Hạng C
2/9/11
538
388
63
Không chất kích thích, không hỏng phanh thì 3h30' chắc là ngủ rồi.
 
Hạng C
14/12/14
670
2.657
93
Đấy nhé! Các bác cứ nói ô tô an toàn hơn xe máy. Xe máy gặp cú này là có thể nhảy khỏi xe chạy trốn để thoát chết rồi
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng D
6/3/14
1.363
586
113
Qua dể. Cứ giây nhau ra duong chạy thoai mái. Dung chết người thì cứ cho là mất thắng kg kiem xoat được là xong. Những cái thằng khốn nạn nạn này xe tui nó phải dán kiem 1/1 tháng 1 lần. Nó giết hại cả gia dinh nha người ta!
 
Hạng F
1/8/12
5.744
5.765
113
TP HCM
Có truyền thuyết truyền miệng, đụng xong rồi có thể chưa die nhấn ga cho 2 bánh trước leo lên luôn cho bẹp dúm, để sống khó nuôi di chứng về sau kéo dài chi phí lo còn hơn die, gom lại một lần cho nhẹ. R.I.P. Em nghe truyền miệng từ các Bác tài già kể lại từ trước giải phóng cho đến nay, không biết có đúng như vậy không???
 
Hạng B2
26/7/07
277
197
43
Chắc là ngủ gật rồi, mất thắng có thể xử lý đánh lái lao sang làn bên cạnh để tránh xe trước?

Có vài kinh nghiệm nên rút ra: (i) không nên khởi hành vào lúc sáng sớm 3-5h, các tài xế xe tải đường dài chạy cả đêm, đến lúc này mệt mỏi dễ buồn ngủ gây tai nạn (ii) nếu đường có 2 làn xe cho oto, xe con nên chạy ở làn sát con lươn phân cách, không nên đi vào làn giữa (vì làn này xe tải, xe khách, xe cont hay đi) và (iii) giữ khoảng cách với xe trước + thường xuyên quan sát kính chiếu hậu để theo dõi các xe phía sau.
 
Hạng B2
9/7/07
315
226
43
RIP nạn nhân.
Xe Toy thần thánh kia thấy báo viết là sản xuất năm 2010 tại Mỹ hết hạn đăng kiểm cũng vào ngày 02/6. Dư vậy, khả năng đây là Camry chứ không phải là Altis. Bác nào có kinh nghiệm xem thử qua mặt nạ và mâm xe xem đây là xe gì. (xe thì nát bét không nhận ra, có báo thì nói là xe 7 chỗ, có báo nói là xe 5 chỗ)

Container mà chạy với tốc độ 55km/h mà tông được vậy em thấy tài, trước đó đã va chạm với 1 xe tải nhẹ nữa rồi, dốc cầu Linh trung đó cũng không dốc lắm mà Cont không có hàng (em dự là cont phải chạy cỡ >80km/h cơ, nhiều khả năng chủ xe này là có anh tư hay anh năm gì đó làm bên giao thông !!!)

Các bác cho ý kiến.
 
Hạng D
13/8/11
1.454
765
113
Đoạn trước đèn xanh đỏ xảy ra tai nạn tầm 300m là có 1 đèn xanh đèn đỏ. Nên em dự là sau khi đạp ga để kịp đèn này thì chệch tay lái tý (đường võng và nên đường ko tốt lắm + buổi tối đoạn này đèn đường thì có nhưng nhìn vẫn tối hoặc cũng có thể 3h30 sáng thì đèn tắt bớt + xe cont không hàng nên nhẹ mất thăng bằng) => đâm xượt vào xe tải nên loạng chạng không thắng kịp => lo né => rồi ủi luôn xe trước,...

Em chỉ dự thôi, các bác đừng ném đá em. Em đi qua giao lộ này lúc 0h30 thì 3h30 có chuyện, hix!
Túm lại ý bác @clubdulich là Xe container đua đèn> thiếu quan sát, không làm chủ tay lái >> không kịp phản xạ >>> tai nạn >>> gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Em cũng dự theo hướng này.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng D
13/8/11
1.454
765
113
RIP nạn nhân.
Xe Toy thần thánh kia thấy báo viết là sản xuất năm 2010 tại Mỹ hết hạn đăng kiểm cũng vào ngày [BCOLOR=#ff0000]02/6[/BCOLOR]. Dư vậy, khả năng đây là Camry chứ không phải là Altis. Bác nào có kinh nghiệm xem thử qua mặt nạ và mâm xe xem đây là xe gì. (xe thì nát bét không nhận ra, có báo thì nói là xe 7 chỗ, có báo nói là xe 5 chỗ)

Container mà chạy với tốc độ 55km/h mà tông được vậy em thấy tài, trước đó đã va chạm với 1 xe tải nhẹ nữa rồi, dốc cầu Linh trung đó cũng không dốc lắm mà Cont không có hàng (em dự là cont phải chạy cỡ >80km/h cơ, nhiều khả năng chủ xe này là có anh tư hay anh năm gì đó làm bên giao thông !!!)

Các bác cho ý kiến.
@anhchangdeptraivt:
1. Xe con này có thông tin đăng kiểm như sau: Thời hạn kiểm định cho phép lưu hành đến 02/4/2016 không phải 02/6.
2. Xe con này em dự là (Dài:4,54m > Toy Corolla Altis 1.8G; Số máy 1ZZ, > SX từ năm 2008 đến T9-2010; Số khung Rxxxx... > xuất xứ VN). Em e là Thông tin báo chí chưa chính xác.
THÔNG TIN PHƯƠNG TIỆN BIỂN ĐĂNG KÝ:51A-933.99T
THÔNG TIN CHUNG​
[xtable=bcenter|border:1|cellpadding:0|cellspacing:0|95%x@]
{tbody}
{tr}
{td=47%x@}Nhãn hiệu: TOYOTA{/td}
{td=48%x@} Số khung: [BCOLOR=#ff0000]R[/BCOLOR]L4BB42E0A7305897{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x@}Loại phương tiện: Ô tô con{/td}
{td=48%x@} Số máy: [BCOLOR=#ff0000]1ZZ[/BCOLOR]-B034958{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
THÔNG SỐ KỸ THUẬT​
[xtable=bcenter|border:1|cellpadding:0|cellspacing:0|95%x@]
{tbody}
{tr}
{td=45%x@}Kích thước bao(DxRxC): [BCOLOR=#ff0000]4540x1760x1465 mm[/BCOLOR]{/td}
{td=45%x@}Kích thước thùng hàng (DxRxC): {/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x@}Khối lượng bản thân: [BCOLOR=#ff0000]1230 kg[/BCOLOR]{/td}
{td=48%x@}Khối lượng hàng hóa chuyển chở cho phép TGGT: kg{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Số người cho phép chở (ngồi): 5 người{/td}
{td}Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông: 1635 kg{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x@}Số trục: 2{/td}
{td}Khối lượng kéo theo cho phép: kg{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
LẦN CUỐI KIỂM ĐỊNH ĐÃ THỰC HIỆN
[xtable=border:1|cellspacing:0]
{tbody}
{tr=center|middle}
{td}Đơn vị kiểm định{/td}
{td}Ngày KĐ{/td}
{td}Số tem GCN{/td}
{td}[BCOLOR=#ff0000]Thời hạn KĐ[/BCOLOR]{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center}5003V{/td}
{td=right}03/10/2014{/td}
{td=right}KA-2696412{/td}
{td=right}[BCOLOR=#ff0000]02/04/2016[/BCOLOR]{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
 

Attachments