Hạng F
29/10/16
12.194
25.730
113
Pháp
Sống ở đây phải chịu thôi anh. Qua giao lộ đèn xanh của mình vẫn phải để hờ chân lên chân phanh vì chẳng thể nói trước là sẽ không có thằng ngu 2b nào vượt đèn đỏ.
Qua bên EU thì dính
A - Các nước đông âu nhất là Nga
B - Đặc thù riêng ....bên Ý
nên để ý đèn ...xanh,, vì mình nhấn ga thì nó cũng vượt đèn đỏ lia chia ..
 
  • Like
  • Haha
Reactions: TAK40 and Djoan
Tập Lái
26/6/21
14
0
1
35
Mình còn 4-5s là nhấp phanh cho xe phía sau biết, nhiều ông còn vài giây đạp như vợ sắp đẻ
 
Hạng B2
6/10/17
273
170
43
Khả năng cao là nhầm chân ga, chân phanh, lái xe đi theo kiểu cố vượt khi còn 1, 2 giây là sang đèn đỏ. Mà khi xem hình mới thấy dân mình cực kỳ bận rộn, đèn đỏ còn 5, 6 giây xe máy đã tràn ra gần giữa đường rồi, đúng kiểu nhanh 1 giây, chậm cả đời :(
Có mấy người bị nạn thật đáng thương nhưng cũng chả oan vì cái kiểu loi nhoi cố chỉ để nhanh hơn ng khác một vài giây :(
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
  • Haha
Reactions: TAK40 and Osin
Hạng F
29/10/16
12.194
25.730
113
Pháp
Khả năng cao là nhầm chân ga, chân phanh, lái xe đi theo kiểu cố vượt khi còn 1, 2 giây là sang đèn đỏ. Mà khi xem hình mới thấy dân mình cực kỳ bận rộn, đèn đỏ còn 5, 6 giây xe máy đã tràn ra gần giữa đường rồi, đúng kiểu nhanh 1 giây, chậm cả đời :(
Em thú thật ....là chưa bao giờ nhầm chân ga cả, nếu có nhầm thì chân thắng phản xa chậm ..
Do đó em phải dùng phanh chủ động :):):)
Như em viết chừng nào cầm 4B với tư duy 2B thì sẽ tiếp diển ..một câu chuyện không hồi kết thúc ..
 
  • Like
Reactions: asusudev
Hạng B2
6/10/17
273
170
43
Em thú thật ....là chưa bao giờ nhầm chân ga cả, nếu có nhầm thì chân thắng phản xa chậm ..
Do đó em phải dùng phanh chủ động :):):)
Như em viết chừng nào cầm 4B với tư duy 2B thì sẽ tiếp diển ..một câu chuyện không hồi kết thúc ..
Bạn không nhầm k có nghĩa là người khác cũng thế. Không chỉ ý thức của ng đi 4B mà 2B cũng phải nâng cao lên chứ cứ tham gia giao thông theo kiểu khôn lỏi, nghĩ thằng ô tô nó phải tránh mình thì dễ xảy ra tai nạn lắm! Họ đang đặt sức khỏe và tính mạng của mình vào ý thức và trình độ lái xe của ng khác. Mà nhiều người đi 2B ở mình còn k biết đến hoặc không hiểu điểm mù của ô tô nó ntn, không nói xe tải, mình đi SUV mà nhiều lần gặp cảnh xe máy tạt qua đầu, dù họ có xi nhan nhưng họ tạt rất nhanh, mà xi nhan khi họ đi ngang gương xe mình họ mới bật, xe lại đi sát nên k thể nhìn thấy xi nhan :(
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
12.194
25.730
113
Pháp
Bạn không nhầm k có nghĩa là người khác cũng thế. Không chỉ ý thức của ng đi 4B mà 2B cũng phải nâng cao lên chứ cứ tham gia giao thông theo kiểu khôn lỏi, nghĩ thằng ô tô nó phải tránh mình thì dễ xảy ra tai nạn lắm! Họ đang đặt sức khỏe và tính mạng của mình vào ý thức và trình độ lái xe của ng khác. Mà nhiều người đi 2B ở mình còn k biết đến hoặc không hiểu điểm mù của ô tô nó ntn, không nói xe tải, mình đi SUV mà nhiều lần gặp cảnh xe máy tạt qua đầu, dù họ có xi nhan nhưng họ tạt rất nhanh, mà xi nhan khi họ đi ngang gương xe mình họ mới bật, xe lại đi sát nên k thể nhìn thấy xi nhan :(
Do đó tôi mới đặt điều kiện là xe 2B thường xuyên phạm luật, từ đèn đỏ , ngược chiều, lạng lách. và với tư duy như thế thì thành thói quen và khu đụng đến 4B thì lại có vấn đề.
Em thử hỏi bác có bao nhiêu người quẹo trái đúng theo luật (4B) ngay ngã tư giao điểm ...ở VN.
Nhiều điều chia sẽ với các bác ...
Trở về vụ đụng xe ở HN thì đã bàn khá nhiều rồi, xem như là nhầm chân ga, nhưng nếu xữ dụng giày thay vì dép thì có thể là chân ga khó lầm (do bị trợt, trơn và dép có thể kẹt dưới chân ga/thắng là điều có thể) ...Cũng như tại sao luật phương tây cấm mang dép, thậm chí chân không để lái xe ...có luật và xử lý thế nào em cũng đã đưa ra link ở trên, Cái hay thì mình học, không tốn tiền cũng hay mà.