Hạng B2
21/10/15
207
1.311
93
34
Em thì lo thế này:
TH recall nói là thay thế đường ống gì đấy nhưng biết đâu lại lừa lừa chỉnh phần mềm để nó khỏi báo lỗi luôn => tới khi nó báo lỗi lần nữa thì => thay luôn cái máy :D
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Có trách nhiệm, làm chuẩn mực.

Ở nước ngoài các hãng recall cũng không phải là chuyện hiếm. Ở Việt Nam thế là tốt rồi.
 
Hạng D
11/3/14
2.785
2.919
113
Bình Dương
Diệt cá vàng dễ mà , cứ đem cá vàng ra miền trung , ấn xuống biển là cá vàng hết bơi chứ gì ... Cần gì triệu hồi làm chi cho mệt ... :D

Hình như tổng cty ThaCo ở Quãng Nam mà :D
 
  • Like
Reactions: Daewoo and vthanh6
Tập Lái
31/1/16
23
27
13
Thấy kết luận vẫn chưa đúng lắm nếu mà do ống nhiên liệu thì phải bị hết, đây xe bị xe k bị, mà xe 2.0 lại k bị, chắc a Hải lại triều hồi về vệ sinh kim phun hay cắt cái đèn check engine là nó hết sáng ngay, khắc phục được nguy cơ nổi cá vàng :)
 
Hạng D
4/2/14
2.878
3.542
113
Cứ mang xe ra khu công nghiệp Formusa, dùng nước biển nơi này súc rửa bình xăng thì cá vàng hết xuất hiện
 
Hạng B2
13/3/15
152
54
28
38
Biên hòa-Đồng Nai
Thấy kết luận vẫn chưa đúng lắm nếu mà do ống nhiên liệu thì phải bị hết, đây xe bị xe k bị, mà xe 2.0 lại k bị, chắc a Hải lại triều hồi về vệ sinh kim phun hay cắt cái đèn check engine là nó hết sáng ngay, khắc phục được nguy cơ nổi cá vàng :)
E thích suy nghĩ của bác
 
  • Like
Reactions: Daewoo and Dat KMC
Hạng B2
13/4/16
190
50
28
36
crc1tank.vn
Vụ này nổi như cồn mà nhà sản xuất cứ im ắng như không.

Biện pháp xử lý hiện tại chỉ là xử lý làm sạch lượng muội than sinh ra, để làm sạch kim xăng.
Để xử lý muội than trong hệ thống nhiên liệu, kim phun biện pháp hữu hiệu nhất là sử dụng CRC 1-TANK Power Renew và Mass Air Flow Sensor Cleaner để làm sạch cảm biến lưu lượng không khí, giúp ổn định lượng không khí nạp vào buồng đốt, ngăn ngừa đóng cặn bên trong kim phun. Làm sạch muội than giúp khởi động dễ dàng hơn, tăng tốc tốt hơn.
 
  • Like
Reactions: Dat KMC
Tập Lái
31/1/16
23
27
13
E thích suy nghĩ của bác

E thấy a Hải coi thường dân Vịt mình quá, sx cái xe bị như vậy mà vẫn sx vs bán ầm ầm, trong khi kh phản ánh thì lại hẹn rồi lại hẹn. giờ triệu hồi cũng k nói rõ lô sx từ đâu tới đâu, chán cái kiểu làm ăn vô trách nhiệm như vậy bác ơi. Với nói thì ai nói cũng được nhưng khắc phục thì chưa thấy a Hải làm được gì hết. triệu hồi vân chưa cá vàng vẫn nổi :)
 
Tập Lái
31/1/16
23
27
13
Vụ này nổi như cồn mà nhà sản xuất cứ im ắng như không.

Biện pháp xử lý hiện tại chỉ là xử lý làm sạch lượng muội than sinh ra, để làm sạch kim xăng.
Để xử lý muội than trong hệ thống nhiên liệu, kim phun biện pháp hữu hiệu nhất là sử dụng CRC 1-TANK Power Renew và Mass Air Flow Sensor Cleaner để làm sạch cảm biến lưu lượng không khí, giúp ổn định lượng không khí nạp vào buồng đốt, ngăn ngừa đóng cặn bên trong kim phun. Làm sạch muội than giúp khởi động dễ dàng hơn, tăng tốc tốt hơn.

E nghĩ cái này do thị trường bác ơi, có kh nào mua xe mở ra xem xe mình sử dụng nhiên liệu có chỉ số octan từ bao nhiêu k, e nghĩ chắc là k.
kết luận của e là như này: do động cơ sd là phun trực tiếp, vs lại xăng ở vn mình cũng k được sạch cho lắm nên khi cháy sinh ra nhiều muội than bám vào kim phun, gây tắc kim phun, lượng xăng phun vào ít, xe nhanh nóng máy, tăng tốc kém. do đó cảm biến kim phun báo đèn check engine, biện pháp thường là vệ sinh kim phun và reset lại ECU.
cái này Kia vs Huyndai khi về Vn cũng k trang bị đông cơ GDI mà chỉ trang bị MPI, từ phun trực tiếp sang gián tiếp để khắc phục đó các bác :)
 
  • Like
Reactions: anhlenxe