xe không có tội .. tội vô tay bọn làm ăn cùi bắp quá ..
 
  • Like
Reactions: hung279 and pcloud
Hạng F
9/8/09
6.390
71.340
113
TFC
xaydungquocgia.com
Rõ ràng BLĐ F VN có vấn đề trong cách xử lý các sp lỗi.


Xe ko tởm nhưng BLD như shit mà mấy a cũng đâm đầu dzô mua em cũng đéo hiểu nổi


Xe lol què nào ko gặp lỗi, Accord em mua vẫn dính lỗi xì ron nhớt clq gì đó, fix 1 nốt xong. Civic cũng gặp lỗi, fix xong. Chạy ầm ầm.
Mình nghĩ lỗi hệ thống. Cách train nhân viên ko ổn. Nhớ xưa Quái xế bên Toy nhảy qua Phò phát làm trùm. Chứng tỏ quy trình Phò ko ok
 
Hạng F
8/8/06
6.454
21.582
113
40
- Lùm xùm vầy, nếu khách kiện cáo, ra tới chánh quyền...mấy nhân viên liên quan có bị đuổi việc không vậy Anh ?
Nói chung dẫn đến lùm xùm này có hai nguyên nhân chính:
1/ Ko giải quyết dứt điểm sớm do các yêu cầu của khách hàng ngoài tầm giải quyết. Khách hàng nóng máu nên ko còn yêu thương gì hết nữa.
2/ Đòi hỏi của khách hàng ko thể đáp ứng được như: Cam kết đảm bảo an toàn tính mạng khi sử dụng xe…
Còn theo em được biết case này: Đã cho khách hàng mượn xe trong lúc chờ sửa chữa. Nhưng khi trả lại xe khách ko hợp tác, đại lý phải thu hồi xe về do là tài sản đại lý
Đã nhượng bộ làm theo các yêu cầu của khách hàng và thay thế sửa chữa… nhưng khách yêu cầu cam kết: Đảm bảo tính mạng khi sử dụng xe.
Case này thì em chỉ biết đến đó.
 
Hạng B2
17/7/14
496
25.730
93
Nói chung dẫn đến lùm xùm này có hai nguyên nhân chính:
1/ Ko giải quyết dứt điểm sớm do các yêu cầu của khách hàng ngoài tầm giải quyết. Khách hàng nóng máu nên ko còn yêu thương gì hết nữa.
2/ Đòi hỏi của khách hàng ko thể đáp ứng được như: Cam kết đảm bảo an toàn tính mạng khi sử dụng xe…
Còn theo em được biết case này: Đã cho khách hàng mượn xe trong lúc chờ sửa chữa. Nhưng khi trả lại xe khách ko hợp tác, đại lý phải thu hồi xe về do là tài sản đại lý
Đã nhượng bộ làm theo các yêu cầu của khách hàng và thay thế sửa chữa… nhưng khách yêu cầu cam kết: Đảm bảo tính mạng khi sử dụng xe.
Case này thì em chỉ biết đến đó.
- Dạ, cám ơn Anh đã phản hồi !!!
 
Hạng C
20/1/18
533
73.316
103
nghèo kg có tiền thì thôi mua mẹ con Mer hay Bmw chạy đỡ
đú đởn mua Ford làm gì kg biết sử dụng hư hỏng rồi bắt đền hãng nó chưa oánh cho là may
gặp đồng nai hiền chứ gặp anh Xe đạp chắc ảnh túm nhốt lun : )))
 
Hạng F
8/8/06
6.454
21.582
113
40
nghèo kg có tiền thì thôi mua mẹ con Mer hay Bmw chạy đỡ
đú đởn mua Ford làm gì kg biết sử dụng hư hỏng rồi bắt đền hãng nó chưa oánh cho là may
gặp đồng nai hiền chứ gặp anh Xe đạp chắc ảnh túm nhốt lun : )))
Dạ em hiền lắm ạ. Khách chửi nhân viên lừa đảo vì ngân hàng bắt mua bảo hiểm nhân thọ mới cho vay, trong khi ko chửi bank mà qua em chửi. Em hỗ trợ 50% phí bhnt để khách khỏi chửi nữa. Khách ok ko vay bank nữa và claim 50% phí này vào xe. Em thấy thiệt hại vậy ok nên ok ko đắng đo, đỡ nghe bị chửi lửa đảo nên thôi ok luôn.