Cảnh Báo Vụ tai nạn CNC q9

Hạng C
18/7/11
753
1.395
93
Xem đi xem lại rõ ràng là 2B muốn qua bên kia ngã 3 để vào công ty làm ca tối, không ai quẹo phải mà chạy như vậy cả.

Nhưng thay vì móc sau đuôi công để đi thẳng rồi đi ngược chiều 1 tý để vào cty mà 2B cứ men ngay đầu thằng công để cúp, sau hoảng quá không dám cúp tính quẹo theo nó thì đã trễ.

Xe yếu + lái yếu + không hiểu biết = thăng. Chúc 2B ra đi thanh thản. Em Xem clip mà hãi quá. :confused:
 
Hạng D
21/3/08
4.891
4.643
113
hcm
Đường này chắc hai cô bé này đi rất nhiều lần kiểu như vậy, gương hậu bên trái thì không có, nhưng lại có bên phải, thiếu quan sát trong vài giây. Thật là đáng tiếc!
 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
Xem clip thấy 2 lần xe cont tưng lên mà lạnh cả người.
 
Hạng F
1/8/12
5.744
5.765
113
TP HCM
Xem Clip xe máy chạy sát lề bên phải định vượt Bus nhưng Xe Bus chạy nhanh hơn nên luồn qua trái chạy lên song song đầu Cont, ý đồ đinh vươt Cont nhưng anh Cont nhấn ga tăng tốc vọt lên cuốn xe máy vào gầm. Em thấy Cont tưng lên mấy lần sau đó chạy qua thấy 2 em nằm thẳng cẳng, xem Clip mà sợ quá các Bác ạ. R.I.P cho nạn nhân.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng D
23/3/15
1.268
3.905
113
Em nghĩ nên chiếu clip này khi công nhân ăn cơm trưa... Nó hơi nhẫn tâm một chút nhưng tác dụng rất tốt để cho các bạn công nhân viên KCX và KCN biết cần phải tham gia giao thông an toàn như thế nào, chả cần tuyên truyền thế này thế kia...
 
Hạng D
10/12/13
2.525
6.570
113
Như em đã nói, hầu hết các vụ này là do 2b ép cont nhưng không đủ lực.

Chắc UBATGTQG cần cho các anh chị công nhân, sinh viên leo lên ghế lái của Cont ngồi thử xem tầm nhìn của xe nó như thế nào.
Em nghĩ vậy cũng đúng ạ. Hầu hết các bác đều lái 2B trước khi lái 4B. Và sau khi đi 4B sẽ chạy khác xưa nhiều lắm.