Hạng F
30/3/09
6.126
20.151
113
ông suy nghĩ chút đi .....
chu kỳ đầu là 24 tháng / 30 tháng
chu kỳ sau là 12 tháng / 18 tháng
xe sx > 7 năm là 12 tháng
vậy xe con trên rớt vào trường hợp nào ?????

vậy xe du lịch mệt rồi, lưu thông khi xe đã hết hạn đăng kiểm
 
  • Like
Reactions: minhtriquan
Hạng D
25/2/11
1.764
1.421
113
48
Liên quan đến vụ tai nạn giao thông thảm khốc do xe đầu kéo container đâm bẹp xe 5 chỗ xảy ra rạng sáng qua (31/5) trên QL1 (ngay ngã 3 KCX Linh Trung, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP HCM) khiến 5 người tử vong, mới đây, theo nguồn tin riêng của Kiến Thức, cơ quan chức năng đã phát hiện một ốc vít ở bộ phận phanh của chiếc xe đầu kéo gây tai nạn do tài xế Võ Văn Răng (48 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) điều khiển bị bung ra. Nhận định ban đầu, hệ thống phanh xe có vấn đề có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm.
 
Hạng D
4/2/05
1.060
991
113
- tài xế ngủ gục.
- mặc dầu xe con luôn có hai tài. Và các công ty vận tải luôn nhắc nhở tài xế đổi tài sau 2- 3 tiếng làm việc nhưng các tài hay ỉ vào sức và lười đổi tài chạy một mạch 4-6 tiếng mới đổi. Xuống ca thì lại nhậu nhẹt hoặc chơi bài cả đêm.
- xe con gây tai nạn này không chở hàng, đi lúc nữ đêm chắc tài xế chưa ngủ nên bị ngủ gục rồi.
 
Hạng D
25/2/11
1.764
1.421
113
48
- tài xế ngủ gục.
- mặc dầu xe con luôn có hai tài. Và các công ty vận tải luôn nhắc nhở tài xế đổi tài sau 2- 3 tiếng làm việc nhưng các tài hay ỉ vào sức và lười đổi tài chạy một mạch 4-6 tiếng mới đổi. Xuống ca thì lại nhậu nhẹt hoặc chơi bài cả đêm.
- xe con gây tai nạn này không chở hàng, đi lúc nữ đêm chắc tài xế chưa ngủ nên bị ngủ gục rồi.
Tài xế cũng là chủ xe, là giám đốc công ty lun.
Xe vừa xuất hành đi lấy hàng.
 
Hạng D
7/9/14
3.499
5.698
113
45
Sài Gòn
Bác tài xe công chắc mới tỉnh dậy...lúc nghe cái rầm!!! :3dngacnhien:
Âu cũng áp lực do chủ xe, mà chủ xe thì áp lực do ai? Phải đóng hụi chết cho ai? Nên ép lái xe chạy quay vòng nhiều...

Ai cũng hiểu, chỉ có 1 vài cờ hó vờ không hiểu, nên có 1 đống người bị đem tính mạng ra cho TNGT!!! :3dgian: